Phóng Sự: Máy Phun Bi Giá Treo 3 Đầu Bắn Rsh-3.10 Của Rotec Việt Nam: Sự Hoàn Hảo Cho Công Nghiệp Chất Lượng Cao

Liên hệ

Thanh Trì

PHÓNG SỰ: MÁY PHUN BI GIÁ TREO 3 ĐẦU BẮN RSH-3.10 CỦA ROTEC VIỆT NAM: SỰ HOÀN HẢO CHO CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày thực hiện: 2023

Giới Thiệu:

Tại trung tâm Công nghệ cao Biên Hòa-Đồng Nai, một sản phẩm độc đáo đã xuất hiện, làm dấy lên sự chú ý trong lĩnh vực công nghiệp - Máy phun bi giá treo 3 đầu bắn RSH-3.10, do Công ty TNHH Rotec Việt Nam chế tạo và thiết kế. Với công nghệ hiện đại và chất lượng vượt trội, MÁY PHUN BI hứa hẹn mang lại giải pháp hoàn hảo cho việc xử lý bề mặt và phun vật liệu chất lượng cao.

Đặc Điểm Nổi Bật của MÁY PHUN BI GIÁ TREO 3 ĐẦU BẮN

Công Suất Mạnh Mẽ:

Với 3 đầu phun mạnh mẽ, công suất lên đến 7.5KW mỗi đầu phun, máy phun bi RSH-3.10 đưa ra giải pháp mạnh mẽ và hiệu quả cho việc xử lý bề mặt và phun vật liệu chất lượng cao.

Chế Tạo Hoàn Toàn Tại Việt Nam:

Điều đặc biệt là máy được chế tạo hoàn toàn tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Rotec Việt Nam - đơn vị uy tín với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo Máy Công Nghiệp.

Thiết Kế Hiệu Quả:

Kích thước buồng phun rộng, sâu, cao và vỏ buồng phun bằng thép SS400 chất lượng cao giúp máy đảm bảo hiệu quả và bền bỉ trong mọi tác vụ.

️An Toàn và Bền Bỉ:

Vật liệu chống mòn bên trong buồng phun là thép hợp kim chịu mài mòn, giúp kéo dài tuổi thọ máy và đảm bảo an toàn cho quá trình phun.

Hệ Thống Đóng/Mở Cửa An Toàn:

Hệ thống đóng/mở cửa bằng xilanh khí nén đảm bảo an toàn và tiện lợi trong quá trình vận hành.

Tùy Chỉnh Màu Sơn:

Màu sơn linh hoạt theo chỉ định của khách hàng, giúp máy phun bi RSH-3.10 thật sự là sản phẩm tùy chỉnh theo nhu cầu và ý thích riêng của bạn!

Hiệu Suất Tối Ưu:

Cụm giá treo với động cơ quay công suất 0.4KW của thương hiệu Đài Loan, đảm bảo tải trọng lên đến 2000kg và sử dụng giá treo đơn dạng chữ I - Đảm bảo tối ưu hiệu suất trong mọi ứng dụng công nghiệp.

Kết Luận:

RSH-3.10 của Rotec Việt Nam không chỉ là một sản phẩm công nghiệp tiên tiến mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và chất lượng đỉnh cao. Đối với những doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp phun bi chất lượng và hiệu quả, đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Sự kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và kinh nghiệm chế tạo lâu năm của Rotec Việt Nam đã tạo nên một sản phẩm đẳng cấp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

RSH-3.10 - sự hoàn hảo cho mọi ứng dụng công nghiệp!

https://www.youtube.com/watch?v=2j2j5Px6UPI

 

Bình luận

HẾT HẠN

0971 506 268
Mã số : 17431411
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn