Báo Giá Y Lọc Rẻ Eriko

200.000

Lô 37 Bt Khu Đô Thị Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì

Y lọc hay Lọc Y, Van Y Lọc (tiếng anh là Y Strainer) là loại van được sử dụng để lọc rác và cặn bã trên hệ thống đường ống; qua đó giúp lưu chất trên đường ống trở nên sạch sẽ hơn. Ngoài ra, nó còn có vai trò là bảo vệ các thiết bị khác trên đường ống không bị ba dớ bám dính vào; giúp các thiết bị khác hoạt động ổn định hơn. Lọc y có nhiều chất liệu khác nhau, cùng với đó kích cỡ và kiểu lắp đặt cũng tương tự như các dòng van công nghiệp, hàng được sản xuất và nhập khẩu từ các nền công nghiệp hàng đầu châu á như: Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, đạt được nhiều kiểm định chất lượng, an toàn không cháy nổ, bảo vệ môi trường. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông số, cấu tạo, ứng dụng và ưu đặc điểm của nó nhé. y lọc inox, y lọc nước, y lọc đồng.

Thông số kỹ thuật.

-Loại ren: DN15 – DN50.

-Loại mặt bích: DN50 – DN300.

-Xuất xứ: Trung Quốc, Nhật Bản.

-Thân van: Toàn thân inox (201, 304, 316).

-Lưới loc: Inox.

-Kiểu kết nối: Nối ren, mặt bích.

-Áp lực làm việc: PN10, PN16.

-Môi trường làm việc: Nước, nước thải, axit, hóa chất, nước thải công nghiệp..

hình ảnh

Cấu tạo y lọc.

Phần thân van.

-Thân van được làm bằng các loại vật liệu: gang… Tùy vào môi trường khác nhau mà chúng ta chọn lựa vật liệu khác nhau. Cũng tùy loại kích thước đường ống mà ta có các loại vật liệu tương ứng.

Lõi lọc rác, cặn – Lưới lọc.

-Đây là phần chính để tạo nên 1 chiếc y lọc. Nó là thành phần không thể thiếu và là phần tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Lõi lọc rác quan trọng bởi vật liệu chế tạo nên nó; nếu van được gắn trong môi trường có độ ăn mòn và có nhiều tạp chất thì nên chọn lưới lọc bằng inox.

-Bên cạnh đó ta cũng cần phải chú ý đến đường kính lỗ lưới; nó giúp chúng ta lọc ra được những loại tạp chất nhỏ đến cỡ nào. Tuy nhiên nếu lỗ lưới nhỏ quá cũng sẽ gây ảnh hưởng đến lưu chất chảy qua ống. Vì vậy việc lưu ý đến đường kính lỗ lưới là rất quan trọng.

Phần xả cặn.

-Phần này được cấu tạo khá đơn giản, chúng là bộ phận xả cặn của lọc y và giúp cho quá trình sử dụng được diễn ra liên tục. Bộ phận này phải được kiểm tra thường xuyên và định kỳ để xả cặn.

hình ảnh

Ưu điểm.

-Hoạt động liên tục, Không làm gián đoạn dòng chảy.

-Dễ dàng lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh lưới lọc dễ dàng.

-Sử dụng linh hoạt có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

-Có giá thành thấp so với các loại van khác. Bởi cấu tạo đơn giản, không tốn nhiều chi phí vật liệu như các dòng van cổng, van bi hay van bướm

-Phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.Bất kỳ hệ thống đường ống công nghiệp nào cũng cần có van lọc chữ Y trên hệ thống đảm bảo lưu chất sạch nhất

-Có cấu tạo đơn giản, chỉ cần thao tác mở nắp van là có thể lấy cặn bẩn và rác ra khỏi van.

-Van lọc Y có thể được làm từ nhiều loại vật liệu. Loại vật liệu bạn chọn phụ thuộc vào ngành công nghiệp và ứng dụng được sử dụng.

Y lọc được lắp ở đâu?

-Van lọc Y có thể được cài đặt ở vị trí ngang hoặc dọc với lưới lọc hướng xuống dưới. Điều này cho phép lưới lọc thu thập rác thải ở điểm thấp nhất.

-Trong đường ống hơi hoặc khí, Y lọc phải được lắp đặt theo cách sao cho bầu lọc nằm trong mặt phẳng ngang. Điều này ngăn nước tích tụ trong bầu lọc có thể gây xói mòn và ảnh hưởng đến quá trình truyền nhiệt.

-Trong các hệ thống chất lỏng, bầy lọc phải hướng xuống dưới theo chiều dọc. Điều này đảm bảo rằng các mảnh vụn bị loại bỏ không bị hút ngược vào đường ống ngược dòng trong điều kiện dòng chảy thấp.

-Mặc dù nên lắp đặt các bộ y lọc theo các đường nằm ngang, nhưng điều này không phải lúc nào cũng có thể và chúng có thể được lắp đặt trong các đường ống thẳng đứng nếu dòng chảy theo hướng từ trên xuống, các mảnh vỡ được dẫn trực tiếp vào bầu lọc.

-Không nên lắp đặt với dòng chảy hướng từ dưới lên, vì lọc chữ y sẽ phải được lắp đặt với việc bầu lọc hướng xuống dưới và các mảnh vỡ sẽ rơi xuống đường ống.

Phân loại y lọc.

Y lọc gang.

-Là loại phổ biến nhất vì chi phí ban đầu thấp. Nó được sử dụng trong các hệ thống mà áp suất và nhiệt độ của lưu chất không cao

Y lọc đồng.

-Được ứng dụng cho các môi trường nước lợ, nước mặn và nước biển. ngoài ra còn được sử dụng cho môi trường nước sạch sinh hoạt. Chi phí của nó tăng gấp đôi so với gang.

Y lọc thép.

-Được sử dụng ở những môi trường có điều kiện nhiệt độ và áp suất cao, Ngoài ra y lọc thép được sử dụng ở những nới nơi nguy hiểm có thể cháy nổ.

Lọc y Inox.

-Được chế tạo hoàn toàn bằng inox 304, 316 (toàn thân inox) có khả năng chống ăn mòn và chống bám bẩn và dễ làm sạch. Được sử dụng trong các nhà máy hóa chất, thực phẩm, đồ uống…

hình ảnh

Các lỗi hay gặp phải khi sử dụng.

-Tắc nghẽn: Y lọc có thể bị tắc nghẽn do bụi bẩn, cặn bã, hoặc các chất rắn khác trong nước. Điều này có thể làm giảm lưu lượng nước hoặc gây ra áp suất nước tăng lên trong hệ thống.

-Mất áp suất: Nếu y lọc bị tắc nghẽn hoặc bị ô nhiễm nặng, nó có thể gây ra mất áp suất trong hệ thống, làm giảm hiệu suất của hệ thống và cần phải thay thế hoặc vệ sinh y lọc.

-Rò rỉ: Nếu y lọc không được lắp đặt hoặc bảo dưỡng đúng cách, có thể xảy ra rò rỉ nước xung quanh y lọc hoặc trong hệ thống, dẫn đến mất nước và gây hao mòn cho các bộ phận khác trong hệ thống.

-Sự cố trong quá trình vận hành: Có thể xảy ra sự cố trong quá trình vận hành của y lọc như lỗ đục, sứt mẻ hoặc hỏng hóc do sử dụng không đúng cách hoặc qua thời gian sử dụng.

-Hiệu suất lọc kém: Nếu y lọc không được chọn lựa đúng cách hoặc không phù hợp với yêu cầu của hệ thống nước, có thể dẫn đến hiệu suất lọc kém, làm cho nước không đạt được chất lượng mong muốn.

Ứng dụng.

-Sử dụng trong hệ thống đường ống nước sạch: Nước sạch trừ nước tinh khiết ra thì thường có các loại lắng cặn hay rác thải có thể vướng vào đường ống.

-Sử dụng trong các môi trường nước thải, hệ thống xử lý nước thải. Đây là các vị trí có rất nhiều rác thải và cặn lắng, nó vô cùng cần thiết

-Sử dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy: Hệ thống phòng cháy chữa cháy bất kỳ nào cũng cần có thiết bị lọc Y. Nó được lắp ở phía trước các hệ thống máy bơm nước để có thể loại bỏ rác trước khi nước bơm lên đường ống

-Ứng dụng trong hệ thống hơi nóng: Hơi nóng với mục đích loại bỏ bụi hay các vật thể lơ lửng có trong hơi nóng. Giúp làm sạch hơi nóng trước khi cung cấp hơi cho các thiết bị sử dụng. Để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật thì bất kỳ hệ thống nào cũng cần có Y lọc hơi nóng

-Sử dụng trong hệ thống sản xuất thực phẩm, thức ăn nhanh

-Được bố trí trên hệ thống đường ống của các nhà máy sản xuất đồ uống, nước giải khát

-Sử dụng trong các môi trường có hóa chất với tiêu biểu là các loại nhựa bởi khả năng hoạt động ấn tượng và giá thành tương đối hợp lý

-Ngoài ra nó còn được sử dụng nhiều trong các hệ thống phòng thí nghiệm, hệ thống sản xuất dược phẩm, thành phẩm thuốc, ngành y tế…

hình ảnh

Mua y lọc giá rẻ ở đâu?

 Cơ Điện Lạnh Eriko chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp nhập khẩu chính hãng, giá tốt,  chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng uy tín.

Khi mua Van Lọc Y tại cơ điện lạnh Eriko, quý khách hàng được đảm bảo:

-Hàng luôn sẵn kho, đảm bảo số lượng lớn.

-Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

-Giá luôn rẻ nhất trên thị trường, xuất ngay tại xưởng.

-Đổi miễn phí trong vòng 3 ngày nếu van bị lỗi do nhà sản xuất.

-Tư vấn hỗ rợ báo giá lắp đặt 24h.

-Chiết khấu cao cho các đại lý, công trình, dự án mua số lượng lớn.

-Giao hàng miễn phí khu vực Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển giao hàng toàn quốc.

Qúy khách hàng đặt mua, nhận báo giá y lọc rẻ vui lòng liên hệ tới:


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Tel: 0988628586  | MST: 0106240019

Bình luận

HẾT HẠN

0326 796 818
Mã số : 17478106
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn