Máy Đai Niềng Thùng Dbj-1

10,5 triệu

258 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế 2

Máy đóng đai thùng DBJ-1

 Máy đóng đai thùng DBJ-1 là thiết bị đóng đai nhựa bán tự động hỗ trợ đắc lực cho đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp hiện nay. Máy đóng đai DBJ-1 được tin dùng bởi tính năng tiện lợi,giúp cho quá trình siết đai thùng trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều so với kiểu thủ công. Tránh các trường hợp gây đổ vỡ các kiện hàng, thùng carton trong quá trình lưu kho cũng như vận chuyển từ nơi này sang nơi khác. Máy niềng đai thùng DBJ-1 được sản xuất dựa theo công nghệ tiên tiến của nước ngoài, nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Maymocviet

Máy đóng đai thùng bán tự động DBJ1

Máy đóng đai thùng bán tự động DJB-1 với các đặc điểm nổi bật như sau: - Máy đai thùng vận hành đơn giản với bảng điều khiển gồm 3 nút nhấn, dễ hiểu, dễ sử dụng, thuận tiện cho người sử dụng. - Máy đóng đai thùng bán tự động DJB-1 hoạt động ổn định và độ bền cao.

Bên trong máy đóng đai thùng bán tự động DBJ1

- Tốc độ phóng dây đai vừa phải (1.5 sec) giúp việc đóng dây đai dễ dàng, tiết kiệm thời gian đóng gói hàng hóa. Đồng thời đảm bảo độ an toàn cho người dùng. - DBJ-1 với cơ chế tự động niềng, thiết bị sử dụng phương pháp hàn nhiệt, hàn dây đai giúp cho nối ghép mối đai chắc chắn, không bị bung. - Máy đóng đai thùng dễ dàng thay đổi chiều rộng của đai thùng với kích thước thùng được đóng đai đa dạng. Đặc biệt, máy đai thùng bán tự động DBJ-1 có thể điều chỉnh độ căng của dây theo yêu cầu.

Máy đóng đai thùng bán tự động BDJ1

Thông số kỹ thuật máy đóng đai thùng bán tự động DBJ-1:

- Lực căng dây: 5-50 kgs

- Tốc độ đóng thùng: 1.5 sec

- Kích thước máy: 790*550*780mm

- Kích thước đóng gói vật lớn nhất: Không hạn chế quy cách

- Kích thước đóng gói vật nhỏ nhất: 600mm

- Tốc độ đóng gói: < 3s/pcs

- Điện áp: AC 220V

- Tần số nguồn: 50Hz/60Hz

- Công suất máy: 0,25 kW

- Cân nặng máy: 90kg

 

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VINMAX (CÔNG TY CỔ PHẦN OSHIMA VIỆT NAM ) VP Hà Nội :258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hotline HN : 024 38 38 3456 - 0985 333 261 (Ms Huyen) Web : maymocviet.vn---savimax.vn --- gobuy.vn-- oshimavietnam.com--yato.com.vn--kocu.vn CÓ CHỖ ĐỂ Ô TÔ RỘNG RÃI, SHOWROOM TRƯNG BÀY NHIỀU SẢN PHẨM        VINMAX miễn phí vận chuyển giao hàng, gọi video xem sản phẩm, kho hàng và công ty ( tránh lừa đảo nhé quý khách )

Bình luận

HẾT HẠN

0985 333 261
Mã số : 17272805
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn