Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Máy Lọc Nước Geyser Ecotar 8 Tại Nhà Dễ Dàng

6,99 triệu

30 Đường Số 11, Linh Xuân, Thủ Đức, Tp. Hcm

Máy lọc nước Geyser Ecotar 8 là người bạn thân thiết đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà. Khi nhịp sống hiện đại ngày càng nhu cầu đảm bảo sức khỏe được chú trọng đặc biệt là một nguồn nước sạch, an toàn. Việc lựa chọn một mẫu máy lọc dùng cho gia đình vừa đảm bảo chất lượng, vừa tiết kiệm và dễ dàng lắp đặt là ưu tiên hàng đầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Máy lọc nước thế hệ mới Geyser Ecotar 8 là mẫu máy lọc với thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt và dễ dàng trong khâu lắp đặt chắc chắn gia đình bạn sẽ cần.

Tham khảo thêm : Máy lọc nước ecotar

Giới thiệu về máy lọc nước Geyser Ecotar 8

Tên sản phẩm: máy lọc nước Geyser Ecotar 8, là một sản phẩm Việt Nam được sản xuất tại Nga. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt thích hợp với những gia đình có không gian sinh hoạt hẹp.

Là một sản phẩm máy lọc tiên tiến, sử dụng công nghệ lọc Unitech Nano kép ưu việt, nước sau khi lọc có thể uống trực tiếp không cần đun sôi, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 4,8 kg. Được bảo hành 3 tháng, với tuổi thọ trung bình là 3 năm. Hệ thống lõi lọc kép phù hợp với tính chất nguồn nước ở Việt Nam.

Máy lọc nước Ion Canxi Geyser Ecotar 8 tích hợp hệ thống lõi lọc liên hoàn Nano kép Eana, lõi lọc phát huy tối đa công năng và hiệu quả dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất tổng hợp 6 trong 1, loại bỏ tối đa tạp chất kim loại nặng, tạp chất hữu cơ, vi khuẩn trong nước.

Giới thiệu về máy lọc nước Geyser Ecotar 8
Giới thiệu về máy lọc nước Geyser Ecotar 8

Sự cần thiết của việc sử dụng máy lọc nước trong gia đình.

Vai trò của nước với cơ thể người

Nước chiếm tới hơn 70% cơ thể, hàng ngày chúng ta bổ sung lượng nước cần thiết cho các hoạt động trao đổi chất của cơ thể.

» Xem thêm: Tất tần tật thông tin về cách lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 6

Uống nước sạch là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe

Tuy nhiên ngày nay nước không còn tinh khiết, mặc dù đã qua quá trình xử lý nhưng vẫn có lẫn những tạp chất gây hại cho cơ thể. Số người mắc các bệnh nguy hiểm: ung thư là do nhiễm độc kim loại nặng, asen, thủy ngân, chì trong nước, cặn vôi gây sỏi thận. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình ngoài tập luyện thể dục ăn uống đủ chất mà nguồn nước an toàn là chìa khóa vàng cho sức khỏe.

Uống nước sạch là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe
Uống nước sạch là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe

Hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 8 tại nhà đơn giản.

Cách lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 8 dễ dàng:

Bước 1: Mở hộp và kiểm tra phụ kiện. Bộ sản phẩm gồm: gông mở cốc lọc, dây dẫn nước, khẩu khóa, thân máy, vòi, sách hướng dẫn sử dụng và giấy chứng nhận CO CQ.

Bước 2: Nếu nhà bạn chưa có lỗ bắt vòi nước, hãy khoan 1 lỗ vắt vòi tại gần chậu.

Bước 3: Lắp vòi nước: Tiến hành lắp linh kiện kết nối với vòi nước, sử dụng cờ lê vặn chặt ốc vít cố định các chi tiết lại.

Bước 4: Thực hiện nối khẩu khóa chia nước với đầu nước vào và dùng cờ lê vặn chặt ốc vít lại: Lưu ý vặn chặt dây dẫn với khẩu khóa trên nước để tránh nước bị rò rỉ.

Bước 5: Tháo đầu bịt hút chân không để nối dây dẫn nước sau đó lắp đặt thân máy với dây dẫn nước.

Bước 6: Mở khẩu khóa chia nước và xả nước từ 15 đến 20 phút cho đến khi nước trong hoàn toàn trước khi sử dụng.

Lưu ý:

  • Mở van ít nhất 5 phút đẻ nước bắt đầu chảy ổn định giúp nguồn nước được cung cấp ổn định hơn.
  • Không lắp đặt đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng, vì như vậy sẽ khiến máy hoạt động không hiệu quả và nhanh hỏng hơn.
  • Trong quá trình sử dụng nếu máy có gặp những hiện tượng bất thường như: nước chảy chậm, nước không sạch, không được tự ý thay lõi lọc hoặc tự ý sửa chửa mà hãy gọi nhân viên kỹ thuật tới kiểm tra.
  • Máy lọc nước NaNo Geyser hoạt động không sử dụng điện năng nên muốn máy lọc sạch nước, hiệu quả cần lắp đặt máy ở vị trí có áp lực nước tối thiểu là 3m. Trong trường hợp nước yếu có thể sử dụng bơm tăng áp hoặc bình áp. Muốn tăng tuổi thọ cho máy hãy nhớ thay thế và kiểm tra lõi lọc định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Khi thay thế lõi lọc cần thay thế trọn bộ 3 lõi lọc 1-2-3, không được phép thay rời.

Trên đây là  bài viết tổng hợp thông tin về máy lọc nước Geyser Ecotar 8 và hướng dẫn cách lắp đặt máy lọc nước Geyser Ecotar 8 tại nhà. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC AN NHIÊN W&A

» Địa chỉ: 30 Đường Số 11, Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM

» Hotline: 0328.766.166

» Zalo/ SMS: 0328.766.166 

» Email: nbnchau@gmail.com

» Website: maylocnuocannhien.com

Bình luận

HẾT HẠN

0328 766 166
Mã số : 16634510
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn