Máy Đóng Đai Thùng Catton, Máy Đóng Đai Giá Rẻ

Liên hệ

69 Đường B2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

0906.389.234 - MS. NGUYỆT

Máy đóng đai thùng catton, máy đóng đai chính hãng giá tốt

Máy đóng đai thùng catton sử dụng cho việc đóng đai thùng carton hoặc kiện hàng hóa, hổ trợ cho việc đóng gói hàng hóa được nhanh chóng, nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm chi phí sản xuất.

Nhu cầu tiêu dùng của con người ngày càng cao kể cả số lượng và chất lượng hàng hóa, vì vậy các doanh nghiệp buộc phải tăng năng suất sản xuất và tăng chất lượng sản phẩm. Để đẩy nhanh tiến độ sản xuất bắt buộc phải sử dụng đến máy móc và một trong những loại máy dùng để đóng gói hàng hóa đó là máy đóng đai thùng catton.

Để hỗ trợ cho việc đóng gói kiện hàng nhanh chóng, thuận tiện và thẩm mỹ hơn bằng dây đai nhựa thì việc sử dụng máy đóng đai thùng catton là vô cùng cần thiết. Đây là loại máy được sử dụng ở khâu cuối cùng của quá trình sản xuất cũng như phân phối, nhằm tránh đổ vỡ, hư hỏng, hao hụt hàng hóa.

máy đóng đai thùng catton

Bạn muốn mua máy đóng đai thùng catton nhưng không biết lựa chọn loại máy nào? Bạn còn đang băn khoăn về chế độ bảo hành cũng như sửa chữa và thay thế linh kiện máy đóng đai thùng? Vậy loại máy đóng đai thùng catton nào được sử dụng nhiều nhất hiên nay?

*****các loại máy đóng đai thùng catton

máy đóng đai thùng catton tự động

- máy đóng đai thùng catton bán tự động

- máy đóng đai pallet

- máy đóng đai dùng pin

 - máy đóng đai dùng khí nén

dụng cụ đóng đai thùng catton băng tay

- dụng cụ đóng đai thùng catton hàn nhiệt...

Nhưng loại máy đóng đai thùng catton được sử dụng nhiều nhất, bán chạy nhất tại Việt Nam là máy đóng đai bán tự động Chali JN-740.

máy đóng đai thùncarton Chali JN-740

Máy đóng đai thùng catton Chali JN-740 chất lượng tốt được nhập khẩu từ Đài Loan với giá thành phù hợp.

Máy đóng đai thùng catton Chali JN-740 được sử dụng để đóng đai kiện hàng, thùng carton,... thuận tiện trong vận chuyển, phân phối và bảo vệ chất lượng sản phẩm.

Đây là sản phẩm chính hãng của Chali, nên máy đóng đai thùng chali JN-740 được lắp đặt hệ số an toàn cao, chạy tiết kiệm điện năng, linh kiện thay thế nhập ngoại.

– Sản phẩm được nhiều đơn vị trên thị trường áp dụng đóng gói hàng hóa. Được sản xuất bởi hãng Chali của Đài Loan. Được chúng tôi nhập khẩu về thị trường Việt Nam với chế độ bảo hành sản phẩm 12 tháng từ nhà sản xuất nên quý khách hoàn toàn yên tâm với chất lượng của sản phẩm trước và sau khi bán hàng. Máy đóng đai thùng chali jn 740 là dòng sản phẩm máy đóng đai bán chạy nhất của chúng tôi hiện nay, được khách hàng đánh giá cao.

Quý khách hàng quan tâm chi tiết Máy đóng đai thùng catton, máy đóng đai chính hãng giá rẻ vui lòng liên hệ

HOTLINE - 0906.389.234

sales@daidongthanhmachine.com

Bình luận

HẾT HẠN

0974 480 427
Mã số : 15694307
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn