Máy Chiết Rót Rượu, Chiết Rót Đồ Uống Đa Dạng Kích Thước Chai Công Suất 1200 Chai/Giờ

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Lý do đầu tư Máy chiết rót bán tự động 4 vòi cho cơ sở sản xuất

Máy chiết rót nước khoáng KAG có gía cả phù hợp

Khác với các dòng máy chiết rót nén khí có giá thành đắt đỏ, đầu tư thêm máy nén khí, khó vệ sinh, không thể chiết rót nhiều loại chất lỏng… Máy chiết rót KAG Việt Nam có giá thành rẻ bằng 2/3,  chất lượng và độ bền của máy cao, tính tiện dụng, tính năng suất của máy hoàn toàn phù hợp với giá thành mà KAG Việt Nam đưa ra.

Khả năng định lượng chính xác cao

Máy chiết rót đã được cài đặt sẵn định lượng cho từng loại dung tích của chai, nên khi sử dụng máy chiết rót giúp hạn chế tối đa cân bằng dung lượng tránh tình trạng các chai không đều nhau về dung tích.  Máy hoạt động tự động với tốc độ nhanh, ổn định, không tốn nhân công, giảm sức lao động, tiết kiệm chi phí lâu dài. Do có thể hạn chế được việc chiết rót thừa, rớt rơi sản phẩm ra ngoài nên hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều so với phương pháp chiết rót đóng chai thủ công.

Hiệu suất làm việc tốt, Giảm bớt chi phí nhân công

Kích thước máy nhỏ gọn, dễ vệ sinh, vừa dễ dàng sử dụng lại mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. KAG Việt Nam là một trong những nhãn hàng Việt chất lượng cao, uy tín, đáng tin cậy. Năng suất cao, chi phí vận hành thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sức lao động của nhân công. Với thiết bị chiết rót thủ công, dễ vận hành, độ chính xác cao, chỉ cần 1 - 2 công nhân có thể đảm bảo việc chiết rót 4 chai cùng một lúc, tương tự Máy chiết rót bán tự cũng vậy nhưng với hiệu suất 200%.

Có thể chiết nhiều loại dung dịch lỏng

Máy chiết rót có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót rượu, nước mắm, nước khoáng, đến các loại dung dịch dạng lỏng..., máy chiết rót được ra đời nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng có chi phí đầu tư không quá lớn, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời.

Nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm, tăng tính cạnh tranh

Việc sử dụng máy chiết rót bán tự động có các bộ phân chuyên dụng được làm từ inox 304 không gỉ, cùng với cơ chế hoạt động an toàn, đảm bảo ở mọi môi trường thời tiết khác nhau. Máy chiết rót 4 vòi được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình chế biến thực phẩm, chiết rót nước uống đóng chai hay sản xuất dược mỹ phẩm… phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.

Lợi ích không ngờ khi sử dụng máy chiết rót

- Vận hành đơn giản, hoàn toàn tự động

- Năng suất chiết rót cao, chiết rót dung dịch chính xác thông qua bộ phận điều khiển, bộ phận cảm ứng

- Sử dụng cho nhiều loại dung dịch khác nhau

- Sản phẩm bắt mắt vì làm từ chất liệu cao cấp

- Đối với các xưởng sản xuất có nhiều loại chai, lọ với dung tích khác nhau, tính linh hoạt của thiết bị chiết rót tự động/ bán tự động là phù hợp nhất.

- Sử dụng cho các loại dung dịch có tính ăn mòn, chứa axit mạnh, kiềm, muối, chất oxi hóa, các hợp chất Halogen…

- Giá thành tương đối phù hợp, không tốn nhiều chi phí bảo trì và sửa chữa và tuổi thọ của máy cũng rất cao.

Cách lựa chọn mua máy chiết rót phù hợp với nhu cầu

Để chọn mua Máy chiết rót dung dịch, chiết rót đóng chai phù hợp cho doanh nghiệp, xưởng sản xuất cần lưu ý nhiều yếu tố khác nhau.

Xác định Độ nhớt của sản phẩm

Trước hết, cần phải xác định độ nhớt của dung dịch là chất lỏng tương tự như nước, bán nhớt hay dạng đặc sệt, dạng bột? Sản phẩm có hạt, có nhân toping như sa tế không? Để chọn được máy chiết rót phù hợp thì điều này là đặc biệt quan trọng.

Nói chung, máy chiết rót trọng lực phù hợp với các sản phẩm có độ nhớt thấp (tương tự như nước) trong khi máy chiết rót piston hoạt động tốt với các sản phẩm có độ nhớ vừa phải. Trường hợp chiết rót các đồ uống có Gas, nên sử dụng các loại máy chiết rót đẳng áp. Nguyên liệu dạng bột, hạt thì nên sử dụng máy chiêt rót bột trục vít.

Chọn lựa chai lọ chiết rót, chai nhựa, hũ gốm sứ, bình thuỷ tinh

Khi xem xét mua các thiết bị chiết rót, điều quan trọng là phải xác định được loại chai lọ,bao bì sử dụng. Bao bì chiết rót là dạng túi hay chai lọ? Nếu chai thì kích thước, hình dạng và chất liệu bằng thủy tinh hay nhựa? Nên lựa chọn máy chiết rót có khả năng thay đổi để chiết rót cho các loại chai có kích thước khác nhau.

Xác định quy mô sản xuất, khả năng tự động hóa của dây chuyền sản xuất

Cần xác định được số lượng sản phẩm cần chiết rót trong 1 ngày, tuần hoặc năm. Điều này giúp dễ dàng tính toán được tốc độ hoặc công suất phút/giờ của máy chiết rót. Nếu mới bắt đầu sản xuất với quy mô nhỏ nên chọn các dòng máy chiết rót bán tự động hoặc máy chiết rót thủ công. Ngược lại, quy mô lớn như các nhà máy, tập đoàn, khu công nghiệp... thì nên chọn các dòng máy chiết rót tự động.

Lưu ý: Không nên bỏ qua nhu cầu sản xuất trong tương lai. Khi mua máy chiết rót. máy được chọn phải có khả năng nâng cấp, có nhiều vòi chiết hơn, có thể tăng công suất trong tương lại nếu nhu cầu sản xuất tăng.

Yêu cầu về định lượng của sản phẩm

Độ chính xác, khả năng định lượng đồng đều là một ưu điểm của máy chiết rót, từng loại máy độ chính xác sẽ khác nhau và đều cho khả năng định lượng chính xác cao hơn định lượng bằng mắt thường. Khi mua các thiết bị chiết rót, cần phải lưu ý đến thông số này. Tùy thuộc vào nhu cầu để chọn sản phẩm có độ chính xác phù hợp. 

Chọn mua Máy chiết rót tại đơn vị sản xuất uy tín

Nên mua Máy chiết rót định lượng tại các nhà bán hàng, nhà sản xuất có bảo hành, hỗ trợ bảo trì sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện chính hãng. Tốt nhất là làm việc với nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất chuyên nghiệp như KAG Việt Nam - công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt máy móc, dây chuyền sản xuất trong đó có máy chiết rót định lượng.

Nhu cầu chiết rót của mỗi khách hàng sẽ khác nhau từ chiết rót chất lỏng (nước, sữa, rượu) hay dung dịch sệt (siro, cao lỏng, nước chấm, satế)…  KAG đều có thể cung cấp thiết bị chiết rót tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Nhờ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, KAG Việt Nam cung cấp các dây chuyền chiết rót cá nhân hóa, tức là sản xuất theo từng nhu cầu của khách hàng theo đơn đặt hàng, tùy chỉnh thiết bị để phù hợp nhất với sản phẩm cụ thể của từng khách hàng. Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt được đặt ra, cung cấp đến khách hàng các thiết bị chiết rót tốt nhất.

Mua Máy chiết rót KAG Việt Nam có nguồn gốc, thương hiệu uy tín

Tùy vào dòng máy để đầu tư sẽ có mức giá khác nhau, những loại máy chiết rót đa vòi, đa năng chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với những sản phẩm mini khác. Hoặc các thiết bị có chất liệu tốt, chống han gỉ cũng có giá cao hơn, và thời gian sử dụng lâu hơn.

Bên cạnh đó, Khi yếu tố nhà cung cấp và xuất xứ sản phẩm cũng cần được đặt lên hàng đầu. Tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị sản xuất, xuất xứ từ quốc gia nào, có phải hàng chính hãng không, chế độ bảo hành, bảo trì máy móc như thế nào… trước khi ra quyết định mua hay không. Được chế tạo hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên vấn đề bảo trì bảo hành được đảm bảo 100%, các lỗi do nhà sản xuất được KAG khắc phục hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về các thiết bị máy móc cũng như quy trình sản xuất đảm bảo quy định của nhà nước.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Email: Kagtechvn@gmail.com

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17445381
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn