Hỏi Đáp Có Ai Nâng Mũi Filler Chưa?

Liên hệ

Hà Nội

Em có lên mấy diễn đàn làm đẹp để hỏi thử có ai nâng mũi filler chưa để em học thêm vài kinh nghiệm để đi thực hiện. Thì rất nhiều chị em đã cản bảo em không nên thực hiện bởi vì hiệu quả không được lâu. Và có giới thiệu em đi thực hiện nâng mũi bọc sụn. Mà thiệt tình là em không biết nâng mũi bọc sụn thực hiện như thế nào? Và thực hiện xong thì đến khi nào mới có được mũi đẹp tự nhiên? bệnh viện có thể giải đáp cho em được không. Nếu không biết phương pháp đó thực hiện như thế nào thì sao mà mình yên tâm thực hiện được chứ. (Tuyết Lan – bình Thạnh)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: chỉnh nâng mũi bị hư

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hình ảnh

 

Chào chị Tuyết Lan,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Có ai nâng mũi filler chưa, phương pháp này do không mang lại hiệu quả lâu dài nên thời gian qua đã không còn được ưa chuộng nữa. Còn về phương pháp nâng mũi bọc sụn thì ở phương pháp này, Bác sĩ khi nâng mũi sẽ sử dụng cả sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân vành tai để bao bọc đầu mũi. Giúp chị Lan có được chiếc mũi cao đẹp, thanh tú như ý và tránh được tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi của các phương pháp truyền thống. Sau khi thực hiện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, thì thông thường tầm khoảng 1 đến 3 tháng là chị Lan có thể sở hữu được chiếc mũi cao thon, mềm mại và tự nhiên.

Hình ảnh

Ngoài ra, trong tháng này dịch vụ nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá rất hấp dẫn lên đến 50% chi phí. Trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng (giá gốc là 30 triệu). Mức giá này có thể giúp chị Lan tiết kiệm được chi phí hơn so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác.

Với số lượng các suất ưu đãi thì có hạn, do đó để không bỏ lỡ thì ngay bây giờ chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi bọc sụn theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

 

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17090573
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn