Cách Make Up Lâu Trôi

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Để mang lớp điểm trang bền màu cả ngày, bạn mang thể vận dụng các tips sau:

Dưỡng ẩm trước:

Đừng bao giờ quên dưỡng ẩm trước để mang làn da căng bóng trước lúc điểm trang, đây chính là then chốt để lớp trang điểm sở hữu thể giữ được lâu hơn.

Chọn kem lót phù hợp:

giả dụ bạn mang làn da dầu, hãy ưu tiên sử dụng kem lót mang thành phần silicone. Thành phần này sẽ giúp da bạn kiềm dầu phải chăng hơn, đồng thời tương đối có ích trong việc che phủ lỗ chân lông, giúp tạo bề mặt mịn màng. Còn nếu bạn mang làn da khô, hãy chọn sản phẩm kem nền mang các thành phần như glycerin, hyaluronic acid, vitamin,…Đây là những chất giúp cấp ẩm cho làn da, vừa giúp tạo lớp nền đột nhiên vừa giúp làn da luôn đủ ẩm.

sử dụng các sản phẩm giúp kiềm dầu trên da:

Sau khi đánh xong lớp nền, bạn hãy phủ thêm 1 lớp phấn giúp kiềm dầu trên da. Phấn kiềm dầu nên chọn phấn dạng bột, sử dụng bông mút tán lên vùng da dưới mắt theo hình tam giác ngược, sau ấy thực hành như vậy sở hữu vùng chữ T. Chờ khoảng 10-20 phút, lúc này bạn với thể tranh thur thực hành các bước khác. Rút cuộc, dùng cọ phủi sạch những bụi phấn còn lại là với ngay 1 lớp nền lý tưởng.

tiêu dùng các sản phẩm chống nuớc:

các sản phẩm như mascara, eyeliner, hãy chọn dòng với khả năng chống nước. Tương tự, bạn mang thể thoải mái hoạt động cả ngày, thả sức hoạt động ngay cả dưới nước mà ko lo lớp trang điểm sẽ bị lem, trôi.

lép khoáng sau lúc điểm trang xong:

Đây là 1 trong các tips nhỏ nhưng sở hữu võ, lớp kẹ khoáng cuối cùng này sẽ giúp nhất quyết những sản phẩm bạn vừa đánh trên da, đặc biệt giúp giữ lớp nền bền đẹp.

sử dụng giấy thấm dầu trước khi dặm lại phấn:

ví như ko muốn lớp điểm trang của bạn càng ngày càng thêm dày, nhìn mất tự nhiên thì hãy nhớ dùng giấy thấm dầu trước khi dặm thêm phấn. Nên tập trung vào vùng tiết ra đa dạng dầu như trán, vùng chữ T, bên dưới mắt, cằm.

vận dụng ngay những tips này để bữa tiệc, bữa hẹn hò sắp tới của bạn tuyệt vời hơn có lớp điểm trang mịn màng, căng bóng tới cuối ngày nhé!

Tham khảo thêm: Dạy trang điểm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0921 448 726
Mã số : 17128082
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn