Căng Chỉ Collagen Toàn Mặt Giá Bao Nhiêu? Ở Đâu Tốt Nhất ?

1 triệu

74 Phố Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Để khắc phục hoàn toàn tình trạng lão hóa da, nếp nhăn,... Phương pháp căng mịn da bằng chỉ collagen là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiêu, hầu hết ai có nhu cầu thực hiện phương đều dắn đo Căng chỉ collagen toàn mặt giá bao nhiêu? Nên thực hiện ở đâu an toàn và hiệu quả?
I. HIỂU RÕ VỀ PHƯƠNG PHÁP CĂNG CHỈ COLLAGEN
1. Chỉ collagen là gì?
Chỉ collagen là một loại chỉ sinh học được tổng hợp từ protein và polymer. Tiền thân của chỉ collagen là chỉ PDO (viết tắt của từ polydioxanone) được sử dụng trong y tế như phẫu thuật tim mạch, thẩm mỹ,.. Chỉ collagen là chỉ tự tiêu, không độc hại và cơ thể có thể hấp thụ.

căng chỉ collagen giá bao tiềnCấu chúc của chỉ collagen
Nó đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt chuẩn về an toàn và chất lượng. Loại chỉ này được coi là một trong những vật liệu an toàn nhất cho việc căng da mặt trong thẩm mỹ. Chỉ collagen có kích thước rất nhỏ hơn nhiều so với sợi tóc, mảnh. Trên thân chỉ có các nấc gai giúp chỉ có thể bám chắc vào các mô-cơ dưới da, khó bị xê dịch.

Căng chỉ collagen là phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, không cần phẫu thuật. Nó được đánh giá là bước tiến lớn trong ngành thẩm mỹ. Phương pháp này sử dụng các đầu kim siêu nhỏ để luồn chỉ vào da. Đầu kim sẽ được đưa vào sâu khoảng từ 1-1,5cm bề mặt da.

Sợi chỉ được cấy vào da tạo thành một “mạng lưới” nâng đỡ khu vực da chảy xệ. Khi bác sĩ từ từ rút kim ra sẽ tạo thành một lực kéo giúp kéo căng vùng da lỏng lẻo, chùng nhão ngay tức thì. Xung quanh sợi chỉ, các sợi collagen và elastin sẽ được tái tạo lại, thắt chặt các mô da.

cang chi collagen bao nhieu tiền Cấy chỉ collagen căng da là gì?
Căng da mặt bằng chỉ collagen tạo điều kiện cho sự tăng trưởng mới, sắp xếp lại các sợi đàn hồi dưới da cách tự nhiên nhờ tạo ra một số tổn thương giả. Sau khoảng 6 tháng, sợi chỉ collagen được hòa tan.

Quá trình này không đau đớn bởi nó chỉ là một phản ứng hóa học bình thường gây ra với nước. Chỉ collagen tan nhưng các sợi đàn hồi quanh chỉ vẫn tiếp tục được làm mới, khôi phục sự trẻ trung cho làn da.

3. Đối tượng nào nên sử dụng chỉ collagen căng da mặt?
Nâng cơ trẻ hóa da bằng chỉ collagen có thời gian thực hiện ngắn, phục hồi nhanh và hạn chế xâm lấn tối thiểu. Phương pháp này phù hợp với hầu hết mọi cơ địa, đặc biệt là đối với các đối tượng sau:

cang-chi-collagen-bao-nhieu-tienĐối tượng nào nên sử dụng chỉ collagen căng da mặt?
  • Đã từng thực hiện các phương pháp trẻ hóa da mặt khác nhưng cải thiện được nhiều.
  • Độ tuổi từ khoảng 35 – 50 tuổi trở lên muốn loại bỏ nếp nhăn ở khóe mắt, làm mờ rãnh cười, rãnh mũi hoặc tình trạng da kém săn chắc ở vùng cổ.
  • Da mặt kém săn chắc, lỏng lẻo do giảm cân đột ngột
  • Khoảng 30 tuổi muốn căng da mặt để ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Muốn cải thiện sự trẻ trung của da mặt cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật.
II. CÁC VÙNG CẦN CĂNG DA TOÀN MẶT BẰNG CHỈ COLLAGEN
Do nhu cầu mong muốn tìm lại tuổi xuân, làm chậm quá trình lão hóa da, xóa bỏ các nếp nhăn. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen được ra đời để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

giá căng chỉ collagen Các vùng cần căng da toàn mặt bằng chỉ collagen
Để trẻ hóa da toàn bộ khuôn mặt bạn sẽ phải thực hiện các bước sau:

– Căng chỉ vùng da mắt

– Căng da thái dương

– Căng da trẻ hóa vùng trán

– Nâng cơ căng mịn da mặt

– Căng da  vùng cổ

– Nâng cơ mũi

– Căng da vùng má, cằm rãnh cười

III. CĂNG CHỈ COLLAGEN BAO NHIÊU TIỀN ? CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG
Để biết được ” căng chỉ collagen hết bao nhiêu tiền ” là rất khó. Vì có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng tới chi phí. Theo thống kê cho thấy nếu căng da từng phần tại Việt Nam rơi vào khoảng 25 đến 40 triệu. Gói toàn bộ khuôn mặt tại các nước nổi tiếng về dịch vụ làm đẹp rơi vào khoảng 200 triệu.

1. Tình trạng da mặt của bạn khi điều trị căng da mặt
Tình trạng lão hóa da mặt của mỗi người sẽ không giống nhau, mà còn phụ thuộc vào những yếu tố như tuổi tác, cách chăm sóc da, các tác động của môi trường bên ngoài, hay là kiểu dáng khuôn mặt. Chính vì thế mà sơ đồ thực hiện căng chỉ collagen mỗi người sẽ có sự khác biệt và giá thành mỗi người cũng khác nhau.

gia cang chi collagenTình trạng da mặt của bạn khi điều trị căng da mặt có thể ảnh hưởng chi phí
2. Loại chỉ collagen mà bạn sử dụng
Những loại chỉ collagen được sử dụng phổ biến hiện nay là chỉ thường có tính chất giống chỉ phẫu thuật tự tiêu thông thường. Chỉ vàng Hoa Kỳ, chỉ Silhouette Soft Úc, chỉ collagen Hàn Quốc, …

gia cang chi collagenLoại chỉ collagen mà bạn sử dụng
Hiệu quả cũng như giá của từng loại chỉ sẽ khác nhau. Đặc biệt theo mức các bác sĩ sẽ phụ thuộc vào mức độ lão hóa của từng vùng sẽ cần bao nhiêu chỉ cần tăng từ đó mức giá sẽ thay đổi.

Bình luận

HẾT HẠN

0845 847 623
Mã số : 16049217
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn