Đánh Giá Sữa Dưỡng Thể Vaseline Đang Được Ưa Chuộng Nhất 2022!

Liên hệ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa dưỡng thể tốt có khả năng dưỡng ẩm và đồng thời không gây cảm giác nhờn dính trên da, thì bạn đang tìm đúng sản phẩm rồi đấy!

Sữa dưỡng thể Vaseline được thiết kế dạng chai nhựa có thể bóp được dưới dạng vòi bơm. Thiết kế khá gọn gàng và đơn giảnMùi hương rất dịu nhẹ và dễ chịu. Sữa dưỡng thể Vaseline có màu trắng tinh khiết và có độ đặc tốt,  kết cấu của sữa dưỡng thể mềm và mịn. Nó có tính nhất quán khá tốt. Nó không quá đặc cũng không quá chảy. Nó được áp dụng trên da một cách dễ dàng. 

Sữa dưỡng thể là gì?

Nếu bạn muốn có một body đẹp và khỏe mạnh, chắc hẳn điều mà không thể thiếu và luôn là sự lựa chọn của các nàng không thể bỏ qua là sữa dưỡng thể. Vậy sữa dưỡng thể là chi?

Sữa dưỡng thể hay còn được gọi là sữa dưỡng da, đây là một loại mỹ phẩm được pha chế có một ít độ nhớt, khi thoa lên da sẽ giúp da mịn màng mà không gây hiện tượng bong tróc trên bề mặt da.

Sữa dưỡng thể cần được các nàng nên sử dụng hằng ngày để tác động từ từ lên da.

Công dụng chủ yếu của dòng sản phẩm này chính là cung cấp độ ẩm cần thiết và giúp da khỏe mạnh.

Tham khảo thêm: Nồi chiên không dầu kalite q10 – Hàng chính hãng

 Đôi nét về thương hiệu sữa dưỡng thể Vaseline

Thương hiệu Vaseline ra đời vào những năm 1870 đây là thương hiệu nổi tiếng nhờ của một loại sản phẩm bằng sáp Vaseline do Robert Chesebrough.

Có thể nói sữa dưỡng thể Vaseline đã thành công trở thành thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người biết đến khi có mặt tại khoảng 60 quốc gia trên thế giới cùng hàng triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm. Chỉ cần bạn đi đến bất kỳ siêu thị nào, thâm chí ngay cả những của hàng tạp hoá thông thường thì chúng ta đều dễ dàng mua được Sữa dưỡng thể Vaseline cả.

dưỡng thể vaseline

Hiện nay thương hiệu Vaseline đang là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever, Mỹ. Thương hiệu Vaseline chuyên cung cấp các dạng sản phẩm về dưỡng da, dưỡng tóc, nước hoa, các sản phẩm làm sạch, khử mùi,…. Các sản phẩm của nhà Vaseline có thành phẩm chủ yếu là sáp dầu khoáng với độ tinh khiết cao đảm bảo sự an toàn và lành tính. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Vaseline đang mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần là sản xuất tại Thái Lan. 

Sữa dưỡng thể Vaseline có thể làm trắng da thật không?

Sản phẩm nhà Vaseline khá đa dạng và phong phú, có thể là chất khử mùi và cả dầu gội đầu, kem dưỡng da, nước hoa,… Trong số những sản phẩm nổi tiếng đấy không thể không nhắc đến dòng sữa dưỡng thể trắng da Vaseline.

Sữa dưỡng thể Vaseline có thành phần gần như 100% đến từ thiên nhiên với các chiết xuất từ lô hội, trái cây thiên nhiên, khoáng chất và cả Hyaluronic Acid và còn được bổ sung thêm nhiều loại vitamin khác. Có lẽ vì vậy, sản phẩm này có thể cấp ẩm để nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Hiệu quả mà Sữa dưỡng thể Vaseline này mang lại cho làn da của người sử dụng đang được đánh giá khá cao. Những người tiêu dùng đã và đang sử dụng dòng chăm sóc cơ thể của nhà Vaseline đều khẳng định rằng sản phẩm có thể cấp nước, cân bằng độ ẩm cho da khá tốt, Sữa dưỡng thể Vaseline còn giúp làn da bạn trở nên mịn màng và căng bóng hơn rất nhiều so với trước. Sau khi bạn dùng Sữa dưỡng thể Vaseline sẽ khiến tình trạng khô ráp và nứt nẻ trên da sẽ được đẩy lùi.

Sữa dưỡng thể Vaseline mang lại cho làn da của bạn một cảm giác mềm mại, mịn màng và được dưỡng ẩm. Sản phẩm chứa chiết xuất yến mạch nguyên chất và sữa ong chúa Vaseline giúp giữ ẩm cho da cả ngày. Sau khi thoa kem dưỡng da, bạn sẽ không cảm thấy cần phải rửa bất kỳ sản phẩm nào còn sót lại trên tay. 

Mặc dù Sữa dưỡng thể Vaseline khá nhẹ nhưng nó chăm sóc tốt cho làn da cơ thể bình thường. Mùi hương tươi mát và lưu lại một thời gian. Sữa dưỡng thể Vaseline cực kỳ nhẹ nhàng và nhẹ nhàng và thích hợp để sử dụng hàng ngày. Nó không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho làn da của tôi. Dưỡng thể vaseline dưỡng ẩm khá ổn và sẽ phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là trong thời tiết thay đổi này.

Bên cạnh đó, Sữa dưỡng thể Vaseline còn có thể cung cấp cho da khá là nhiều vitamin, collagen cùng các loại dưỡng chất khác để nuôi dưỡng và tham gia vào quá trình tái tạo da, giúp làn da của bạn được tươi mới và hồng hào hơn. Không chỉ vậy, Sữa dưỡng thể Vaseline còn giúp da đều màu, dưỡng trắng da toàn thân, hạn chế và giảm thiểu tình trạng thâm sạm trên da do ánh nắng mặt trời gây ra.

Sữa dưỡng thể Vaseline giúp dưỡng trắng da, làm mịn da, chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của các tia UVA và UVB và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không bị khô ráp, nứt nẻ và tăng độ đàn hồi. Không những thế dưỡng thể Vaseline cũng không hề gây nên tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, khá là an toàn và lành tính với làn da.

Như vậy, có thể thấy rằng, sữa dưỡng thể dưỡng trắng da Vaseline là dòng sản phẩm rất tốt, đáng để bạn cân nhắc vào lựa chọn của mình để chăm sóc hiệu quả cho làn da của mình.

Tham khảo thêm: Trà giảm cân hera có tốt như lời đồn? Giá khoảng bao nhiêu? Có an toàn?

 Thành phần sữa dưỡng thể Vaseline

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Sữa dưỡng thể Vaseline ăn đứt được các thương hiệu dưỡng thể ngoài kia cùng với một trong những yếu tố tạo nên sức hút “mãnh liệt của dưỡng thể Vaseline giữa hàng nghìn sản phẩm chính là bảng thành phần nổi bật.

Theo sữa dưỡng thể Vaseline nói đây cũng chính là thành phần độc quyền và vô cùng đặc biệt với khả năng dưỡng, cấp ẩm tuyệt vời.

Cùng với đó là sự kết hợp của các thành phần khác như:

  • Vitamin B3, Vitamin E,…
  • Collagen.
  • Glycerin.
  • Niacinamide.
  • Titanium Dioxide.
  • Các vi chất phản quang kết hợp Bio-Actives.
  • Không chứa cồn hay các chất độc hại cho da nên nàng có thể yên tâm sử dụng.

Top Sữa dưỡng thể Vaseline trắng da toàn thân tốt nhất!

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều dòng sữa dưỡng thể Vaseline. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu dưỡng ẩm đồng thời dưỡng trắng cho da thì bạn không nên bỏ qua top các sản phẩm dưỡng thể vaseline tốt nhất hiện nay dưới đây.

Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Radiance 350ml Giúp Dưỡng Ẩm Sáng Da Tức Thì Gấp 4 Lần

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair

Mua Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Instant Fair chính hãng ngay

Sữa dưỡng thể Vaseline Instant Radiance sáng da gấp 4 lần

  • Giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ phục hồi hư tổn từ sâu bên trong tầng biều bì
  • Vi chất phản quang giúp da sáng rạng rỡ tức thì
  • Da sáng rạng rỡ gấp 4 lần
  • Làn da chỉ có thể sáng mịn màng và khoẻ mạnh khi được bảo vệ và phục hồi hư tổn từ sâu bên trong.

SỮA DƯỠNG THỂ VASELINE INSTANT RADIANCE SÁNG DA TỨC THÌ 350ML

Vaseline tin rằng bất cứ ai cũng xứng đáng sở hữu một làn da sáng khỏe bắt đầu từ việc nuôi dưỡng từ sâu bên trong.
Một làn da trắng sáng rạng ngời chính là điều mà các cô gái đều mơ ước tới, với sữa dưỡng thể Vaseline Instant Radiance giúp da sáng rạng rỡ tức thì, để bạn luôn tự tin thể hiện cá tính của mình.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

– Vi chất phản quang giúp da sáng rạng rỡ tức thì gấp 4 lần

– Giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ: Sức mạnh phục hổi sâu từ bên trong tầng biểu bì, cấp & khóa ẩm cho da mịn màng

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da VASELINE 50X SPF 50+ THÁI LAN 320ml

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da VASELINE 50X SPF 50+ THÁI LAN 320ml

Mua Sữa Dưỡng Thể Trắng Da VASELINE THÁI LAN ngay

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da VASELINE 50X SPF 50+ THÁI LAN 320ml

  • Dung tích: 320ml
  • Trọng lượng đóng gói: 420g
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Thương hiệu: Vaseline

Công Dụng của Sữa Dưỡng Thể Trắng Da VASELINE 50X SPF 50+ THÁI LAN 320ml

  • Sữa dưỡng thể Vaseline 50X SPF 50+ PA++++ được tích hợp cùng lúc nhiều chức năng bên trong một chất kem, mang lại tác dụng dưỡng trắng gấp 50 lần so với các dòng dưỡng Vaseline thường. Vaseline Healthy White 50X với công thức giàu hàm lượng Vitamin B3 giúp dưỡng trắng da, giảm vết thâm, làm đều màu da mang lại cho bạn làn da trắng sáng rực rỡ, da nhanh chóng lên tone và mịn màng. 
  • Không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da như các sản phẩm thông thường, tinh chất Vaseline Healthy White Sun + Pollution Protection 50X còn có chức năng bảo vệ làn da trước tác động xấu của môi trường ô nhiễm ngăn chặn sự xâm nhập của các chất độc hại, cùng với đó là bảo vệ làn da khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, chống nắng vượt trội nhờ vào màng chống nắng 3 tác động. Với chỉ số chống SPF 50+ PA++++ giúp chống nắng và bảo vệ da khỏi tác hại của cả tia UVA và UVB. 
  • Tính năng thẩm thấu vượt trội giúp da hấp thu 100% dưỡng chất vào da, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da giúp phục hồi hư tổn và tái tạo làn da từ sâu bên trong.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì làn da luôn được mịn màng và săn chắc, làm cho da rạng rỡ, đầy sức sống
  • Ngoài ra, sữa dưỡng còn giúp bổ sung Collagen giúp da săn chắc, làm mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da.
  • Dưỡng thể Vaseline Healthy White 50X có dạng serum sữa dưỡng, chất kem trắng mịn có mùi thơm nhẹ thoa lên da cảm giác man mát. Kem thẩm thấu rất nhanh nên không gây cảm giác bết dính hay khó chịu khi sử dụng và dưỡng ẩm rất tốt kể cả dùng mùa đông da vẫn luôn ẩm mượt.
  • Sản phẩm không chứa cồn, được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da nên các cô nàng cứ yên tâm mà sử dụng nhé! 
  • Bạn có thể sử dụng hàng ngày mỗi khi ra đường làm kem chống nắng, vừa tiết kiệm, vừa có một làn da khỏe đẹp.

Tham khảo thêm: Top 6 mặt nạ tinh chất collagen tốt nhất 2022

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da  Vaseline Instant Fair 200ML Dưỡng Ẩm Sáng Da Chống Nắng Bảo Vệ Da Tới 4H Với Spf 24 Pa++

Sữa Dưỡng Thể Trắng Da Tức Thì Vaseline Instant Fair 200ML

Mua Sữa Dưỡng Thể Vaseline Instant Fair ngay

Sữa dưỡng thể Vaseline Sun + Pollution Protection chống nắng SPF 24 PA++.

  • Tạo màng chắn bảo vệ vô hình dưới tác hại ánh nắng mặt trời, tia UVA1, UVA2 và UVB.
  • Vaseline Jelly giúp cấp & khóa ẩm cho da mịn màng.
  • Kết hợp giữa tinh chất Niacinamide, Vitamin C và E giúp dưỡng da sáng khỏe.
  • Bảo vệ da suốt 4H.
  • Làn da chỉ có thể sáng mịn màng và khoẻ mạnh khi được bảo vệ và phục hồi hư tổn từ sâu bên trong.

SỮA DƯỠNG THỂ VASELINE SUN + POLLUTION PROTECTION CHỐNG NẮNG SPF 24 PA++ 200ML

Vaseline tin rằng bất cứ ai cũng xứng đáng sở hữu một làn da sáng khỏe bắt đầu từ việc nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Ánh nắng mặt trời là tác nhân gây ra rất nhiều các vấn đề về da, hãy để sữa dưỡng thể Vaseline Sun + Pollution Protection SPF 24 PA++ sẽ bảo vệ làn da trước tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời kẻ thù gây ra hiện sạm, nám suốt 4H và đồng thời dưỡng sáng da và cấp ẩm để da luôn sáng khoẻ mịn màng. Chống nắng cứ để VASELINE lo còn bạn chỉ cần tự tin diện những bộ cánh yêu thích mà bất chấp ánh mặt trời nhé.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

  • Với chỉ số SPF24 PA ++ tạo màng chắn bảo vệ vô hình dưới tác hại của tia UVA1 UVA2 và UVB suốt 4H.
  • Tinh chất Niacinamide kết hợp với Vitamin C & E giúp dưỡng da sáng khỏe.
  • Giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ: Sức mạnh phục hổi sâu từ bên trong tầng biểu bì giúp cấp & khóa ẩm cho da mịn màng.
  • Làn da được bảo vệ suốt 4H trước tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời đồng thời, được dưỡng sáng và cấp ẩm để luôn sáng khỏe mịn màng.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening Body Lotion

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening Body Lotion

Mua Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening Body Lotion ngay

Công dụng của Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White UV Lightening :

– Dưỡng thể Vaseline Healthy White Lightening chính là một giải pháp toàn diện và hiệu quả giúp dưỡng trắng sáng làn da bạn hằng ngày.

– Sở hữu màng chống nắng 3 tác động, sữa dưỡng thể VASELINE Healthy White UV lightening ngăn chặn sạm đen do ánh nắng mặt trời, giúp da toàn thân trắng hơn chỉ trong 2 tuần, đồng thời, cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da, cho da căng tràn rạng rỡ.

– Sản phẩm không gây nhờn rít, kích ứng da và có hương thơm nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn trong quá trình sử dụng.

– Hãy trải nghiệm một làn da đẹp hoàn hảo với sữa dưỡng thể VASELINE Healthy White UV lightening

– Hấp thụ vào da một cách nhanh chóng để cung cấp độ ẩm, làm sạch da mà không bị bết dính.

– Vòi bơm giúp bạn tiết kiệm lượng sữa dưỡng thể mỗi khi sử dụng. Có thể sử dụng bất cứ thời gian nào trong năm, tốt nhất là dùng trong mùa hè và mùa đông vì khí hậu nắng nóng và khô hanh.

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Aloe Soothe 725ml

Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Aloe Soothe 725ml

Mua Sữa dưỡng thể Vaseline Healthy Aloe Soothe ngay

Được trang bị nhiều dưỡng chất tốt cho da. Với lượng vitamin dồi dào và khả năng chống nắng tốt, sữa dưỡng thể sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa trên da, giúp da luôn đều màu và trắng sáng, tự nhiên. Bạn sẽ luôn tự tin khi sải bước xuống phố.

Công Dụng Chính:

– Công thức không nhờn rít, thẩm thấu nhanh với tổ hợp các khoáng chất làm sáng da, tinh chất Yoghurt và vitamin B3 giúp bổ sung độ ẩm và độ sáng mịn cho làn da bạn.

– Các lớp da đốm nâu biến mất mà thay vào đó là lớp da sáng màu hơn.

– Bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất, bạn sẽ cảm thấy làn da khỏe khoắn mỗi ngày.

– Đồng thời cung cấp cho da độ ẩm suốt 24h, giúp da luôn mềm mại, mịn màng.

– Thành phần Hydrated có trong sản phẩm sẽ cung cấp độ ẩm cho da để da nhanh chóng trở nên mịn màng không còn cảm giác khô ráp, bong tróc

– Mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng sáng rực rỡ, củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ ô nhiễm môi trường.

– Làm mềm mượt và mát da do có chiết xuất từ cây lô hội.

– Thiết kế vòi bơm tiện dụng giúp các nàng tiết kiệm lượng sữa dưỡng thể mỗi khi sử dụng.

– Sản phẩm không gây dị ứng, đặc biệt dùng cho làn da nhạy cảm.

Sữa dưỡng thể Vaseline xanh lá Total Moisture Aloe Fresh Hydrating Body Lotion 725ml mẫu mới

Sữa dưỡng thể Vaseline xanh lá Total Moisture Aloe Fresh Hydrating Body Lotion 725ml mẫu mới

Mua hàng chính hãng ngay

Sữa dưỡng thể Vaseline Intensive Care Aloe Soothe Body Lotion ( Xanh lá – 725mL )

  • Đặc điểm nổi bật:
  • Chiết xuất tinh chất lô hội từ thiên nhiên tạo độ ẩm gấp 3 lần, giúp nuôi dưỡng làn da, cải thiện làn da khô ráp trở nên mềm mại, mịn màng, đồng thời bảo vệ da suốt 24 giờ.
  • Công thức bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất. Bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mại khỏe khoắn mỗi ngày.
  • Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái.
  • Công thức bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất. Bạn sẽ cảm thấy làn da mềm mại khỏe khoắn mỗi ngày.
  • Sản phẩm hấp thụ vào da một cách nhanh chóng, giúp cung cấp độ ẩm, làm sạch da mà không bị bết dính.

Sữa Dưỡng Thể Trắng Hồng Vaseline UV Lightening 10x 400ml

Sữa dưỡng thể vaseline healthy bright hồng làm mịn &trắng da 725ml mẫu mới

Mua hàng chính hãng ngay

SỮA DƯỠNG THỂ VASELINE HỒNG dưỡng ẩm và dưỡng trắng để lại làn da mịn màng, sáng trắng
. mùi hương dịu nhẹ, được nhiều người ưa chuộng, phù hợp với nhiều đối tượng.
Dễ dàng mang theo để dưỡng da mọi lúc, mọi nơi.

Công dụng: Dưỡng sáng da:

Sự kết hợp của Niacinamide, Vitamin C và Vitamin E giúp da sáng rạng rỡ. Bảo vệ da: Thành phần chống nắng bảo vệ da trước tác hại của tia UVA1, UVA2 và UVB.

Đồng thời, công thức PPF tạo thành lớp màng bảo vệ da trước khói bụi ô nhiễm và bụi PM2.5. Phục hồi da: Các giọt Vaseline Healing Jelly giúp khóa ẩm và cân bằng độ ẩm cho da.

Làm dịu da: Glycerin có trong tinh chất giúp làm dịu da khỏi những kích ứng gây ra bởi những tác động xấu từ môi trường.

Làm săn da: Công thức chứa thành phần được biết với khả năng sản sinh Collagen, hỗ trợ thúc đẩy tái tạo tế bào, cải thiện làn da xỉn màu và độ đàn hồi của da.

Trải nghiệm 5 tác động dưỡng da sáng rạng rỡ với công thức tinh chất Serum thấm nhanh, không nhờn dính ngay cả dưới ánh nắng gay gắt. Đã kiểm nghiệm trên da.

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma 250ml số 3 dưỡng sáng da với Niacinamide

Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma 250m

Mua Sữa dưỡng thể Vaseline Pro Derma 250m chính hãng ngay

Thành phần chính và công dụng:

– Tinh chất phục hồi – Prebiotics Repairing Essence kết hợp cùng các giọt Vaseline Wonder Jelly, giúp tăng cường độ cân bằng của hệ vi sinh vật trên bề mặt da.

– Công thức thấm nhanh không nhờn dính. Đã kiểm nhiệm da liễu. Cải thiện độ ẩm cho da sau 24 tiếng.

– Chiết xuất 5.5% AHA giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết một cách hiệu quả, kết hợp cùng các thành phần Ceramides và Niacinamide, cải thiện khả năng giữ ẩm giúp da trông mịn màng và tươi trẻ hơn.

– Ceramide duy trì độ ẩm, ngăn sự mất nước giữ cho da luôn ẩm mịn, khoẻ mạnh, ngăn ngừa lão hoá da.

– Niacinamide làm sáng và trắng da, khắc phục các vết thâm nám, da không đều màu do ánh nắng hoặc do mụn.

Công thức dưỡng sáng 3 tác động

Công thức chứa hàm lượng Niacinamide tinh khiết cao, kết hợp cùng Hexylresorcinol và Resveratrol,giúp dưỡng sáng sâu từ bên trong*, cải thiện tông da tối màu và tình trạng da bị xỉn màu, làm đều màu da trông thấy sau 7 ngày.

 Sức mạnh phục hồi

Tinh chất phục hồi – Prebiotics Repairing Essence^ kết hợp cùng các giọt Vaseline Wonder Jelly++, giúp tăng cường độ cân bằng của hệ vi sinh vật trên bề mặt da.

Công thức thấm nhanh không nhờn dính. Đã kiểm nhiệm trên da.

Da sáng đều màu trông thấy sau 7 ngày!

Hướng dẫn sử dụng các dòng Sữa dưỡng thể Vaseline:

Để đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng Sữa Dưỡng Thể Vaselin thì bạn nên làm sạch da trước khi sử dụng để da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất nhé!

Sau khi tắm dùng một lượng lotion vừa đủ xoa lên những vùng như khủy tay, chân và những vùng khác cần thiết trên cơ thể

– Dòng dưỡng thể Vaseline được thiết kế để làm mềm và cấp ẩm cho làn da khô mà không để lại cảm giác dính hoặc nhờn.

– Được thực hiện với công thức không gây dị ứng da.

– Dòng dưỡng thể Vaselinenày dự trữ độ ẩm gấp 3 lần một cách tự nhiên, giúp da khô thành da mềm mại mịn màng, giúp bạn thư giãn thoải mái và nhẹ nhàng, và làn da sáng sạch sẽ.

  • Làm sạch và khô da toàn thân trước khi sử dụng.
  • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay và thoa đều khắp cơ thể.
  • Thoa dưỡng thể theo chiều xoắn ốc để kem thẩm thấu nhanh và đều vào da.
  • Nhẹ nhàng massage để các dưỡng chất thấm vào da.
  • Nên thoa sữa dưỡng thể trước khi ra nắng khoảng 30 phút và trước khi đi ngủ. Đặc biệt là làm việc trong máy lạnh nên xài để da không bị khô và mất nước.
  • Sử dụng 2 lần/ ngày vào buổi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng Sữa Dưỡng Thể Vaselin:

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

 Để xa tầm tay trẻ em

Trước khi sử dụng, thử lên vùng da ở mặt trong cánh tay để kiểm tra. Trong trường hợp bị kích ứng, cần ngưng sử dụng sản phẩm và gặp bác sĩ để được tư vấn.

  • Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.
  • Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nổi mẩn đỏ ngứa, kích ứng da khi sử dụng sản phẩm này, hãy ngừng sử dụng ngay.
  • Không sử dụng ở những nơi bị trầy hoặc vết thương hở.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng.

Trên đây là top các sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay. Như vậy, có thể thấy rằng với những dòng dưỡng thể này, làn da của bạn không chỉ được cấp ẩm hợp lý mà còn có thể dưỡng trắng hiệu quả, thậm chí là bảo vệ da trước tác động từ ánh nắng mặt trời.

Bình luận

HẾT HẠN

0384 384 973
Mã số : 16602571
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn