Lò Hơi Tầng Sôi Và Những Đặc Điểm Sử Dụng Trong Công Nghiệp

Liên hệ

Vpđd: 489/15B Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

      Lò tầng sôi hay còn gọi là lò hơi tầng sôi là loại lò hơi công nghiệp sử dụng buồng đốt kiểu tầng sôi (được tạo thành từ hàng triệu hạt cát, xỉ hoặc một số loại vật liệu đặc biệt) để đốt cháy nhiên liệu. Buồng đốt tầng sôi tạo ra điều kiện hòa trộn rất tốt trên toàn bộ diện tích của buồng đốt nên nhiên liệu sẽ cháy kiệt trong khi nhiệt độ buồng đốt lại không quá cao, làm giảm lượng phát thải các loại khí có hại.

 

      Lò hơi công nghiệp tầng sôi được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp. Đặc biệt trong các công ty bảo vệ môi trường tốt. Ưu điểm của lò hơi này là tiết kiệm chi phí sản xuất, bảo vệ môi trường.

 

Địa điểm cung cấp nồi tầng sôi giá tốt

 

      Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở, đơn vị sản xuất, kinh doanh và buôn bán các loại lò hơi công nghiệp. CTY TNHH NỒI HƠI - CƠ KHÍ NGHĨA THÀNH với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh và buôn bán lò hơi tầng sôi công nghiệp. Cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng và hiệu quả sử dụng cao.

 

      Với một đội ngũ kỹ sư chuyên ngành đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm, sản phẩm lò hơi tầng sôi của chúng tôi sử dụng nhiên liệu than cám, trấu, vỏ hạt điều, vỏ cà phê, mùn cưa… đã được khách hành đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất và đặc biệt là thân thiện với môi trường.

 

      Chúng tôi luôn cố gắng nghiên cứu phát triển để sản xuất và cung cấp các loại lò hơi họat động bền bỉ, tin cậy, sử dụng các loại chất đốt rẻ nhất, hệ thống đốt tiên tiến và hệ thống xử lý khí thải tốt qua đó giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng, sản xuất hơi nước, dầu tải nhiệt với giá thành thấp nhằm giảm giá thành sản phẩm.

 

CTY TNHH NỒI HƠI - CƠ KHÍ NGHĨA THÀNH

CTY TNHH NỒI HƠI - CƠ KHÍ NGHĨA THÀNH

VPĐD: 489/15B Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng : 55/4H Quốc Lộ 1A, Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Xưởng : 55/4H Quốc Lộ 1A, Tiền Lân 1, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 0903 788 450 - 028 3771 3277

Email: Noihoinghiathanh@gmail.com

Website: noihoitangsoinghiathanh.com - nhietungdungnghiathanh.com

https://noihoitangsoinghiathanh.com/lo-hoi-tang-soi-1

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 788 450
Mã số : 17138199
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn