Xe Nâng Pallet Điện, Xe Nâng Điện Thấp Chính Hãng Giá Rẻ

Liên hệ

Số A25, Tt665 Kcn Ngọc Hồi, Thanh Trì

Xe nâng pallet điện, xe nâng điện thấp chính hãng giá rẻ

Xe nâng điện thấp là một loại xe nâng tay sử dụng nguồn điện của ắc quy để thực hiện nâng hạ và di chuyển hàng hóa có trọng tải từ 1-3 tấn. Có loại đi bộ lái và loại có bệ đứng lái. Nó giúp doanh nghiệp tiết kiệm công sức, nâng hạ hàng hóa nhanh và nâng cao năng suất lao động.

Quý khách cần tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ: 0918.438.038 (E Đào ĐT/Zalo)

Ưu điểm của xe nâng điện thấp, xe nâng tay pallet điện

-         Tiết kiệm chi phí sản xuất:

Thiết bị vận hành nhờ nguồn điện năng do bình ắc quy cung cấp. So với những loại nhiên liệu khác như xăng, dầu… thì sử dụng điện năng tiết kiệm hơn rất nhiều. Hơn nữa, chi phí sửa chữa cũng như bảo trì, bảo dưỡng cũng tương đối thấp.

-         Xe vận hành dễ dàng, êm, phù hợp với nhiều môi trường làm việc:

Xe nâng tay điện thấp vận hành êm ái. Đặc biệt, thiết bị này khi hoạt động không thải ra khí độc hại như các dòng xe nâng động cơ đốt trong. Do đó, nó rất được ưa chuộng trong môi trường làm việc trong nhà, môi trường chuyên nghiệp đòi hỏi đáp ứng tiêu chuẩn cao

-          Dễ dàng bảo trì, bảo dưỡng:

Xe nâng điện thấp không yêu cầu bảo dưỡng định kỳ nghiêm ngặt như các dòng xe nâng khác. Bộ phận quan trọng nhất cần lưu ý đó là: bình điện cần thường xuyên được thêm nước và hệ thống thủy lực.

-         Nâng hạ, vận chuyển hàng hóa đơn giản và nhanh chóng:

Cũng như các dòng xe nâng tay có trên thị trường hiện nay thì xe nâng tay điện thấp được sử dụng dễ dàng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa tới những vị trí bạn mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

-         Nâng hàng hóa ở độ thấp:

Đối với xe nâng tay điện thấp thì bạn chỉ có thể nâng hạ được hàng hóa ở độ cao dao động từ 75-195mm. Mặc dù xe chỉ nâng hạ được hàng hóa ở độ thấp nhưng nó lại có khả năng nâng hạ và di chuyển hàng hóa có trọng tải lớn. Với hàng hóa có trọng tải lên tới 2.5 tần thì xe vẫn dễ dàng nâng hạ, di chuyển nhanh nhất.

-         Chi phí, giá thành xe nâng tay điện thấp rẻ:

So với các loại xe nâng hàng hóa khác trên thị trường thì xe nâng điện thấp có giá thành rẻ. Do đó, nó là thiết bị tối ưu đối với doanh nghiệp có khả năng tài chính hạn hẹp hoặc doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí đầu tư sản xuất nhưng vẫn muốn nâng cao năng suất lao động. Bên cạnh đó, xe nâng điện phù hợp với không gian nhỏ hẹp, nhà kho, xưởng sản xuất. Đặc biệt, chúng không thải khí nên thân thiện với môi trường. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe nâng tay điện thấp này.

Hạn chế của dòng xe nâng tay điện thấp

-          Thời gian vận hành xe ngắn

Thời gian sử dụng xe nâng tay điện thấp phụ thuộc hoàn toàn vào bình ắc quy. Thời gian vận hành xe ngắn <8h nên chỉ phù hợp với ca làm việc ngắn. Nếu bạn cần sử dụng xe lâu hơn thì bạn phải trang bị thêm bình sạc dự phòng kèm theo pa- lăng để thay thế cho bình điện.

-          Môi trường làm việc

Nếu xe nâng tay điện thấp hoạt động trong môi trường làm việc có độ dốc tương đối cao thì công suất, tuổi thọ của bình điện sẽ giảm rất nhiều. Chính vì vậỵ, doanh nghiệp có thể cân nhắc ưu điểm và hạn chế nhất định để lựa chọn xe.

Với những Ưu điểm và hạn chế ở trên, Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ CSKH: 0918.438.038 (E Đào ĐT/Zalo)

Công ty TNHH ĐTTB Công Nghiệp Hà Nội là Cty thuộc hệ thống phân phối các loại XE NÂNG lớn nhất toàn quốc với mong muốn mang đến cho Quý khách: chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, bảo hành lâu dài nhất và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc… chúng tôi rất hân hạnh được làm đối tác tin cậy của Quý khách hàng.

Cần tư vấn và báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline: 0918.438.038 (ĐT/Zalo E Đào)

Email: dodao.tbcn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xenanghavathungraccongcong

Công ty TNHH ĐTTB Công Nghiệp Hà Nội

Tại Miền Bắc:

1.      Khu B, TT Bộ Nông Nghiệp, Thôn Nhị Châu, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội

2.      Khu 2, Thị Trấn Cồn, H.Hải Hậu, T. Nam Định

Tại Miền Nam

1.      154/1 Quốc lộ 1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

2.      Tổ 6, Ấp Phú Thành, X. Tân Phú, H. Tam Bình, T. Vĩnh Long

Tags: Xe nâng tay điện, xe nâng điện thấp, xe nâng điện pallet, xe nang dien 1.5T, xe nang dien thap 2 tan gia re

Bình luận

HẾT HẠN

0918 438 038
Mã số : 17339534
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn