Que Thử Ma Túy Tổng Hợp - Nước Tiểu Home Health Uk

Liên hệ

383B Cộng Hòa

Que thử ma túy tổng hợp – nước tiểu là xét nghiệm đơn giản, nhanh chóng và đáng tin cậy để phát hiện sự hiện diện của ma túy / các chất gây nghiện trong nước tiểu:

  • Amphetamines (AMP)
  • Các thuốc giảm đau (BZO)
  • Cocaine (COC)
  • Methadone (MTD)
  • Opiates (OPI2000).

Tất cả các xét nghiệm đều được CE Marked và FDA chấp thuận, với độ chính xác 99%

 

Lượng thời gian thuốc tồn tại trong cơ thể bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: lượng thuốc uống, độ mạnh, độ tinh khiết, trọng lượng cơ thể và tốc độ trao đổi chất của bạn, người mới sử dụng hay người dùng lâu dài, thường xuyên.

 

Xét nghiệm ma túy tổng hợp – nước tiểu có thể được thực hiện bất cứ lúc nào. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:1. Cẩn thận tháo băng cassette ra khỏi túi giấy bạc (không phá vỡ niêm phong trên túi giấy bạc cho đến khi bạn sẵn sàng bắt đầu thử nghiệm).2. Sử dụng cốc đựng nước tiểu, lấy mẫu nước tiểu từ người đang cần xét nghiệm. 3. Tháo lắp bảo vệ các que thử ra để lộ dải đầu hút của các que thử. Không chạm vào dải và không vứt bỏ nắp bảo vệ.4. Cẩn thận nhúng bảng thử nghiệm vào mẫu nước tiểu, đảm bảo rằng nước tiểu không tiếp xúc với vỏ nhựa của xét nghiệm trong khoảng 10-15 giây. Bạn sẽ bắt đầu thấy nước tiểu di chuyển lên dải.5. Sau 15 giây, lấy xét nghiệm ra khỏi nước tiểu.6. Đặt thử nghiệm trên một bề mặt phẳng sạch trong vòng 5 phút.7. Tất cả các kết quả nên được đọc trong vòng 10 phút nếu không việc đọc sai có thể xảy ra.  

DIỄN GIẢI KẾT QUẢ:

Đọc kết quả đối với mỗi chất gây nghiện tại ô kết quả tương ứng với chất gây nghiện đó trên kit thử

  1. Dương tính: Chỉ xuất hiện một vạch chứng ở vùng chứng (C). Không thấy xuất hiện vạch kết quả (T).
  2. Âm tính: Xuất hiện hai vạch màu rõ rệt. Một vạch ở vùng chứng (C), vạch kia ở vùng kết quả (T)
  3. Kết quả không có giá trị: Không thấy xuất hiện vạch chứng. Nên loại bỏ những kết quả không xuất hiện vạch này. Vui lòng xem quy trình làm lại xét nghiệm mới và thực hiện lại với kit thử khác. Nếu hiện tượng không có kết quả vẫn lặp lại, ngưng sử dụng kit thử và liên hệ với nhà phân phối để được giải đáp.

 

Bình luận

HẾT HẠN

8486 860 9249
Mã số : 15931511
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn