Hộ Gia Đình Không Có Chi Phí Đầu Tư Máy Chiết Rót Tự Động. Hãy Tìm Hiểu Thiết Bị Chiết Rót Dưới Đây

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Máy chiết rót gạt tay là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản. Đây là loại máy chiết rót vận hành thủ công sử dụng chủ yếu bằng lực tay được ứng dụng để chiết rót các loại nguyên liệu dạng lỏng trong các cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ. Sau khi định lượng nguyên liệu chính xác theo mục đích chiết rót, người dùng chỉ cần đưa các loại chai, hũ đựng nguyên liệu vào đầu vòi chiết, rồi lấy tay kéo cần gạt là hoàn tất quy trình chiết rót, sản phẩm đầu ra đảm bảo đạt theo tiêu chuẩn mong muốn.

Máy chiết rót định lượng hoạt động như thế nào?

Máy chiết rót bằng tay hoạt động trong điều kiện áp suất thường, có nghĩa là không có sự chênh lệch giữa thùng chứa và chai. Dung dịch chiết chỉ chảy vào chai nhờ sự chênh lệch độ cao (hay còn gọi là phương pháp chiết rót trọng lực). Quá trình chảy của dung dịch hoàn toàn tự nhiên không có tác động của ngoại lực như bơm màng hay bơm piston do đó giảm chi phí bảo trì định kì.

Với giá thành rẻ, nhỏ gọn và chiết rót đa dạng các loại dung dịch, máy chiết bằng tay thủ công đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những cơ sở sản xuất thực phẩm có mức chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt. Cách vận hành máy cũng rất đơn giản gồm các bước dưới đây: 

- Đổ dung dịch hoặc nguyên liệu vào phễu chứa nguyên liệu. Thể tích của dung dịch đổ vào phải ít hơn thể tích của bồn chứa nguyên liệu.

- Sau đó, điều chỉnh thanh chiết rót định lượng theo dung tích mong muốn.

- Đặt chai đựng dưới vòi chiết và kéo tay gạt cần kết thúc quy trình.

Cấu tạo cơ bản máy chiết thủ công bằng tay

Bồn chứa dung dịch chiết rót

Do máy hoạt động trên cơ sở áp suất thường, chiết rót dựa trên chênh lệch cao độ. Chính vì vậy các  bồn chứa dung dịch thường được thiết kế cao hơn vòi chiết để tăng lực rót. Bồn chứa liệu thường chứa được 20 – 50 lít dung dịch.

Cần gạt, cần chiết rót

Được thiết kế đơn giản nên việc sử dụng cần gạt rất thuận tiện. Khi kéo cần gạt xuống, dung dịch trong phễu sẽ tự động chảy xuống và đổ vào chai, lọ. Cần gạt tay được nối với van đóng mở vòi chiết rót, khi rót thì gạt cho cần chiết song song với mặt đất là có thể cho dung dịch chảy vào chai, lọ chứa. 1 cần gạt điều chỉnh được 2 vòi nên khi thực hiện chỉ cần 1 người luân phiên gạt cần chiết là có thể hoàn thành công việc, không tốn nhiều nhân công như khi chiết rót bằng ca, phêu, vòi…

Ống định mức dung tích

Ống định lượng hay bình định lượng cùng thanh định lượng là bộ phận quan trọng, có nhiệm vụ đong chính xác lượng dung dịch cần chiết rót để đưa vào chai. Trên thanh định lượng được vạch sãn định mức 300ml 500ml 1000ml 1500ml để phù hợp với chai, lọ, bình chứa. Đây là bộ phận nằm dưới bồn chứa nguyên liệu. Khi gạt cần, nguyên liệu sẽ từ bồn chảy xuống và đi qua ống chiết rót vào chai đựng.

Giá đỡ chai

Với các kích thước chai, lọ, bình, can… khác nhau, bộ phận giá đỡ, bàn đỡ có thể điều chỉnh lên xuống giúp việc đặt chai vào dễ dàng, thuận tiện hơn.

Ưu điểm vượt trội của máy chiết rót bằng tay vận hành thủ công

  • Máy chiết bằng tay có thiết kế tương đối đơn giản có thể tháo rời giúp công đoạn vệ sinh và bảo quản máy thuận tiện.
  • Các thao tác sử dụng máy rất đơn giản, ai cũng có thể sử dụng. Máy vận hành trơn tru, tính năng ổn định cao, ít phải sửa chữa.
  • Tất cả những bộ phận quan trọng tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu đều được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ inox 304 nên máy luôn sáng bóng, có khả năng chống hoen gỉ và hạn chế nhiễm khuẩn chéo nguyên liệu.
  • Máy được thiết kế giúp cho việc điều chỉnh thể tích chiết rót nguyên liệu vào các chai đựng rất thuận tiện và nhanh chóng.
  • Thiết kế gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng thao tác.
  • Thiết bị không dùng điện để làm việc nên tiết kiệm điện năng và an toàn với người vận hành.
  • Đảm bảo độ chính xác, định lượng đồng đều các sản phẩm.
  • Nâng cấp, điều chỉnh tốc độ dễ dàng đáp ứng nhu cầu sản xuất.
  • Tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao sức cạnh tranh.

Công suất của máy chiết rót định lượng gạt tay

Máy chiết rót định lượng 4 vòi gạt tay

 Máy chiết rót định lượng 4 vòi là lựa chọn phù hợp đối với các hộ gia đình và xưởng sản xuất rượu quy mô vừa và nhỏ vì giảm bớt thời gian rót ra chai, định lượng bằng mắt trong quá trình sản xuất, giá cả lại vô cùng hợp. Được thiết kế tương tự như sản phẩm Máy chiết rót 4 vòi, KAG Việt Nam cho ra thị trường Máy chiết rót rượu 4 vòi định lượng thủ công chuyên dụng dành cho quy mô sản xuất rượu nhỏ lẻ, với nguyên liệu thép không gỉ hoàn toàn không bị ăn mòn, han gỉ theo thời gian, đảm bảo VSATTP.

 - Công suất: 600-900 chai

 - Định lượng chính xách 99%

 - Nguyên liệu 100% inox SUS304

 - Kích thước: 700x450x1300mm

 - Sử dụng cho chai PET, chai thuỷ tinh, bình gốm, vò rượu, nậm rượu, chiết rượu dừa...

 - NSX: KAG Việt Nam

 - Bảo hành 12 tháng

Máy chiết rót gạt tay 04 vòi

Máy chiết rót định lượng 2 vòi (không dùng điện)

Máy chiết rót định lượng 2 vòi do KAG Việt Nam sản xuất là loại máy chiết rót dạng định lượng, không cần dùng điện mà vẫn chiết rót chính xác, thao tác, sử dụng dễ dàng. 

Máy chiết rót định lượng, được dùng trong ngành thực phẩm chiết rót rượu, nước ngọt, nước mắm...Máy chiết rót gọn nhẹ tiện dụng, có thể chiết rót ra chai PET, chai thuỷ tinh, bình gốm, vò rượu, nậm rượu, chiết rượu dừa...

Thông tin kỹ thuật máy chiết rót định lượng thủ công

 - Tên sản phẩm: Máy chiết rót định lượng 2 vòi

 - Chất liệu: inox 304 đảm bảo VSATTP

 - Công suất: 200 - 400chai/H

 - Sử dụng cho chai PET, chai thuỷ tinh, bình gốm, vò rượu, nậm rượu, chiết rượu dừa...

 - NSX: KAG Việt Nam

 - Bảo hành 12 tháng

Máy chiết rót gạt tay 02 vòi

Mua chiết rót bằng tay ở đâu giá tốt nhất?

Là một trong những doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị về thực phẩm, dược phẩm hướng đến những khách hàng có quy mô từ nhỏ lẻ đến công nghiệp. Để đáp ứng yêu cầu của tất cả khách hàng, các cơ sở sản xuất thực phẩm cần có hệ thống chiết rót, đóng nắp chai, dán tem nhãn, tuy nhiên dây chuyền thiết bị này cần kinh phí lớn, không nhiều doanh nghiệp, cơ sở rượu có khả năng đầu tư trang thiết bị này. Vì thế KAG Việt Nam đưa ra thị trường Máy chiết rót rượu chai gạt tay phù hợp với các cơ sở sản xuất rượu thủ công quy mô nhỏ, vừa đáp ứng đủ nhu cầu đóng gói, vừa có phí đầu tư nhỏ.

Một cơ sở sản xuất rượu sử dụng máy chiết rót 4 vòi gạt tay

KAG VIỆT NAM Việt đang cung cấp cho thị trường nhiều dòng máy chiết thủ công bằng tay, máy chiết rót tự động, bán tự động đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và phù hợp với nhu cầu của các cơ sở sản xuất có quy mô vừa và nhỏ. Mọi thắc mắc về thiết bị, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17279046
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn