Hỏi Đáp Bọc Răng Sứ Có Bị Hôi Miệng Không?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Cho tôi hỏi bọc răng sứ có bị hôi miệng không? Tôi có một người bạn nói rằng sau một thời gian bọc răng sứ thì sẽ dễ bị hôi miệng và đóng thức ăn thừa ở các kẽ răng. Tôi không biết điều này có chính xác không nên cần hỏi lại xác thực vì tôi định tuần sau đến nha khoa làm răng sứ đây, hy vọng sớm nhận được câu trả lời cuối cùng từ trung tâm.



(Dương, 21 tuổi, Hà Nội).

bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ làm đẹp răng được ưa chuộng nhất hiện nay. Khi bọc răng sứ, em sẽ khắc phục được các khuyết điểm trên răng. Để có hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên như ý muốn. Với trường hợp răng của Dương như hình em đã gửi, thì việc bọc răng sứ là hoàn toàn cần thiết nha em.


Còn vấn đề bọc răng sứ có bị hôi miệng không, thì Dương không cần lo lắng điều này nếu em bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine. bởi tại phòng khám, chúng tôi sử dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại, mọi thao tác trong quy trình thực hiện đều đạt chuẩn. Mài răng, đo đạc răng sứ tỉ mỉ, không sai sót. Đảm bảo khi lắp mão sứ vào không để lại kẽ hở để thức ăn có thể bám vào gây hôi miệng như em nghe bạn nói nha.


>>>> Giải đáp cho bạn bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17017155
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn