Tổng Hợp 03 Thiết Bị Cần Thiết Dành Cho Cơ Sở Sản Xuất Thực Phẩm, Đồ Uống Đóng Chai

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Công đoạn tráng rửa, sấy khô chai và chiết rót, đóng chai là công đoạn quan trọng trong ngành chế biến công nghiệp, chế biến thực phẩm. Hiện nay thị trường có không ít các dây chuyền thiết bị hiện đại kết hợp các công đoạn rửa chai, sấy chai, chiết rót, đóng nắp… công suất lớn, chi phí đầu tư cao. Trong khi đó các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp vừa và nhỏ có công suất thấp, chi phí đầu tư không cao cần những thiết bị bán tự động phù hợp với quy mô sản xuất.

Theo như yêu cầu của khách hàng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ về những thiết bị cần thiết cho những cơ sở sản xuất, hộ gia đình kinh doanh các sản phẩm đóng chai. Các thiết bị dưới đây đa phần được thiết kế, sản xuất theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để phù hợp với từng loại mẫu mã - kích thước của chai lọ.

Máy tráng rửa chai lọ, làm sạch hũ thuỷ tinh, bình nhựa, bình PET

Phần lớn các sản phẩm thực phẩm dạng lỏng và có vị đều được chứa trong bao bì dạng chai lọ như thủy tinh, nhựa, gốm sứ như: Nước trái cây, nước khoáng, nước ngọt, sữa, rượu, bia, cafe… Bao bì thủy tinh chủ yếu được sử dụng nhiều lần vì thế có thể tái sử dụng hoặc chai lọ được nhập về trước khi đóng chai đều được rửa sạch sấy khô sau đó mới đóng chai. Máy tráng rửa chai có thể dùng để rửa, tráng chai lọ thuỷ tinh một cách hiệu quả.

Máy rửa chai là một sản phẩm được sử dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo được chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy rửa chai tự động sục rửa với áp suất cao nhằm đảm bảo xịt sạch sẽ các chất bẩn bám trong chai ra bên ngoài. Máy rửa chai được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác vận hành và vệ sinh. Máy súc rửa chai 12 vòi thiết kế tự động rửa chai khi đóng nắp và tự ngắt khi mở nắp hoặc hoàn thành chu kì rửa chai. Tủ điện điều khiển được tích hợp đồng hồ hẹn giờ, thời gian rửa chai có thể tuỳ chỉnh 5s, 10s, 15s… theo ý muốn của người dùng. Máy cháng rửa chai 12 vòi làm từ inox cao cấp, vận hành ổn định và chi phí bảo trì máy thấp.

Làm sạch nhiều loại chai lọ, đa dạng kích thước, dung tích

Ngoài ra những bao bì mới cần được tráng trước khi dùng nên Máy rửa chai cũng được sử dụng cho các loại chai nhựa, bình gốm sứ, lọ thuỷ tinh… Bao bì sạch giúp nâng cao chất lượng sản phẩm và kéo dài thời gian bảo quản. Máy rửa chai 12 đầu rửa có giá thành không cao, chỉ bằng ½ giá của Máy sấy chai CP-30 nhưng khả năng sử dụng ưu việt hơn, đặc biệt Máy rửa chai KAG có thể tráng rửa MỌI LOẠI CHAI LỌ với các hình dạng, kích thước khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Chai lọ được úp xuống đầu vòi nước, đóng nắp và nước sẽ tự động phun với áp lực cực mạnh đánh bay các bụi bẩn, tạp chất trong lòng chai. Tủ điện điều khiển được tích hợp đồng hồ hẹn giờ, thời gian rửa chai có thể tuỳ chỉnh 5s, 10s, 15s… theo ý muốn của người dùng. Máy tráng chai được thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác vận hành và vệ sinh. Khung máy làm từ inox cao cấp, vận hành ổn định và chi phí bảo trì máy thấp. Với hệ thống bơm tuần hoàn giúp tiết kiệm nước, bảo vệ môi trường đồng thời giảm thiểu chi phí sản xuất.

Cấu tạo inox cao cấp, tuổi thọ cao

Máy rửa chai được làm từ chất liệu Inox chống han gỉ, đảm bảo vệ sinh, máy phù hợp với  những cơ sở sản xuất đồ uống đóng chai vừa và nhỏ. Cùng với hệ thống bơm áp lực nước cao giúp làm sạch mọi bụi bẩn, dị vật còn bám lại trên chai. Việc sử dụng Máy rửa chai giúp tái sử dụng lại các chai lọ, bảo vệ môi trường, giúp tiết kiệm thời gian, sức lao động và chi phí nhân công, chi phí mua chai lọ, bao bì.

Tủ sấy khô chai lọ, bao bì chất lỏng

Để việc làm khô chai lọ được nhanh chóng hơn thì các cơ sở sản xuất đồ uống đóng chai lựa chọn tủ sấy chai lọ công nghiệp. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề đóng chai, bao gói đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh đang ngày được quan tâm.

Máy sấy chai thuỷ tinh vận hành tự động với bộ điều khiển thời gian và nhiệt độ trên bảng điều khiển. Toàn bộ thân máy được chế tạo từ inox không gỉ nên việc vệ sinh thiết bị dễ dàng, thuận tiện. Lớp vỏ máy được thiết kế chống nóng, cách nhiệt, không làm nóng không gian sản xuất và tránh làm bỏng, tai nạn lao động. Các khay để chai thiết kế thông minh, không làm xô lệch, nghiêng đổ chai, đồng thời tận dụng tối đa diện tích của tủ sấy. Tủ Sấy chai lọ có tác dụng như sấy khô, diệt khuẩn, và tiệt trùng các dụng cụ dùng trong các thí nghiệm, các sản phẩm đầu vào hoặc đơn giản là một công đoạn cần thiết để diễn ra phản ứng hóa, lí mong đợi.

Nguyên liệu inox chất lượng cao

Toàn bộ phần thân máy được gia công từ vật liệu Inox cao cấp, hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét cũng như oxy hóa khi làm việc trong thời gian lâu dài với môi trường ẩm ướt. Bên cạnh đó còn giúp vẻ ngoài của chiếc máy trở nên sang trọng cũng như đẹp mắt hơn trong mắt người tiêu dùng và kéo dài tuổi thọ cho các máy.

Thanh điện trở bền, gia nhiệt nhanh chóng

Nguyên lý hoạt động của tủ sấy khay ăn công nghiệp là sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí bên trong khoang hấp và làm cho nước còn sót lại trên bát đĩa chuyển thành dạng hơi. Kết hợp với cánh quạt giúp đẩy hơi nước ra ngoài. → Thanh điện trở lên nhiệt nhanh, giúp rút ngắn thời gian sấy chai lọ.

Hệ thống điều khiển thông minh, tiện dụng

Máy sấy chai thuỷ tinh vận hành tự động với bộ điều khiển thời gian và nhiệt độ trên bảng điều khiển. Toàn bộ thân máy được chế tạo từ inox không gỉ nên việc vệ sinh thiết bị dễ dàng, thuận tiện. Lớp vỏ máy được thiết kế chống nóng, cách nhiệt, không làm nóng không gian sản xuất và tránh làm bỏng, tai nạn lao động. Các khay để chai thiết kế thông minh, không làm xô lệch, nghiêng đổ chai, đồng thời tận dụng tối đa diện tích của tủ sấy.

Sấy khô chai lọ nhanh, diệt sạch vi khuẩn

Tủ sấy chai lọ công nghiệp có khả năng sấy từ 35 – 120 độ C, thời gian sấy nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể.

Máy chiết rót bán tự động 4 vòi

Máy chiết rót bán tự động hoạt động dựa trên sự kết hợp của bộ điều khiển máy chiết rót và hoạt động của người sử dụng. Máy chiết rót bán tự động được sử dụng phổ biến trong trong ngành đồ uống, thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm như nước uống đóng chai, rượu, nước hoa quả, nước mắm hoặc bất cứ loại dung dịch lỏng nào máy cũng có thể chiết rót vào chai được theo đúng định lượng cài đặt của máy. Máy chiết rót 4 vòi với linh kiện nhập khẩu, linh kiện ngoại nhập với chất lượng ưu việt và thiết kế máy móc đặc sắc đã đảm bảo vị trí hàng đầu so với các máy móc cùng loại ở trong nước. Máy chiết rót 4 vòi bán tự động được cài đặt theo dung tích chiết của chai, khi chạy máy chỉ cần ấn công tắc chạy máy và máy chiết đầy chai, lọ đủ dung tích là máy tự động dừng, chúng ta lấy chai đã chiết đầy ra và cho những chai tiếp theo.

Giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng

Khác với các dòng máy chiết rót nén khí có giá thành đắt đỏ, đầu tư thêm máy nén khí, khó vệ sinh, không thể chiết rót nhiều loại chất lỏng… Máy chiết rót KAG Việt Nam có giá thành rẻ bằng 2/3,  chất lượng và độ bền của máy cao, tính tiện dụng, tính năng suất của máy hoàn toàn phù hợp với giá thành mà KAG Việt Nam đưa ra.

Khả năng định lượng chính xác cao

Máy chiết rót đã được cài đặt sẵn định lượng cho từng loại dung tích của chai, nên khi sử dụng máy chiết rót giúp hạn chế tối đa cân bằng dung lượng tránh tình trạng các chai không đều nhau về dung tích.  Máy hoạt động tự động với tốc độ nhanh, ổn định, không tốn nhân công, giảm sức lao động, tiết kiệm chi phí lâu dài. Do có thể hạn chế được việc chiết rót thừa, rớt rơi sản phẩm ra ngoài nên hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều so với phương pháp chiết rót đóng chai thủ công.

Giảm bớt chi phí nhân công

Kích thước máy nhỏ gọn, dễ vệ sinh, vừa dễ dàng sử dụng lại mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. KAG Việt Nam là một trong những nhãn hàng Việt chất lượng cao, uy tín, đáng tin cậy. Năng suất cao, chi phí vận hành thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sức lao động của nhân công. Với thiết bị chiết rót thủ công, dễ vận hành, độ chính xác cao, chỉ cần 1 - 2 công nhân có thể đảm bảo việc chiết rót 4 chai cùng một lúc, tương tự Máy chiết rót bán tự cũng vậy nhưng với hiệu suất 200%.

Có thể chiết nhiều loại dung dịch lỏng, hơi đặc

Máy chiết rót có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót rượu, nước mắm, nước khoáng, đến các loại dung dịch dạng lỏng..., máy chiết rót được ra đời nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng có chi phí đầu tư không quá lớn, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời.

Nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm, tăng tính cạnh tranh

Việc sử dụng máy chiết rót bán tự động có các bộ phân chuyên dụng được làm từ inox 304 không gỉ, cùng với cơ chế hoạt động an toàn, đảm bảo ở mọi môi trường thời tiết khác nhau. Máy chiết rót 4 vòi được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình chế biến thực phẩm, chiết rót nước uống đóng chai hay sản xuất dược mỹ phẩm… phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17245889
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn