Sự Khác Nhau Giữa Xe Đẩy Cây Gấp Gọn Sumo Thái Lan Với Các Loại Xe Đẩy Khác.

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


S khác nhau giữa xe đẩy cây gấp gọn Sumo Thái Lan với các loại xe đẩy khác.

Xe đẩy 2 bánh hay còn gọi xe đẩy cầy, xe đẩy tay  là một trong những dòng xe đẩy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại xe này được sử dụng nhiều trong các kho hàng, nhà xưởng, sây bay…với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau trong đó có cả xe nhập khẩu và xe sản xuất trong nước.

Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh để vận chuyển hàng trong kho sẽ rất tiện lợi,giảm tải sức lao động của con người,và rút ngắn thời gian làm việc vì vậy rất nhiều đơn vị, cá nhân đã lựa chọn xe đẩy hàng để thay thế sức người trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Xe đẩy hàng 2 bánh trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại nhưng chủ yếu có 2 loại là nhập khẩu và sản xuất trong nước trong đó loại nhập khẩu tuy giá thành cao hơn so với loại sản xuất trong nước nhưng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Một trong những thương hiệu xe đẩy nhập khẩu được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay là Sumo. Sumo là thương hiệu nổi tiếng sản xuất tại Thái Lan tất cả các xe đẩy mang thương hiệu Sumo đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, kiểu dáng cũng như mẫu mã vì vậy xe đẩy Sumo nói chung và xe đẩy cây gấp gọn nói riêng đều có những điểm khác biệt so với các dòng xe khác trên thị trường hiện nay quý vị có thể tham khảo.

Xe được sử dụng chất liệu inox: Với chất liệu inox nên tránh được han gỉ khác với một số dòng xe đang được bày bán trên thị trường được chống gỉ bằng các lớp sơn không được đảm bảo. Với chất liệu inox dòng xe đẩy cây gấp gọn của Sumo luôn sáng bóng, bền đẹp dễ dàng vệ sinh. Sử dụng được trong mọi môi trường kể cả ngoài trời mà không sợ bị han gỉ.

Xe đẩy cầy gấp gọn SUMO Thái Lan SFT2809: Kiểu xe : xe đẩy cầy (Gấp được). Kích thước sản phẩm : W400 x D500 x H930mm. Kích thước rút gọn : W400 x D150 x H620mm. Kích thước mặt sàn đỡ : W325 x D250mm. Tải trọng : 80kg . Đường kính bánh xe : Ø 125 mm (5”). Trọng lượng xe : 5.21 kg. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

 

Xe đẩy cầy Sumo tải trọng lớn lên tới 100kg nhưng trọng lượng xe rất nhẹ chỉ xấp xỉ 5,96kg nên dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Có thể so sánh với một số dòng xe đẩy khác của Việt Nam như: Xe đẩy cày 2 bánh XC-485 với tải trọng 300kg gấp 3 lần so với SFT3011 của Thái Lan nhưng trọng lượng xe lại gấp hơn 4,5 lần.Vì vậy có thể nói trọng lượng xe nhẹ là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng xe đẩy cây Sumo Thái Lan.

 

Xe đẩy cầy gấp gọn SUMO Thái Lan SFT3011: Kiểu xe : xe đẩy cầy (Gấp được). Kích thước sản phẩm : W500 x D510 x H1000mm.  Kích thước rút gọn : W500 x D180 x H740mm. Kích thước mặt sàn đỡ : W320 x D300mm. Tải trọng : 100kg . Đường kính bánh xe : Ø 150 mm (6”). Trọng lượng xe : 5.96 kg. Trọng lượng cả thùng : 6.3 kg. Bảo hành 12 tháng. Sản xuất tại Thái Lan.

Tính tiện lợi hơn so với các loại xe đẩy khác trên thị trường. Sau khi sử dụng bạn có thể gấp gọn xe lại khi cất giữ rất thuận lợi trong các môi trường có không gian trật hẹp.

 

Hiện nay thương hiệu xe đẩy hàng Sumo đang được công ty  cổ phân phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới nhập khẩu và phân phối trực tiếp với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi chế độ bảo hành hậu mãi tốt có uy tín trên. Hiện công ty hiện đã xây dựng được hệ thống đại lý tại các tỉnh thành trên cả nước để thuận tiện nhu cầu mua sắm của khách hàng. Để lựa chọn được một xe đẩy hàng SUMO chính hãng giả cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp  phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm xe đẩy hàng SUMO khác tại đại lý phân phối của Thời Đại Mới là cửa hàng đại lý, siêu thị lớn trong cả nước như: 

Đại lý Miền Bắc: An Phát (www.an-phat.com); Linh Dung (linhdung.com); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com; Vitech Việt Nam (vitechco.vn); Khai Trí(sellmax.vn); AKH VIỆT NAM ( akh.vn); Tân Huy Hoàng ( tanhuyhoang.com.vn); Probuy(probuy.vn); Babylon ( Babylon.vn); Megabuy (www.megabuy.vn) ; Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn); CTY QUỐC TẾ TÂN TRƯỜNG ( tantruong.com); Tùng Anh(dienmaytunganh.vn); F5 (www.f5pro.vn); Vinastar(vinastar.vn); Panamart Việt Nam (panamart.vn); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com) …

Đại lý Miền Nam: Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); F5 (www.f5pro.vn); Vinastar(vinastar.vn); Megabuy (www.megabuy.vn) ; FYI Á CHÂU (fyi.vn); Babylon ( Babylon.vn); Khai Trí(sellmax.vn); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com)...

Đại lý Miền Trung: Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Megabuy (www.megabuy.vn) ; F5 (www.f5pro.vn)...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 394 84868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 374 9270


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11416997
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn