Phun Mày Ombre Là Gì?

Liên hệ

Tphcm

Phun mày Ombre là gì?

Ombre đó là sự chuyển màu từ nhạt sang đậm hoặc trái lại tạo nét tự nhiên & hài hòa. Phun mày ombre kĩ thuật viên sẽ điều chỉnh hướng đi mực làm sao để cho màu sẽ đậm phần đuôi, nhạt dần ra giữa & đầu mày. Đậm cung mày bên dưới & nhạt cung mày trên.

Khi nào đc hoàn thiện, phun mày Ombre sẽ trông tự nhiên hơn. Ombre dẫn đến hình dáng tuyệt vời & tạo độ sâu cho lông mày. Cho dù các bạn đang tìm kiếm một kiểu lông mày bóng mờ mềm mịn hay lông mày đậm, kĩ thuật này đều hoàn toàn có thể điều chỉnh được theo có nhu cầu.

Phun mày ombre hợp với những đối tượng như:

  • Khách hàng từ 18 tuổi trở lên muốn cải thiện dáng mày.
  • Khách có chân mày thưa, ngắn, sợi mỏng, nhạt; thiếu sợi ở đầu hoặc đuôi mày.
  • Đã từng phun xăm nhưng cần dặm lại màu cho chân mày.

Phun Ombre màu nào đẹp?

Khi phun mày chúng ta có thể dễ chọn lựa màu phun theo sở thích. Tuy nhiên, nội dung bài viết này SeoulSpa.Vn xin đưa ra đến các bạn 3 màu phun HOT năm 2019 được không ít nữ giới yêu thích.

Màu đen
Nâu đen hay có cách gọi khác là nâu chocolate gam màu gần giống với màu đen. Cũng chính vì đạt độ tự nhiên & hợp lý nên gam màu này đc các cô gái phun nữ chọn lựa vô cùng nhiều bởi nó mang lại độ chân thật cho mày. Ngoài ra, phun mày Ombre màu nâu đen phù hợp với đa số độ tuổi dẫn tới vẻ lịch lãm hợp lý cho lông mày.

Màu nâu tây
Phun mày Ombre gray clolor tây hay có cách gọi khác là màu hạt dẻ. Theo đó sắc màu mày của bạn sẽ có chút ánh vàng nhẹ. Màu này thích hợp với các bạn nữ có tóc nhuộm vàng hoặc nâu. Và với các ai yêu quý sự đậm chất cá tính, trẻ trung linh động thì phía trên cũng chính là một màu sắc tương xứng.

Màu xám
Màu xám là tông màu mới nổi trong thời gian cách đây không lâu. Đó là tông màu tương thích cho những bạn có nước da trắng, lạnh. Các bạn nào đậm chất ngầu thương mến sự Dùng thử hoàn toàn có thể phun mày Ombre màu này đảm bảo sẽ tương đối tuyệt vời.

Quy trình phun Ombre lông mày

Chỉ với 5 bước dễ chơi cùng với khoảng 60 phút tiến hành tại SeoulSpa.Vn:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn & vẽ khuôn mày
Trước khi thực hiện phun mày Ombre bạn sẽ được kĩ thuật viên thăm khám & nghiên cứu những đường nét gương mặt (mặt tròn, trái xoan hay góc cạnh). Từ đó chọn lựa đc dáng mày & màu sắc tương xứng.

Bước 2: Vệ sinh da mặt và vẽ phác thảo dáng mày
Sau khoảng thời gian đã đồng ý dáng mày quý khách hàng ưng ý. Những kĩ thuật viên sẽ thực hiện vệ sinh sạch sẽ da mặt & họa tiết thiết kế, đo đạc khung chân mày dựa trên tỉ lệ chuẩn của khuôn mặt. Từ đó phát sinh một dáng mày chuẩn và hợp lý.

Bước 3: Ủ tê
Các bạn sẽ được kĩ thuật viên ủ tê trong khoảng 20 phút trước lúc tiến hành phun mày Ombre. Nhờ đó bạn sẽ không còn cảm có hiện tượng đau đớn Bên cạnh đó thực hiện. Tuy sử dụng quá kĩ thuật vi chạm hạt, đầu kim đi nhẹ trên vùng thượng bì nhưng việc ủ tê sẽ giúp giảm bớt đau đớn, chu trình phun xăm cũng diễn ra dễ hơn.

Bước 4: Thực hiện phun mày Ombre
Để tiến hành phun mày Ombre, kĩ thuật viên sẽ sử dụng quá dòng thiết bị chuyên được sự dụng đi máy theo dáng mày mẫu vừa tạo khung. Tại SeoulSpa.Vn, Chúng tôi sử dụng kĩ thuật vi chạm với đầu kim siêu nhỏ chỉ tác động vào lớp thượng bì của da với độ sâu không thật 0,2mm. Nhờ đó giảm bớt xâm lấn đồng thời tránh việc chảy máu, sưng nề như công nghệ kỹ thuật phun xăm cũ.

Bước 5: Vệ sinh vùng da vừa phun, dặn dò quý khách
Sau khi phun mày Ombre kĩ thuật viên sẽ vệ sinh thật sạch sẽ vùng da vừa phun xăm sau đó sẽ hướng dẫn cụ thể các bạn phương pháp chăm sóc tại nhà để đạt được kết quả cao.

Xem thêm chân mày shading tại link: https://seoulspa.vn/phun-may-shading

Bình luận

HẾT HẠN

1800 333 3
Mã số : 17213987
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn