Thu Nhỏ Ngực Nội Soi Là Gì?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Nỗi khổ của người có ngực to quá cỡ mấy ai thấu, nhất là mỗi lần đi shopping mua quần áo. Giờ đi làm có đồng ra đồng vô hơn rồi nên em cũng muốn đi thu nhỏ ngực lại vừa phải. Mà không biết bây giờ phương pháp thu nhỏ ngực nào là tốt nhất vậy Bệnh viện? Em thấy có mấy chỗ thẩm mỹ quảng cáo là thu nhỏ ngực nội soi tốt nhất, đúng không ạ? Bệnh viện là chỗ người quen giới thiệu cho em, nên em chỉ tin tưởng Bệnh viện thôi. Bệnh viện tư vấn cho em cách nào mà làm xong không ảnh hưởng đến tuyến sữa nha, làm xong vẫn cho con bú được ấy. Con cái với em quan trọng lắm, có gì Bệnh viện phản hồi em sớm sớm nha. (Tuyền Nguyễn - TP. Thủ Đức)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Thu nhỏ ngực bằng phương pháp nội soi

Chào chị!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện thu nhỏ ngực nội soi. Và với thắc mắc của chị hiện nay phương pháp thu nhỏ ngực nào tốt nhất. Thì hiện nay không riêng gì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mà tại nhiều thẩm mỹ viện khác quảng cáo phương pháp thu nhỏ vòng 1 nội soi là phương pháp tốt nhất hoàn toàn đúng chị nhé.

Bên cạnh phương pháp thu nhỏ ngực nội soi tốt nhất giúp Bác sĩ dễ dàng loại bỏ đi phần da dư, mỡ thừa. Thì khi thực hiện thu nhỏ ngực tại Bệnh viện chị còn được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm của mình Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ đem đến cho chị quá trình thu nhỏ ngực an toàn. Không ảnh hưởng gì đến tuyến sữa nên sau khi thực hiện xong chị vẫn có thể sinh con và cho con bú được bình thường chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi ở trên nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ tốt nhất chị nhé. Cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17021422
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn