Van Bi Tay Gạt Inox Eriko

200.000

Lô 37 Bt Khu Đô Thị Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì

 Van bi tay gạt inox là một loại van điều khiển dòng chất lỏng hoặc khí bằng cách sử dụng một viên bi và một tay gạt (hoặc tay quay). Van này thường được làm từ chất liệu inox, đảm bảo tính chất chống gỉ và chống ăn mòn, phù hợp cho các ứng dụng trong môi trường ăn mòn hoặc có yêu cầu về vệ sinh cao. Van bi 3 ngã, van bi đồng tay gạt, van bi inox mặ bích.

Một số hình ảnh van bi tay gạt inohình ảnhhình ảnhhình ảnh

Thông số kỹ thuật van bi tay gạt inox.

-Kích cỡ: DN15 – DN300

-Vật liệu: inox 304 hoặc 316

-Loại: 2 mảnh ghép, 3 mảnh ghép

-Áp lực làm việc: PN16, PN25

-Nhiệt đô cho phép: 0-180 độ C

-Đệm làm kín: Teflon, Viton

-Kiểu lắp: Ren hoặc mặt bích

-Môi trường làm việc: Nước, xăng dầu, khí gas,..

-Hãng sản xuất: Kosa-plus, Bueno, Emico, Samwoo,..

-Xuất xứ: Đài Loan, Hàn Quốc

Cấu tạo van bi tay gạt inox.

-Viên bi: Van này có một viên bi nằm trong thân van. Viên bi thường được làm từ inox hoặc các vật liệu chống ăn mòn khác. Khi tay gạt được xoay, viên bi sẽ quay để mở hoặc đóng lỗ thông qua chất lỏng hoặc khí.

-Thân van: Thân van thường được làm từ inox để chống ăn mòn. Nó có các lỗ vào và ra để điều khiển dòng chất lỏng hoặc khí. Thân van cũng có một khe hẹp để viên bi di chuyển và ngăn chặn dòng chất lỏng hoặc khí khi van đóng.

Tay gạt hoặc tay quay: Van được điều khiển bằng tay gạt hoặc tay quay. Khi tay gạt hoặc tay quay được xoay, viên bi sẽ quay theo để mở hoặc đóng lỗ thông qua van.

Cấu Tạo Van Bi Tay Gạt

>>>>>>  Xem sản phẩm Van bi tay gạt inox 1/2

Các loại van bi inox tay gạt.

Van bi tay gạt inox 201.

-Kích cỡ: DN6 – DN100

-Chất liệu van: inox 201

-Gioăng kín: PTFE, EPDM

-Kiểu lắp: ren, bích

-Nhiệt độ làm việc: – 20 độ C – 180 độ C

-Áp lực làm việc: PN16

-Môi trường làm việc: nước, khí, hơi, hoá chất…

 Van bi tay gạt inox 304.

-Kích cỡ: DN6 – DN200

-Nguyên liệu van: inox 304

-Gioăng làm kín: EPDM, PTFE

-Kiểu lắp: ren trong

-Nhiệt độ làm việc: max 180 độ C

-Áp lực làm việc: PN16, PN25, PN40

-Môi trường làm việc: nước, hơi, khí, hoá chất…

Van bi tay gạt inox 316.

-Kích cỡ: DN6 – DN200

-Chất liệu van: inox sus 316

-Gioăng kín: PTFE

-Kiểu lắp: ren, bích

-Nhiệt độ làm việc: max 180 độ C

-Áp lực làm việc: PN16, PN25

-Môi trường làm việc: nước, khí, dung dịch, hoá chất…

Lợi ích khi sử dụng van bi inox tay gạt.

-Van bi tay gạt có ưu điểm là giúp người vận hành có thể đóng mở dễ dàng nhờ tay gạt dài. Việc thao tác rất dễ dàng và nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian.

-Phần tay gạt cũng có thể tháo rời dễ dàng giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Dạng gạt cũng giúp van đóng mở rất nhanh đối với các size nhỏ từ DN100 trở xuống.

-Đối với các size lớn, việc đóng mở cần nhiều lực hơn nhưng phần tay gạt dài cũng giúp việc vận hành van nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

-Tuy nhiên, với các size quá lớn (từ DN250 trở lên) thì sử dụng tay gạt lại bất tiện hơn. Do lực để đóng mở van lúc này là rất lớn, phải sử dụng tay gạt dài nhưng khi thao tác vẫn cần rất nhiều sức lực.

Hướng dẫn lắp dặt sử dụng van.

-Bước 1: Kiểm tra tình trạng của van trước khi lắp đặt. Mọi người nên chọn van bi tay gạt inox có kích thước, áp suất, nhiệt độ và vật liệu phù hợp với ống dẫn và chất lỏng hoặc khí cần điều khiển.

-Bước 2: Làm sạch và bôi trơn các mặt tiếp xúc của van và ống dẫn. Chúng ta nên sử dụng các chất làm sạch và bôi trơn không ăn mòn vật liệu của van bi tay gạt inox và ống dẫn.

-Bước 3: Gắn van bi tay gạt inox vào ống dẫn bằng cách sử dụng các phụ kiện như bulông, đai ốc, gioăng hoặc keo dán. Chúng ta nên căn chỉnh vị trí của van bi inox sao cho hướng của tay gạt phù hợp với hướng của lưu lượng.

-Bước 4: Kiểm tra hoạt động của van bi tay gạt inox sau khi lắp đặt. Xoay tay gạt từ vị trí mở sang vị trí đóng và ngược lại để kiểm tra xem van bi tay gạt inox có hoạt động trơn tru, kín và chính xác không.

Ứng dụng van bi inox.

-Van được sử dụng trong các quy trình hóa chất để điều khiển dòng chất, chẳng hạn như trong quá trình trộn, pha chế, hoặc chuyển đổi luồng chất lỏng từ một bồn chứa sang bồn khác.

-Van được sử dụng trong các quy trình sản xuất thực phẩm và đồ uống để kiểm soát dòng chất, như trong quá trình lên men, lọc, đóng gói, hoặc chuyển đổi luồng chất lỏng giữa các bồn chứa.

-Van bi inox tay gạt được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước để điều khiển dòng nước, chẳng hạn như trong hệ thống cấp nước công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, hệ thống làm mát, hoặc hệ thống tưới tiêu.

-Van bi inox tay gạt được sử dụng trong các hệ thống dầu và khí để kiểm soát dòng chất, chẳng hạn như trong hệ thống dẫn dầu, hệ thống dẫn khí, hệ thống kiểm soát áp suất, hoặc hệ thống đóng/mở đường ống.

-Van được sử dụng trong các quy trình công nghệ sinh học và sản xuất dược phẩm để kiểm soát dòng chất trong quá trình lọc, chế biến, hoặc đóng gói.

-Van được sử dụng trong các hệ thống bơm để kiểm soát dòng chất và kiểm soát áp suất, chẳng hạn như trong hệ thống bơm nước, hệ thống bơm chất lỏng, hoặc hệ thống bơm khí.

Mua van bi tay gạt inox giá rẻ ở đâu?

 Eriko chúng tôi là Công Ty nhập khẩu và phân phối van bi inox tay gạt, các loại van bi khác với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Những sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao, xuất hiện trong nhiều dự án, hệ thống lớn và có mặt trong nhiều hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống sản xuất thực phẩm, dược phẩm…

► Chế Độ Bảo Hành.

-Thời gian : Bảo hành 12 tháng theo chính sách nhà sản xuất.

► Phương thức vận chuyển.

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành Hà Nội, hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

-Tư vấn hỗ trợ báo giá 24/24, giao tại chân công trình.

► Ưu đãi.

-Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

Liên Hệ Đặt Hàng.

-Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.

-Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.

hình ảnh

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá van bi inox tay gạt vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI:  0988628586

 

Bình luận

HẾT HẠN

0326 796 818
Mã số : 17425503
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn