Cẩm Nang Du Lịch Đà Nẵng Siêu Hấp Dẫn Từ A-Z

300.000

Huyền Kỳ, Tổ Dân Phố Số 7, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông

Đà Nẵng là một thành phố du lịch đẹp và thu hút tại Việt Nam. Nó có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Bãi tắm biển Mũi Né, Chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, Công viên Đà Nẵng, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản và mua sắm tại chợ Điện ngọn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như đi dạo trên đỉnh núi Bà Nà Hills, khám phá các địa danh lịch sử, hoặc tham gia các chương trình giải trí tại các khách sạn và nhà hàng. Tổng thể, du lịch Đà Nẵng có rất nhiều điều thú vị và vui nhộn để trải nghiệm.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1672815880-nlr.jpeg

Có rất nhiều điều bạn có thể làm khi đến Đà Nẵng, bao gồm:

  1. Bãi tắm biển Mũi Né: Đây là một bãi biển đẹp và yên tĩnh tại phía bắc Đà Nẵng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại các quán ăn gần bãi biển, hay là ngồi nghe những bài hát của các nghệ sĩ địa phương.

  2. Chùa Linh Ứng: Đây là một chùa đẹp và lịch sử tại trung tâm thành phố. Bạn có thể khám phá các lều và đền thờ, hoặc ngồi yên tĩnh tại các sân khách trong chùa.

  3. Công viên Đà Nẵng: Đây là một công viên rộng lớn với nhiều cây xanh và đường đi dạo. Bạn có thể đi bộ, đạp xe hoặc trôi nước tại đây.

  4. Ngũ Hành Sơn: Bạn có thể dựa lên các bậc thang để đi lên đỉnh núi Ngũ Hành Sơn và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Bạn cũng có thể khám phá các đền thờ và hòn đá trên núi.

  5. Mua sắm và ăn uống: Bạn có thể mua sắm tại chợ Cồn, Hàn hoặc các trung tâm thương mại lớn tại thà...

>>>Xem thêm tại : https://tourdanangcity.vn/kinh-nghiem-du-lich-da-nang/

Bình luận

HẾT HẠN

0385 521 697
Mã số : 16991048
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn