Sữa Rửa Mặt Hada Labo Nhật

Liên hệ

Sữa rửa mặt Hada Labo được sản xuất từ nhật bản hiện đang được rất nhiều các chị em ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm nổi tiếng khả dưỡng ẩm, chống lão hóa, tăng độ khỏe mạnh trên da, giúp da mền mịn hơn,.. song song với quá trình làm sạch da.

Nhằm giúp chị em yêu thích hàng Nhật Bản có thêm sự lựa chọn cho bản thân mình, sau đây Siêu Reviews sẽ review về sản phẩm Hada Labo có tốt không?Cùng nhau tìm hiểu nhé!

 sữa rửa mặt hada labo

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo là thương hiệu trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Rohto đến từ Nhật Bản được ra mắt vào năm 2004. Ở Nhật Bản, thương hiệu Rohto được xem là một trong những thương hiệu hàng đầu về chất lượng và độ uy tín trên từng sản phẩm. Công ty Rohto tại Việt Nam hiện nay là đơn vị chính thức phân phối các sản phẩm của thương hiệu kể trên tại Việt Nam.

Tận dụng hết tất cả các khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp làn da trẻ hóa với công nghệ Super Hyaluronic Acid, Hada Labo đã cho cả thế giới biết tới tiêu chuẩn làn da đẹp truyền thống của người phụ nữ Nhật Bản. Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm liền của hãng Hada Labo không chỉ tại Nhật mà ở rất nhiều nước trên thế giới.

sữa rửa mặt hada labo nhật bản

Các sản phẩm của Rohto đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo thích ứng tốt nhất với làn da Châu Á. Với thiết kế bắt mắt, thành phần lành tính cùng với những tác động dịu nhẹ. Đặc biệt là sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo được ví như là một trong những best-seller nổi tiếng của thương hiệu. Sữa rửa mặt có thể tự tạo bọt cho bạn, rất tiện lợi, với lớp bọt bông xốp, mềm mịn giúp bạn dễ dàng lấy đi bụi bẩn trên da, làm cho da được sạch sâu, cảm thấy tươi mới, thoải mái, đơn sơ chịu, không làm khô da

Song song với đó hãng còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng. Các chị em ở nhiều nước tin dùng sản phẩm này hàng ngày và đều có những nhận xét tốt, nên có thể hoàn toàn tin tưởng đây là loại sữa rửa mặt vừa tốt vừa tiện lợi. Vì vậy, Siêu Reviews sẽ giúp bạn sớm có thể tìm thấy sản phẩm hợp với chất da mình nhất nhé! 

sữa rửa mặt hada labo

Reviews về thương hiệu Sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không?

Sữa rửa mặt Hada Labo hiện nay đang được nhiều các chị em yêu chuộng. Vậy vì lý do gì mà khiến sữa rửa mặt Hada Labo được các chị em lại đánh giá cao đến thế?

Các thông tin mà Siêu Reviews nói tới sau đây sẽ giúp các bạn có đánh giá khách quan hơn về dòng kể trên. Vì thế, hãy cùng tìm hiểu để có giải mã thỏa đáng chị em nhé! 

Thiết kế

Sữa rửa mặt Hada Labo nổi bật với thiết kế dạng tuýp(ở phiên bản Việt) và dạng hình bầu tròn, nắp nhấn(phiên bản nội địa Nhật) nhỏ gọn và tiện lợi.

Nhìn chung, Sữa rửa mặt Hada Labo mang đến một thiết kế trên từng bao bì sản phẩm vô cùng tinh tế. Hãng dùng nhiều màu sắc sáng mới, chất liệu chai/tuýp đựng bằng nhựa nguyên sinh chống độc. Thân bao bì ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Vì thế, bạn sớm có thể tìm thấy dòng phù hợp với mình từ các gợi ý mà nhà sản xuất đưa ra trên bao bì sản phẩm.

sữa rửa mặt hada labo

Kết cấu

Sữa rửa mặt Hada Labo có kết cấu dạng sữa hoặc dạng Gel. Nói chung dòng này dễ tạo bọt giúp chúng ta lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn, cặn thừa trang điểm,….ở sâu trong các lỗ chân lông.

Nhờ thế, bạn có thể cảm thấy làn da thoáng sạch và nhẹ nhõm trông thấy chỉ sau một lần dùng.

Mùi hương

Hada Labo còn có mùi nhẹ ở một số dòng. Nhiều chị em sở hữu khứu giác nhạy cảm chưa hài lòng vì sữa rửa mặt có mùi thuốc Tây.

Tuy nhiên, một số dòng dành cho làn da nhạy cảm, mỏng yếu,….không có mùi. Vì thế, bạn nên cẩn trọng lựa chọn để tìm ra dòng ưng ý.

Dung tích

Sữa rửa mặt Hada Labo có dung tích đa dạng từ 80g (phiên bản Việt) hoặc 160ml (phiên bản Nhật). Nhìn chung sữa rửa mặt có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Thành phần và Công dụng của sữa rửa mặt Hada Labo

Mỗi dòng sữa rửa mặt Hada Labo đều có những hoạt chất riêng biệt để phục vụ một loại da nhất định.

Các reviews về sữa rửa mặt Hada Labo của người dùng thực tế sau quá trình trải nghiệm đều khẳng định. Dòng này dễ tạo bọt giúp quá trình làm sạch trở nên đơn giản hơn.

Do đó, bụi bẩn, cặn thừa trang điểm, bã nhờn,….ở sâu trong các lỗ chân lông đều được lấy đi. Do đó làn da của bạn thoáng nhẹ và dễ chịu hơn hẳn.

Sữa rửa mặt Hada Labo được bổ sung nhiều thành phần dưỡng ẩm vượt trội như:

  • Hyaluronic Acid.
  • Super Hyaluronic Acid.
  • Nano HA.

Nhờ thế sữa rửa mặt dưỡng ẩm, tránh khô da nhanh chóng giúp bạn có cảm giác làn da mịn mượt và căng tràn sức sống như ý.

[caption id="attachment_2868" align="aligncenter" width="616"]sữa rửa mặt hada labo

Hơn thế nữa, một số sản phẩm của hãng kể trên còn có Vitamin C. thành phần này cũng tham gia vào quá trình ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mụn hiệu quả.

Để giúp da tránh hiện tượng viêm, sưng, có mụn,…. Dòng kể trên còn bổ sung thêm Glycerin. Hoạt chất này một mặt tăng cường độ ẩm, đồng thời giúp da kháng khuẩn đáng kể.

Hada Labo giúp bạn thêm hài lòng vì mang đến làn da đầy sức sống. thương hiệu kể trên còn bổ sung nhiều thành phần chống lão hóa như:

  • Collagen.
  • Vitamin B.
  • Các chiết xuất từ lúa Mạch, cúc Nhật Bản.

-Đồng thời, bạn còn có làn da mượt mà không bị bóng dầu. Bởi lẽ em này còn có khả năng kiểm soát dầu nhờn, cân bằng PH rất tốt.

-Do đó, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết sữa rửa mặt nào tốt nhất nên dùng thì đây là lựa chọn tuyệt vời đáng để ưu tiên đấy! 

-Công nghệ Amino Acid: nhẹ nhàng lấy đi các tạp chất, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông mà không gây khô da, đem lại làn da sạch khỏe, ẩm mượt.

-Công dụng Lauric Acid: là chất acid béo chủ yếu trong dầu dừa và dầu hạt cọ với khả năng dưỡng ẩm, đồng thời ngăn ngừa, giảm thiểu tình trạng mụn viêm, kích ứng.

Sorbitol: là hợp chất dưỡng ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da, mất nước bằng cách hấp thụ, thẩm thấu hơi ẩm trong không khí, từ đó giúp da luôn được ẩm mượt.

Hệ dưỡng ẩm Hyaluronic Acid: nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, cải thiện hàng rào bảo vệ da, tăng độ đàn hồi và giúp da luôn mịn màng, căng bóng khỏe mạnh.

Sodium Methyl Cocoyl Taurate: làm sạch da, đồng thời là chất tạo bọt an toàn trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da, dưỡng thể.

  • Làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông sau cả ngày dài.

  • Cấp ẩm chuyên sâu, nuôi dưỡng, cải thiện hàng rào giữ ẩm cho da.

  • Cải thiện, ngăn ngừa tình trạng da khô căng, mất nước sau khi rửa mặt.

  • Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô, da hỗn hợp thiên khô và da thường.

 Cách sử dụng sữa rửa mặt Hada Labo

  • Làm ướt mặt với nước ấm sạch.

  • Sử dụng lượng bọt rửa mặt vừa đủ, từ 2-3 lần bơm tùy theo tình trạng, loại da của bản thân.

  • Kết hợp massage hoặc máy rửa mặt cho dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn.

  • Rửa lại nhẹ nhàng với nước sạch.

  • Thấm ẩm và chuẩn bị cho bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý:

Tránh để bọt rửa mặt trên da quá 1 phút, gây tình trạng khô căng da.

Sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo đều đặn 2 lần mỗi ngày để hiệu quả chăm sóc da được cao hơn.

Bảo quản sữa rửa mặt tại nơi an toàn, khô ráo tránh nơi ẩm thấp.

 Review chi tiết các dòng sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo gồm có 5 dòng, 3 bản Việt Nam và 2 bản nội địa Nhật:

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluronic Acid Cleanser (80g)

Kem rửa mặt dưỡng ẩm chứa thành phần làm sạch gốc tự nhiên giúp làm sạch sâu dịu nhẹ, dưỡng da ẩm mịn. Phù hợp cho mọi loại da.

 

 Công dụng:

  • Làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên da.
  • Giảm tình trạng mất nước, cung cấp độ ẩm tối ưu ngay cả khi đang rửa mặt.
  • Đã kiểm nghiệm dịu nhẹ, an toàn cho da.

 Thành phần sản phẩm:

  • Bọt kem mềm mịn chứa thành phần làm sạch gốc tự nhiên lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông và làm sạch tế bào chết trên da.
  • Lần đầu tiên trên thế giới, Hyaluronic Acid lên men tự nhiên (Fermented HA) kết hợp hệ dưỡng ẩm sâu HA đặc trưng (HA, Super HA, Nano HA) giúp giảm tình trạng mất nước, củng cố màng ẩm tự nhiên bảo vệ da.
  • Công thức dịu nhẹ với pH cân bằng, không cồn, không hệ xà phòng, không Sulfate, không Paraben, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng.

 Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Làm ướt mặt, lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay.
  • Bước 2: Tạo bọt và thoa đều khắp mặt.
  • Bước 3: Rửa sạch với nước.
  • Dùng hàng ngày, sáng và tối.

Sữa rửa mặt dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Cleanser 80g

Với thông điệp "" Da trắng hoàn hảo"", bộ sản phẩm dưỡng trắng Hadalabo Perfect White mới mang đến giải pháp cho làn da trắng mịn – đều màu- cấp ẩm sâu; để bạn có thể tự tin sỡ hữu làn da trắng mượt rạng rỡ.CÔNG DỤNG CHÍNH:

- Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông.
- Làm sạch lớp tế bào chết.
– Dưỡng da trắng mượt vượt trội. Kem rửa mặt dưỡng trắng Hada Labo Perfect White giúp bạn rửa sạch da một cách dịu nhẹ, dưỡng da trắng mịn, ẩm mượt.

Thành phần:

+ Công nghệ Amino Acid giúp da sạch sâu: Nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết… ẩn sâu trong lỗ chân lông, mà vẫn êm dịu với da so với các sản phẩm rửa mặt chứa hệ xà phòng.

+ Dưỡng da trắng mịn:
- Arbutin tinh khiết ức chế sự hình thành & phân tán hắc tố Melanin từ sâu trong biểu bì nguyên nhân gây sạm nám, tàn nhang & đốm nâu, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV
- Vitamin C và E tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ

+ Dưỡng ẩm, mềm mịn:
- HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho làn da ẩm mượt
- Hạt Ý Dĩ cho da mềm mịn

Hướng dẫn sử dụng:

 - Bước 1: Lấy lượng Kem rửa mặt bằng hạt đậu.
- Bước 2: Thêm nước và tạo bọt trong lòng bàn tay.
- Bước 3: Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.
- Bước 4: Rửa thật sạch với nước.
Sau 1 ngày: cảm nhận da ẩm mượt thấy rõ.
Từ 6 - 8 tuần: da bắt đầu sáng và đều màu hơn.
Sau 8 tuần: da trắng mượt vượt trội. Không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, pH cân bằng.

Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Cleanser (80g)

Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging α Lifting Cleanser (80g) Da sạch sâu, ẩm mượt - Cho bạn phiêu theo từng nhịp chạm, dấu hiệu lão hóa da thể hiện ở mỗi người khác nhau, thường thấy là nếp nhăn, da khô, thâm nám, da mất độ đàn hồi, chảy xệ, bong tróc. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là những nếp gấp trên da, xuất hiện đầu tiên ở đuôi mắt, sống mũi và hai bên miệng. Những nếp gấp do thói quen hoạt động của cơ mặt sẽ dần hình thành nếp nhăn, nếu không được hỗ trợ chăm sóc kịp thời dễ trở thành những nếp nhăn sâu khó hồi phục.

[caption id="attachment_2860" align="aligncenter" width="400"]

Công dụng chính:

Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông

Tạo mạng lưới nâng cơ, giúp làm mờ & hạn chế nếp nhăn.

Tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng da tươi trẻ

Cấp ẩm sâu, khắc phục tình trạng khô sạm da.

Thành phần chính:

Công nghệ Amino Acid giúp da sạch sâu: Nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết… ẩn sâu trong lỗ chân lông, mà vẫn êm dịu với da so với các sản phẩm rửa mặt chứa hệ xà phòng.

Công nghệ Elastin Lift chứa Elastin & Collagen cùng 3D HA tạo mạng lưới nâng cơ, giúp làm mờ & hạn chế nếp nhăn.
Retinol giảm sự hình thành hắc tố melanin, cải thiện thâm nám hiệu quả.

Dầu hạt hướng dương & Đậu nành tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng da tươi trẻ

Hệ dưỡng ẩm HA đột phá từ Nhật Bản cấp ẩm sâu, khắc phục tình trạng khô sạm da.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Lấy lượng Kem rửa mặt bằng hạt đậu.

Bước 2: Thêm nước và tạo bọt trong lòng bàn tay.

Bước 3: Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

Bước 4: Rửa thật sạch với nước

Sữa rửa mặt Hada Labo Nhật Bản 160ml

Bọt rửa mặt dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Foaming Wash với dạng bọt mềm mịn giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn nhẹ dịu với làn da. Sự kết hợp hoàn hảo giữa HA và SHA giúp  cung cấp độ ẩm để nuôi dưỡng màng ẩm tự nhiên và ngăn ngừa tình trạng da mất nước khi rửa mặt. Nhờ đó, làn da trở nên mịn màng và ẩm mượt như vừa được đắp mặt nạ.

[caption id="attachment_2861" align="aligncenter" width="1280"]Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Foaming Cleanser chai 160ml Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản Gokujyun Foaming Cleanser chai 160ml[/caption]

Xem thêm thông tin sản phẩm

So sánh giá:

[affegg id=238]

 Công Dụng :

-Sản phẩm chứa Hyaluronic Acid và Super Hyaluronic Acid có chức năng ngậm hàng triệu phân tử nước, giúp tạo lớp màng dưỡng ẩm bảo vệ da, duy trì độ ẩm dài lâu.

-Công thức dịu nhẹ với độ pH cân bằng 5.5, không lấy đi độ ẩm tự nhiên của da, mang lại làn da ẩm mịn ngay cả trong và sau khi rửa mặt.

-Dạng tạo bọt sẵn tiện dụng, tiết kiệm thời gian cho công đoạn rửa mặt hàng ngày.

-Lớp bọt bông xốp mịn màng, giúp giảm lực ma sát của tay lên da, hạn chế kích ứng, êm dịu cho cả những làn da nhạy cảm.

Thành Phần Chính :

  • Amino Acid: là một loại acid amin có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông mà không gây kích ứng. Amino Acid có tác dụng làm bề mặt da thông thoáng, giúp tăng cường hiệu quả hấp thu dưỡng chất của da.
  • Hyaluronic Acid (HA): có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.
  • Super Hyaluronic Acid (SHA): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn.

Hướng Dẫn Sử Dụng :

- Sử dụng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối.

- Làm ướt mặt, bơm lượng bọt rửa mặSữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản dạng tuýp 100mlt vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều lên da.

- Massage trong 60s sau đó rửa sạch.

- Tiếp tục với các bước chăm sóc da như thông thường.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản dạng tuýp 100ml

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo của Rohto Nhật Bản dạng tạo bọt sẵn tiện lợi cho làn da sạch sâu tận lỗ chân lông cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời. Hãy tưởng tượng mỗi buổi sáng bạn sẽ tiết kiệm được vô khối thời gian cho bước rửa mặt, khi chỉ 1 lần nhấn vòi là bạn đã có ngay lớp bọt cực mịn rồi. 

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản dạng tuýp 100ml Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Nhật Bản dạng tuýp 100ml

Sữa rửa mặt Hada Labo dạng tạo bọt sẵn phiên bản mới chia 2 loại:

- Chai màu trắng giúp dưỡng ẩm cân bằng cho mọi loại da.

- Chai màu xanh chăm sóc da mụn, da dầu dễ nổi mẩn.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash:

Hay còn được gọi là Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Bubble Face Wash với công thức dịu nhẹ cùng độ PH = 5 cân bằng, phù hợp với mọi loại da.

Sản phẩm có bao bì là chai màu trắng này ngoài khả năng làm sạch tận sâu lỗ chân lông nhờ lớp bọt nhỏ li ti còn có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Công thức “Super Hyaluronic Acid” có khả năng giữ ẩm gấp 2 lần axit hyaluronic thông thường. Làn da được rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa nhưng vẫn giữ đủ ẩm cho da mềm mịn, không bị khô, căng rát khó chịu sau khi sử dụng.

Ưu điểm đặc biệt:

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Bubble Face Wash không chứa cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không chứa silicon, an toàn dịu nhẹ cho mọi loại da.

Thành phần: Water,, butylene glycol,, disodium cocoyl glutamate,, PEG-8,, cocamidopropyl betaine,, cocamide DEA,, PEG-80 sorbitan laureate,, glycerin,, sorbitol,, sodium taurine cocoyl methyltaurate,, sodium acetyl hyaluronate,, hydroxypropyltrimonium hyaluronate,, petrolatum,, citric acid,, polyquaternium-7,, disodium EDTA,, BHT,, methylparaben.

 Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash:

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo chai màu xanh mới được ra mắt tháng 2/2016.

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt với công thức dịu nhẹ cùng độ PH = 5 cân bằng, phù hợp dành cho da mụn. Chiết xuất từ hạt lúa mạch ngọc trai (hạt ý dĩ) giúp dưỡng ẩm, làm trắng da.

Ngoài ra trong sữa rửa mặt Hada Labo Hatomugi còn chứa các hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate và 6-aminocaproic acid có tác dụng nhanh chóng làm dịu và làm giảm sự kích ứng, tấy đỏ do mụn.

Ưu điểm nổi bật: Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash không chứa paraben, không silicon, không hương liệu, không chất tạo màu.

Thành phần và công dụng: Sự kết hợp của acid hyaluronic, squalane, hoa Chamomile, lá Chameleon giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, thu nhỏ lỗ chân lông, êm dịu với cả da nhạy cảm nhất.

Làm thế nào để nhận biết sữa rửa mặt Hada Labo thật và giả?

Hiện nay sữa rửa mặt Hada Labo bị làm giả khá là nhiều, do đó bạn rất có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng, gây ảnh hưởng không tốt đến làn da.

Bạn có thể phân biệt sữa rửa mặt Hada Labo thật giả qua một số mẹo như sau:


  • Nhận biết qua bao bì: Hàng chính hãng được làm từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, chữ và số được in sắc nét, đều và không bị lem. Trong khi đó, hàng giả được làm từ chất liệu nhựa cứng, chữ in không đều, bị mờ và lem mực.

  • Nhận biết qua kết cấu, mùi hương: Hàng chính hãng có chất kem hơi sệt, màu trắng hơi đục, có mùi hương thơm thoang thoảng, không nồng gắt và khá dễ chịu, sau khi dùng sẽ không gây khô da. Còn hàng giả thì có chất kem lỏng hơn, có hạt lợn cợn, mùi hương có thể sẽ khá nồng, sau khi dùng da sẽ khô căng và có thể gây ngứa rát.

Sữa rửa mặt Hada Labo mua ở đâu?

Hiện nay sữa rửa mặt Hada Labo đã được phân phối rộng tại tất cả siêu thị trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm hay các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki.

Trên đây là một số thông tin về các loại sữa rửa mặt Hada Labo. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt cho riêng mình nhé!

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0384 384 973
Mã số : 16608960
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn