Máy Nghiền Đất Đóng Bầu Vườn Ươm Di Động Vmđ26

9,5 triệu

258 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 2

Máy nghiền phân bón, xay đất vườn ươm VMĐ26 - Trợ thủ đắc lực của các vườn ươm giống cây trồng

Trong việc ươm giống hay gieo bầu đất thì đất chính là nguyên liệu quan trọng nhất. Đất bầu cần phải được xử lý để đảm bảo dinh dưỡng giúp cây trồng hấp thụ và phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, phương pháp đập nhỏ đất, phân thủ công mang lại hiệu quả thấp, tốn nhiều thời gian, công sức và chất lượng chưa thực sự đảm bảo. Để khắc phục khó khăn này, giúp cho việc ươm giống hay gieo bầu đất đạt hiệu quả cao, Công ty Vinmax đã nghiên cứu tỉ mỉ và phân phối ra thị trường Máy nghiền phân bón, xay đất vườn ươm VMND500 với tính năng nghiền nhỏ các loại đất vón cục, phân bón nhanh chóng, hiệu quả cho năng suất lên tới 1.000kg mỗi giờ giúp các trang trại, nhà vườn, cơ sở sản xuất ươm trồng cây tốt nhất, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hình ảnh máy nghiền đất và phân bón VMND500

Những khó khăn khi nghiền đất và phân bón bằng phương pháp thủ công

Trước khi có sự xuất hiện của các thiết bị giúp nghiền mịn hay đánh tơi phân, bà con nông dân cũng đã ý thức được phải làm tơi xốp đất và phân bón mới đảm bảo việc ươm trồng cây giống hiệu quả. Tuy nhiên trước đây bà con nông dân chỉ sử dụng sức lực con người, dùng búa hoặc gậy để đập đất thô hay phân bón thành các vụn nhỏ. Do đó, hiệu quả sản xuất thấp, tốn nhiều thời gian, sức lực nhưng không đảm bảo năng suất. Đặc biệt đối với các nhà vườn hay trang trại lớn sẽ không đủ nguyên liệu để sản xuất cũng như mở rộng quy mô, hơn nữa chi phí sản xuất bị tăng cao dẫn tới lợi nhuận kinh tế cũng bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, việc sử dụng sức lực thủ công để đánh tơi phân bón hay đất vón cục khiến cho chất lượng đất, phân bón sau khi thu được không đồng đều, không tơi mịn nên hiệu quả ươm trồng sẽ thấp. Bà con nông dân cũng dễ bị thương, mất an toàn lao động.

Máy nghiền đất, phân bón động cơ 3kw

Những ưu điểm vượt trội của Máy nghiền phân bón, xay đất vườn ươm VMND500

Khi so sánh Máy nghiền phân bón, xay đất vườn ươm VMND500 với các loại máy có cùng tính năng nghiền nhỏ đất, phân bón trên thị trường, thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. 

Nổi bật nhất đó chính là thiết kế có mặt sàng mà vẫn đảm bảo sản phẩm đầu ra nhỏ mịn, đồng đều, nguyên liệu độ ẩm cao không bị bết dính trong máy. 

Máy nghiền đất, phân bón năng suất cao

Thông số máy nghiền đất, phân bón VMND500

Động cơ: 3kw

Điện áp: 220v

Tốc độ động cơ: 2900 (vòng/phút)

Nguyên liệu đầu vào: Đất, phân khô

Kích cỡ tối đa: 90 x 90 x 90 (mm)

Độ ẩm (%): < 30 (%)

Sản phẩm đầu ra - Kích thước : < 5 (mm)

Năng suất: 1000 (kg/giờ)

Kích thước máy (Dài x Rộng x Cao): 1200 x 900 x 1700 (mm)

Khối lượng máy: 95 (kg)

Màu sắc: Đỏ/ xanh

 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX (CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM ) VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hotline HN : 024 38 38 3456 - 0985 333 261 (Ms Huyen) Web : maymocviet.vn---savimax.vn --- gobuy.vn-- oshimavietnam.com--yato.com.vn--kocu.vn CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM       VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty ( tránh lừa đảo nhé quý khách )

Bình luận

HẾT HẠN

0985 333 261
Mã số : 17266071
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn