Van 1 chiều lò xo inox là một loại van 1 chiều được sản xuất từ inox, với cơ chế hoạt động dựa trên lực lò xo để đóng và mở van.Van được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống đường ống trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm ngành thực phẩm, y tế, dược phẩm, hóa chất, dầu khí, nước và các ứng dụng trong ngành công nghiệp nặng. Với chất liệu inox chống gỉ sét và chịu được áp lực cao, van 1 chiều lò xo inox có độ bền cao và đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt của các ứng dụng trong ngành công nghiệp. Van một chiều cánh bướm, van 1 chiều đĩa inox

Thông Số Kỹ Thuật Van 1 Chiều Lò Xo Inox.

-Vật liệu sản xuất: inox 201, 304

-Áp lực làm việc: PN16

-Nhiệt độ cho phép: 0-200 độ C

-Kích cỡ: DN15-DN50

-Kiểu lắp đặt: Lắp ren trong

-Môi trường làm việc: Nước, nước thải, xăng dầu, hóa chất

-Xuất xứ: Trung Quốc

-Tình trạng hàng hóa: Luôn có sẵn

-Bảo hành: 12 tháng.

>>>>>>  Tham Khảo thêm  Đồng Hồ Đo Áp Suất Nước

Nguyên Lý Hoạt Động.

 Van 1 chiều lò xo inox hoạt động dựa trên nguyên lý của một lò xo được nén và giãn để điều khiển dòng chất lưu.

Khi dòng chất lưu chảy qua van, lực áp lực của chất lưu sẽ đẩy lá van mở ra để cho chất lưu đi qua. Khi dòng chất lưu dừng lại, lực áp lực đóng lại của lò xo sẽ đẩy lá van đóng kín lại để ngăn chặn dòng chất lưu đối chiếu.

Lò xo inox được thiết kế đặc biệt để có khả năng hoạt động ở nhiệt độ và môi trường khắc nghiệt, giúp đảm bảo tính ổn định và độ bền của van trong quá trình sử dụng.

Được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng đòi hỏi tính năng cao, đặc biệt là trong các hệ thống dẫn chất lỏng và khí, hệ thống công nghiệp thực phẩm và dược phẩm, hệ thống xử lý nước và hệ thống xử lý hóa chất.

Cấu Tạo.

cấu tạo van 1 chiều lò xo inox

Ứng dụng Van 1 Chiều Lò Xo Inox.

 Van 1 chiều lò xo inox được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng đòi hỏi tính năng cao, đặc biệt là trong các hệ thống dẫn chất lỏng và khí, hệ thống công nghiệp thực phẩm và dược phẩm, hệ thống xử lý nước và hệ thống xử lý hóa chất.

Các ứng dụng cụ thể của van 1 chiều lò xo inox bao gồm:

-Hệ thống dẫn dầu và khí đốt: được sử dụng để ngăn chặn ngược dòng dầu và khí đốt trong các hệ thống dẫn dầu và khí đốt.

-Hệ thống xử lý nước: được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước để ngăn ngừa ngược dòng nước và đảm bảo tính hiệu quả của quá trình xử lý nước.

-Hệ thống xử lý hóa chất: Van được sử dụng trong các hệ thống xử lý hóa chất để ngăn chặn ngược dòng hóa chất và đảm bảo tính an toàn của quá trình xử lý.

-Hệ thống công nghiệp thực phẩm và dược phẩm: Van được sử dụng trong các hệ thống công nghiệp thực phẩm và dược phẩm để ngăn chặn ngược dòng chất lỏng và đảm bảo tính an toàn của sản phẩm.

-Hệ thống máy móc y tế: Van được sử dụng trong các thiết bị y tế để ngăn chặn ngược dòng chất lỏng và đảm bảo tính an toàn của quá trình sử dụng thiết bị.

-Hệ thống xử lý nước thải: Van được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước thải để ngăn chặn ngược dòng nước thải và đảm bảo tính hiệu quả của quá trình xử lý.

Ưu điểm của sản phẩm.

-Là dòng sản phẩm có kích thước không quá lớn thế nhưng với nhu cầu sử dụng đến từ người khi đã hướng tới sản phẩm thường là những đường ống có kích thước không quá lớn, cho nên với dải kích thước từ dn15 cho tới dn50 vẫn đảm ứng đủ nhu cầu sử dụng

-Được vận hành thông qua áp lực dòng chảy cho nên cả quá trình sử dụng gần như không tốn một chút chi phí vận hành.

-Không lo sợ hiện tượng bị rò rỉ lưu chất ra môi trường bên ngoài.

-Ngoài kết nối trực tiếp với đường ống ra van còn có thể kết nối được rất nhiều phụ kiện khác nhau ví dụ như: kép inox, măng sông, côn thu.

-Quá trình diễn ra đóng mở sản phẩm không phát ra tiếng động.

-Ngoài môi trường nước ra van còn có thể thích nghi tốt với xăng, dầu, hóa chất.

Các lỗi thường gặp và cách khắc phục.

-Kẹt kín hoặc bị tắc nghẽn: Van một chiều có thể bị kẹt kín hoặc bị tắc nghẽn bởi cặn bã nhờ nắp lò xo hoặc lưới inox. Điều này có thể xảy ra khi chất lỏng chứa chất bẩn hoặc tạp chất. Để khắc phục, bạn cần thường xuyên kiểm tra và làm sạch van.

-Mất đàn hồi: Nếu lò xo trong van mất đàn hồi hoặc bị hỏng, van có thể không hoạt động đúng cách. Điều này có thể xảy ra sau một thời gian sử dụng hoặc do lò xo bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường. Cần thay thế lò xo hỏng.

-Rò rỉ: Rò rỉ có thể xảy ra do phần kín của van bị hỏng hoặc không được lắp đúng cách. Điều này có thể dẫn đến mất một chiều hoặc van không thể ngăn chặn dòng chảy. Kiểm tra vị trí và điểm kín của van và đảm bảo rằng nó được lắp đúng cách.

-Ẩn chứa ăn mòn: Trong môi trường ăn mòn, van một chiều lò xo inox có thể bị ăn mòn theo thời gian. Điều này có thể gây ra lỗ hoặc rò rỉ. Sử dụng van được làm từ vật liệu chống ăn mòn hơn nếu bạn đang làm việc trong môi trường có tính ăn mòn cao.

-Thiết kế không phù hợp: Sử dụng van một chiều không phù hợp cho ứng dụng cụ thể có thể dẫn đến vấn đề. Ví dụ, van có thể không có kích thước phù hợp hoặc không đủ chịu nhiệt cho ứng dụng của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn chọn van đúng cho nhu cầu cụ thể của mình.

Mua Van 1 chiều lò xo inox ở đâu?

 Eriko là Công Ty nhập khẩu và phân phối Van Công Nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao, xuất hiện trong nhiều dự án, hệ thống lớn và có mặt trong nhiều hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm…

► Chế Độ Bảo Hành:

-Thời gian : Bảo Hành 12 tháng theo chính sách nhà sản xuất

► Phương thức vận chuyển:

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

► Ưu đãi:

-Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

Liên Hệ Đặt Hàng.

  1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
  2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

hình ảnh

 

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586