Xe Nâng Tay 2 Tấn - Xe Nâng Tay 3 Tấn - 5 Tấn [ Hàng Có Sẵn ]

999.999

365/31 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp Hcm


XE NÂNG HÀNG GIÁ RẺ NHẤT

- hỗ trợ nâng hàng hóa nặng, pallet

- tải trọng nâng: 2.5 tấn - 3 tấn - 5 tấn

- hotline: 0902.656.998

- hàng mới nhập khẩu 100% - có sẵn tại kho

-------

Việc chọn lựa xe nâng tay dùng trong công việc nâng- di chuyển hàng hóa hằng ngày được áp dụng rộng rãi ở những khách tiêu dùng và khách doanh nghiệp. Hầu hết những dòng xe nâng tay thương hiệu Niuli, Taihu hay Noblelift được chúng tôi phân phối ra thị trường với giá phù hợp, ưu tiên quyền lợi khách tiêu dùng. Vì thế, bạn đang cần tìm hiểu xe nâng tay thấp, có thể đọc kĩ những thông tin dưới đây.

XE NÂNG TAY LÀ GÌ?

Khách hàng đang tìm kiếm loại xe nâng thô sơ, dạng kéo bằng tay. Dùng để nâng lên, hạ xuống, đẩy kéo pallet, vật nặng, hàng hóa đến nơi xa và cao. Xe nâng tay là thiết bị quan trọng nằm trong danh mục thiết bị xử lý vật liệu & thiết bị kho, xe này giúp nâng hạ & xếp chồng hàng hóa trong trong các ngành công nghiệp khác nhau.

KHI NÀO ÁP DỤNG XE NÂNG TAY?

Khu vực tập kết hàng hóa tạm thời, nâng đỡ hàng hóa trong kho bán lẻ, khu vực có diện tích nhỏ, hộ gia đình đều được. Với đặc điểm như:

  • Thiết kế xe nâng tay nhỏ gọn, thô sơ

  • Xe vận hành chủ yếu bằng tay

  • Tải trọng nâng chủ yếu từ 500kg đến 5 tấn

  • Chiều cao nâng (đa dạng)

  • Di chuyển ở quảng đường ngắn, tương đối bằng phẳng

PHÂN LOẠI DÒNG XE NÂNG TAY

Đa dạng nhu cầu sử dụng ngày nay của khách hàng, nhà sản xuất có rất nhiều mẫu mã, kích thước, tải trọng dành cho xe nâng tay khác nhau. Dòng xe nâng tay bao gồm:

  • Xe nâng tay thấp: Hay còn gọi là xe nâng tay thủy lực, xe nâng tay cơ khí. Dùng chủ yếu là nâng, di chuyển hàng hóa trên pallet. Để sử dụng xe nâng tay thấp, khách hàng cần xét đến 3 yếu tố: Khối lượng hàng hóa cần nâng để xác định mua xe có tải trọng bao nhiêu, Kích thước pallet di chuyển để xác định mua xe tay thấp càng dài hay ngắn, hẹp hay rộng. Thứ ba là cấu hình bánh xe, vật liệu bánh xe để xác định mua bánh PU hay Nilon, bánh đôi hay bánh đơn.

  • Xe nâng tay cao: Xe nâng hạ hàng hóa lên độ cao vừa phải, tầm 1 mét 6 trở xuống. Dùng chủ yếu là nâng trong các kho hàng có diện tích khiêm tốn, hành lang đi nhỏ, và chiều cao nâng không quá cao. Khối lượng giới hạn từ 1 tấn đến 2 tấn.

  • Xe nâng tay bán tự động: Giải pháp tiết kiệm về mặt thời gian và nhân công. Vừa sử dụng điện, vừa sử dụng tay. Hay còn gọi là xe nâng điện kéo tay, nó cải tiến từ xe nâng tay cao, nâng được tải trọng từ 1 tấn đến 3 tấn.

DÒNG XE NÂNG TAY NOBLELIFT - DÒNG XE NÂNG BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG

Riêng với dòng xe Noblelift, thương hiệu xe nâng được sản xuất theo công nghệ châu Âu, luôn được khách hàng lựa chọn nhiều, bởi giá thành cạnh tranh và chất lượng khỏi bàn của những sản phẩm dòng xe nâng tay này.

Đa dạng sản phẩm xe nâng tay Noblelift như: xe nâng tay thấp, xe nâng tay inox, xe nâng tay cao, xe nâng tay siêu dài, xe nâng tay siêu rộng, xe nâng tay siêu thấp,... Với nhu cầu sử dụng riêng mà khách hàng chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.

 

BÁO GIÁ DÒNG XE NÂNG TAY: 0902.656.998

https://xenangnoblelift.com.vn/tin-tuc/bao-gia-xe-nang-tay-noblelift-0902656998-69.html

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 656 998
Mã số : 16607514
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn