Đặc Điểm Nổi Bật Của Van Arita Là Gì ?

150.000

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

Van cong nghiep Arita thuộc tập đoàn Unimech Malaysia.

 Là nhà sản xuất van công nghiệp Arita nổi tiếng tại Malaysia cũng như toàn khu vực. Arita gồm nhiều loại van khác nhau: Van Bi Arita, Van Cổng arita, van cầu arita, van một chiều Arita,  Y-lọc Arita, Van Bướm Arita, Van Chân Arita và nhiều loại van công nghiệp khác, bao gồm cả phụ kiện ống. Vật liệu chế tọa sản phẩm được chứng nhận SIRIM trước khi cấp hàng tới khách hàng. Arita đã tích cực hỗ trợ ngành công nghiệp khác thông qua việc cung cấp các loại van công nghiệp chất lượng cao.

Một số điểm nổi bật về dòng Van công nghiệp Arita/ Van Arita Maylaysia

  • Van Arita có thế mạnh về tiến độ giao hàng vì việc cần hàng gấp thì quá trình sản xuất và vận chuyển từ Malaysia tới Việt Nam cũng thuận lợi dưới kênh phân phối của BILALO

·         Van Arita được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng của Malaysia

Ưu điểm của dòng van Arita( Malaysia)

*      Van Arita có xuất sứ tại Malaysia, được sản xuất tại chính nước Malaysia trong nhà máy của Arita và được kiểm soat chất lượng chặt chẽ theo chuẩn ngành công nghiệp thế giới và Tậpđoàn. Van công nghiệp Arita được sản xuất bởi các chất liệu khác nhau như van thép, van gang, van đồng, van inox (thép không gỉ).

*      Van Arita là thương hiệu van lớn nhất Malaysia với đa dạng chủng loại, mẫu mã đáp ứng tất cả các ứng dụng. BILALO phân phối van Arita Malaysia theo phương thức nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất lưu kho và phân phối cho các dự án trên toàn quốc.

Mua van cong nghiep Arita o dau?

Ở Việt Nam, BILALO là nhà phân phối chính thức thương hiệu Van Arita cho các dự án xây dựng nhà máy khu công nghiệp, nhà cao tầng, nước thải công sinh hoạt, hệ thống nước sạch và công nghiệp….

BILALO nhà phân phối các sản phẩm van công nghiệp Arita tại thị trường Việt Nam, đồng hồ đo nhiệt độ Dawn - Hàn Quốc, công tắc dòng chảy Autosigma HFS25, cảm biến áp suất MBS3000, khớp nối mềm. Hãy liên hệ với BILALO để biết thêm thông tin về sản phẩm van công nghiêp Arita.

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186

Email: bilaloltd.co01@gmail.com

Web:https://thietbibilalo.com/

 

 

 

Bình luận

0906 294 186
Mã số : 17501277
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn