Các Loại Vòng Đệm Kim Loại - Gioăng Chì Nén Mặt Bích

Liên hệ

Hn

Spiral wound Gasket còn gọi là Gioăng xếp chì, Gioang xoắn chì, ron xếp chì, Ron xoắn chì

Vòng đệm kim loại - Gioăng kim loại có khả năng phục hồi dưới tác động của sự dao động lực nén gây ra trong quá trình áp suất và nhiệt độ của chất lỏng thay đổi, làm cho mặt tiếp xúc của mặt bích bị biến dạng, mặt bích bị xoay, bu lông bị dãn và biến dạng.


Các yếu tố làm kín của Spiral Wound Gasket vòng đệm kim loại, gioăng kim loại bao gồm một dải kim loại được tạo hình trước quấn với một lớp mềm hơn (Phụ gia), nên vật liệu làm kín bị nén nhiều hơn trong đó, bởi quá trình nén, làm tăng độ rắn và các dòng vật liệu lấp đầy sự không hoàn hảo trên các bề mặt của mặt bích khi được gắn vào. Các dải kim loại giữ lớp làm kín làm cho Spiral Wound Gasket, vòng đệm kim loại, gioăng kim loại có khả năng đề kháng và phục hồi cơ khí. Loại vòng đệm kim loại này chịu áp suất cao được thiêt kế cho măt bích Raised Face và Flat Face.

Vòng đệm kim loại, spiral Wound Gasket có 4 loại chính:


1- Spiral wound Gasket loại 1 vòng Graphite

Là loại cơ bản, Nó được hình thành bởi dãy kim loại hình “V” liên tục được quấn xoắn với các dãy đệm mềm xen kẽ với Graphite.

2- Spiral wound Gasket loại Graphite có gắn vành ngoài

Spiral wound Gasket với vòng kim loại bên ngoài. Loại này giúp định tâm cho gioăng một cách dễ dàng. Vòng ngoài làm việc như một miếng đệm để hạn chế lực nén của 2 mặt bích, chặn sự nở rộng ra bên ngoài. Loại này về cơ bản là không được khuyến khích, bởi khả năng hướng nội của lớp làm kín trong quá trình chịu nén. Nếu sử dụng trong mặt bích dạng phẳng FF, do có thể phát sinh biến dạng bất thường phần đường kính trong của gioăng. Trường hợp mặt bích có đường kính lớn hơn 650A hoặc Áp lực lớn hơn 60bar không nên sử dụng loại này

3- Spiral wound Gasket loại Graphite có gắn vành trong

Spiral Wound Gasket, gioăng kim loại với vòng kim loại bên trong. Chức năng vòng trong ngăn chặn sự đùn vào bên trong và ổn định của lớp làm kín. Loại này là thích hợp sử dụng cho loại mặt bích Đực và Cái (male-female flanges).

4- Spiral wound Gasket loại Graphite có gắn vành trong và ngoài

Spiral wound Gasket có gắn cả vành trong và vành ngoài có vai trò thắt chặt và sự tăng cường của gioăng, Vành ngoài còn có tác dụng định tâm cho gioăng một cách dễ dàng. Do loại gioăng này sử dụng đồng thời cả vành trong nên mặc dù có sự thắt chặt quá mức thì cũng không lo ngại đường kính trong bị biến dạng. Bởi vậy sản phẩm có gắn cả vành trong và vành ngoài có thể lắp được vào mặt bích dạng phẳng và là loại gioăng có độ tin cậy cao nhất khi sử dụng ở nhiệt độ và áp suất cao.



Để biết thêm chi tiết về giá gioăng kim loạigiá gioăng chì xếp, hoặc các loại tấm gioăng mặt bích không amiang khác liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ


Công ty VINDEC chuyên cung cấp và gia công các loại GIOĂNG CÔNG NGHIỆPDÂY TẾT CHÈN như: Gioăng không aimiangGioăng cao suGioăng chì graphiteGioăng nhựa teflon.... nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: TEADIT (Áo); NICHIAS TOMBO, VALQUA (Nhật Bản); KLINGER (Austria); FEROLITE (Ấn Độ).
M: 0969 358 804 (Zalo/Skype)
T: 024 6666 6667 E: sales03@vindec.vn
W: https://kitz.com.vn/
HANOI Office: 860 Phuc Dien Ro, Xuan Phuong Ward, Nam Tu Liem Dist, Hanoi City.

Bình luận

HẾT HẠN

0969 358 804
Mã số : 16031383
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn