Trẻ Hóa Da Bằng Căng Chỉ Vàng

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu



Câu hỏi tư vấn: Hi! Mình mới từ Mỹ về, mình muốn thứ 2 tuần sau đến chỗ các bạn căng da mặt bằng chỉ vàng cho mẹ mình. Các bạn cho mình biết căng chỉ vàng da mặt bằng vàng 24k giá bao nhiêu tiền nhé. Có khuyến mãi gì thời điểm này thì báo giúp mình luôn. Nếu giá cả phải chăng thì mình đưa mẹ với hai người dì đến làm cùng lúc luôn. Vì mình biết chất lượng chỗ các bạn rất ok, chỉ hơi thắc mắc về giá chút. À tiện hỏi thêm là con trai có làm được không nhỉ, được thì hôm đó mình đưa cả bố đến làm cho cả nhà đều đẹp (Angela Trần, Sài Gòn).



Chị Angela Trần và mẹ mình – Hình ảnh do khách hàng cung cấp

Trả lời: thẩm mỹ viện V – Medical chào chị Angela Trần! Cảm ơn chị rất nhiều vì đã gửi những thắc mắc liên quan đến phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng đến cho chúng tôi. Với câu hỏi liên quan đến căng chỉ vàng da mặt bằng vàng 24k giá bao nhiêu tiền? V – Medical xin được giải đáp chị như sau. Mọi người ai có cùng thắc mắc thì cùng theo dõi luôn nhé.

Thực hiện căng chỉ vàng da mặt bằng vàng 24k giá bao nhiêu tiền?

Căng chỉ vàng hay nhiều người vẫn gọi là căng da mặt bằng chỉ vàng là một trong những phương pháp trẻ hóa làn da tốt nhất hiện nay. Tùy vào làn da của mỗi người, các bác sĩ sẽ sử dụng số lượng chỉ vàng phù hợp, cấy vào da, tạo thành khung nâng đỡ vững chắc, giúp da căng bóng, không còn nhăn nheo, chảy xệ. Các nếp nhăn hay dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt, rãnh mũi má, vùng trán, vùng cằm cũng được triệt tiêu hoàn toàn. Mà không cần tác động phẫu thuật, không đau, không sưng, không bầm tím, không cần nghỉ dưỡng.

>>>>> Đọc tiếp thông tin về phương pháp căng chỉ vàng


 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17021994
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn