Van Cổng Kitz là một loại van được sử dụng để điều khiển dòng chảy của chất lỏng hoặc khí trong các ứng dụng công nghiệp và thương mại. Van được thiết kế để có thể kiểm soát được lưu lượng chất lỏng hoặc khí thông qua ống dẫn bằng cách mở hoặc đóng van, tạo ra sự kiểm soát và điều chỉnh dòng chảy.

 Van cổng Kitz được thiết kế với một tấm van dày và chắc chắn được gắn trên trục xoay nằm trong thân van. Khi van được đóng, tấm van này sẽ đóng kín ống dẫn, ngăn không cho chất lỏng hoặc khí chảy qua. Khi van được mở, tấm van sẽ xoay để mở đường ống, cho phép chất lỏng hoặc khí chảy qua. Van cổng AUT, van cổng inox 304, van cổng inox

Thông số Kỹ Thuật Van Cổng Kitz.

-Tên gọi: Van cổng kitz, van cửa kitz, van chặn kitz, Kitz Gate valve

-Kích thước: DN15… DN600

-Kiểu kết nối: Nối ren, Mặt bích, Hàn

-Chất liệu: Đồng, Gang cầu, Gang dẻo, Gang trắng, Thép, Thép đen, Inox 201, Inox 304, Inox 316

-Xuất Xứ: Nhật Bản

-Kiểu vận hành: Ty chìm, Ty nổi

-Kiểu điều khiển: Tay vặn, Tay xoay.

van cầu kizt

<>>>>>>  Tham Khảo thêm Van Cổng Shiny

Cấu tạo van cổng kitz.

-Thân van: được đúc bằng những vật liệu như gang, thép, inox, nhựa… là bộ phận bao quanh các chi tiết khác. Với đa dạng kiểu thức kết nối với đường ống như lắp bích, ren.  Và bên ngoài thân còn được phủ 1 lớp sơn Epoxy rất dày nhằm tăng khả năng chống chịu môi trường bên ngoài, tăng tuôi thọ van cũng như tính thẩm mĩ cao

-Đĩa van (cửa van): Là bộ phận trực tiếp thao tác đóng mở dòng lưu chất, luôn tiếp xúc với nó. Vị trí đầu trên được gắn với trục van bằng hình thức hàn cố định (đối với van cổng ty nổi). Hoặc là thiết kế lỗ ren lên xuống (đối với van cổng ty chìm). Thường được làm từ các vật liệu chống ăn mòn tốt, chịu được áp lực cao

-Trục van (ty van): Là một trục ren. Đầu dưới kết nối với đĩa van, đầu trên kết nối với tay quay vô lăng. Được làm từ kim loai có độ cứng cao, chịu được lực ma sát tốt

-Bộ phận truyền động: là bộ phận chính thực hiện thao tác đóng/mở của van. Có hình dạng giống vô lăng, thường được làm từ gang, thép và phủ 1 lớp sơn Epoxy giúp tăng khả năng chống chịu với môi trường bên ngoài

-Gioăng làm kín: Được làm từ cao su NBR, EPDM có khả năng làm việc được ở nhiều môi trường khắc nghiệt. Nhiệm vụ chính là làm kín ở vị trí cổ van và các chi tiết lắp ráp với nhau. Giúp van có độ khí và không bị rò rỉ dòng lưu chất

Nguyên Lý Hoạt Động.










-Nguyên lý hoạt động của van cổng Kitz là sử dụng một tấm van xoay để kiểm soát lưu lượng chất lỏng hoặc khí trong ống dẫn. Khi van được đóng, tấm van sẽ nằm ngang và đóng kín đường ống, ngăn chặn dòng chảy. Khi van được mở, tấm van sẽ xoay góc mở đường ống và cho phép dòng chảy của chất lỏng hoặc khí qua.

-Cấu trúc của van cổng Kitz bao gồm các bộ phận chính như thân van, tấm van, trục xoay, nắp van và cơ chế kết nối van với ống dẫn. Khi tấm van xoay, nó sẽ mở hoặc đóng đường ống và làm thay đổi lưu lượng chất lỏng hoặc khí trong ống dẫn.

-Van cổng Kitz thường được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước, công nghiệp dầu khí, hoá chất, thực phẩm và năng lượng. Vật liệu chế tạo van cổng Kitz phải đáp ứng các yêu cầu về độ bền, khả năng chịu nhiệt và chịu ăn mòn của môi trường ứng dụng.

-Tuy nhiên, van cổng Kitz không thích hợp để kiểm soát dòng chảy chất rắn hoặc chất lỏng có hàm lượng rắn cao vì tấm van có thể bị hư hỏng hoặc gãy khi đối mặt với chất lỏng hoặc chất rắn có độ cứng cao

Lưu ý khi lắp đặt.

-Van cổng có thể được lắp đặt theo bất kỳ hướng nào. Nhưng theo khuyến cáo của chúng tôi thì nên lắp đặt thẳng đứng. Đặc biệt với van có kích thước lớn sẽ dễ dàng vận hành

-Trước khi lắp đặt phải kiểm tra loại van phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của hệ thống

-Khi lắp đặt van phải ở trạng thái đóng hoàn toàn

-Trong khi lắm đặt phải làm sạch khoang bên trong về bề mặt gioăng

-Nên lắp đặt ở vị trí thuận tiện cho việc bảo trì, thay thế van

-Kiểm tra bu lông kết nối đã siết chặt và đồng đều chưa, kiểm tra phẩm gioăng đã được ép chặt chưa

-Siết các bu lông, đai ốc vừa đủ lực. Không quá chặt tránh tình trạng làm hỏng mặt bích và gioăng

-Sau khi mọi bước lắp đặt đã hoàn tất thì phải kiểm tra hoạt động của van xem có ổn định, trơn chu hay không.

van cổng kitz

Các sự cố thường gặp.

-Van bị kẹt: Van có thể kẹt mở hoặc kẹt đóng, làm cho việc kiểm soát luồng nước trở nên khó khăn. Nguyên nhân có thể là do bụi bẩn, cặn bãi hoặc hỏng hóc cơ học.

-Mất khả năng kiểm soát: Một số van có thể mất khả năng kiểm soát luồng nước do bộ phận bên trong bị hỏng.

-Thiếu nước hoặc áp suất yếu: Khi van cổng không hoàn toàn mở hoặc bị kẹt, nước có thể không được cung cấp đủ cho hệ thống, gây ra sự giảm sút về áp suất nước hoặc dòng nước yếu.

-Đục lỗ hoặc ăn mòn: Van cổng có thể trải qua quá trình đục lỗ hoặc ăn mòn sau một thời gian sử dụng, làm suy yếu tính năng của nó và gây ra rò rỉ.

-Hỏng gân ốc: Gân ốc hoặc ren có thể hỏng, dẫn đến khả năng lắp đặt và kín khít bị ảnh hưởng.

Ưu điểm van cổng kitz.

-Van được đúc hoàn toàn từ đồng nên có độ bền cao, ít bị rỉ sét, an toàn khi sử dụng đặc biệt là trong môi trường nước sạch.

-Kích thước nhỏ, gọn nên chiếm ít không gian lắp đặt.

-Cấu tạo đơn gian nên dễ dàng lắp đặt, bảo dưỡng, thay thế.

-Đa dạng kích cỡ nên phù hợp với các hệ thống đường ống từ dân dụng đến công nghiệp.

-Giá thành tốt, hạn chế tối thiểu chi phí vận hành hệ thống.









Phân Loại Van Cổng Kitz.



+ Van cổng tay xoay Kitz.

-Van cổng của Kitz chủ yếu được trang bị vận hành cơ bản là tay xoay, phương pháp tay xoay cho phép điều khiển van dễ dàng qua tay xoay được gắn trực tiếp với ty van. Khi xoay ngược chiều kim đồng hồ thì cửa van sẽ nâng lên cao và tạo điều kiện cho lưu chất lưu thông qua lòng van. Và ngược lại khi xoay tay vặn cùng chiều kim đồng hồ thì cửa van sẽ đóng lại ngăn dòng lưu chất chảy qua.

+ Van cổng Kitz vật liệu đồng.

-Dòng van cổng đồng Kitz được làm chủ yếu từ 2 loại đồng là đồng đỏ và đồng thau. Van cổng đồng thường có kích thước nhỏ hơn DN50 và được sử dụng trong sinh hoạt hay các đường ống nhỏ trong doanh nghiệp. Với chất liệu đồng van cho khả năng kháng khuẩn và chịu nhiệt độ vừa phải.

-Chất liệu đồng của van cổng Kitz được sử dụng cho cả hai kiểu kết nối là kết nối mặt bích và kết nối ren, đối với kết nối mặt bích van cũng dừng lại ở kích thước lớn nhất là DN100. Với tính chất dẻo của mình khi van dùng với kích thước lớn hơn hoặc áp suất cao hơn van dễ bị biến dạng phần nối bích và gây ra rò gỉ. Van cũng được khuyến cáo nên sử dụng trong môi trường nhiệt độ dưới 120 độ C.

+ Van cổng gang kitz.

-Vật liệu gang xuất hiện trên dòng van Kitz để khắc phục một số nhược điểm của van cổng đồng. Van cổng gang cho phép sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao hơn

Các vật liệu gang làm van cửa kitz gồm: gang cầu, gang dẻo

+ Van cổng Kitz vật liệu inox.

-Chất liệu inox xuất hiện trên van cổng cũng nhiều ưu điểm hơn và khắc phục nhiều nhược điểm mà các loại chất liệu khác còn tồn đọng. Van cho khả năng chịu nhiệt lên tới 700 độ C với inox 304 và áp suất có thể đạt tới PN40 với một số sản phẩm.

-Van cổng inox Kitz cũng khắc phục tính dễ oxy hóa còn tồn đọng trên van cổng đồng và van cổng gang. Ngoài ra van còn được sử dụng trong môi trường khắc nhiệt và rất khắc nhiệt, môi trường có nhiều acid và bazơ hay các môi chất độc hại.

-Có 3 loại inox được sử dụng để sản xuất van cổng Kitz: Inox 201, inox 304, inox 316.

+ Van cửa Kizt nối ren.

-Van cửa Kitz nối ren là dòng van cổng sử dụng phương pháp nối ren là phương pháp chính. Phương pháp này cho khả năng dễ dàng lắp đặt và sử dụng, kết nối ren được dùng trên sản phẩm có kích thước từ DN50 trở xuống và chủ yếu là các vật liệu bằng đồng.

 + Van cửa Kitz mặt bích.

-Kiểu kết nối mặt bích cho phép van kết nối với đường ống mang tính kín khít và hiệu quả chịu áp lực đạt cao hơn. Khác với kiểu kết nối ren, kết nối mặt bích sử dụng cho những đường ống có kích thước từ DN50 trở lên. Các van cửa Kitz chủ yếu dùng JIS là tiêu chuẩn mặt bích cho sản phẩm của mình

Ứng dụng Van Cổng Kitz.

-Van cổng Kitz được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm:

-Hệ thống xử lý nước: Van được sử dụng để kiểm soát lưu lượng nước trong các hệ thống xử lý nước thải, xử lý nước sạch và xử lý nước thải công nghiệp.

-Công nghiệp dầu khí: Van được sử dụng trong các ứng dụng dầu khí để kiểm soát lưu lượng dầu, khí và các chất lỏng khác trong hệ thống đường ống.

-Công nghiệp hóa chất: Van được sử dụng để kiểm soát lưu lượng các chất lỏng hóa chất trong các quy trình sản xuất, chế biến và lưu trữ hóa chất.

-Công nghiệp thực phẩm: Van được sử dụng để kiểm soát lưu lượng các chất lỏng trong các quy trình sản xuất, chế biến và đóng gói thực phẩm.

-Công nghiệp điện: Van được sử dụng để kiểm soát lưu lượng nước trong các hệ thống làm mát và xử lý nước của các nhà máy điện.

-Công nghiệp giấy: Van cổng Kitz được sử dụng để kiểm soát lưu lượng nước trong các quy trình sản xuất giấy và bột giấy.

Mua Van Kizt giá rẻ nhập khẩu nhật Bản ở đâu?

Nếu các bạn còn thắc mắc hay lo ngại về dòng sản phẩm Van Kizt chúng tôi phân phối và cung cấp trên thị trường. Eriko là Công Ty nhập khẩu Van Công Nghiệp, thiết bị cơ điện lạnh, vật tư ngành nước với hơn 11 năm kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường. Những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao, xuất hiện trong nhiều dự án, hệ thống lớn và có mặt trong nhiều hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm…

► Chế Độ Bảo Hành:

-Thời gian : Bảo Hành 12 tháng theo chính sách nhà sản xuất

► Phương thức vận chuyển:

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

► Ưu đãi:

-Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

+, Cách Thức Đặt Hàng.

  • 1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
  • 2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

 

hình ảnh     Văn Phòng Nhà Cung cấp van công nghiệp Eriko

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586