Top 10 Nha Khoa Uy Tín Tại Tp. Cà Mau

2.222

Hợp Hòa - Lương Sơn - Hòa Bình

 

Bạn đang muốn tìm một phòng khám nha khoa tại Cà Mau nhưng chưa biết đâu là địa chỉ uy tín? Hãy tham khảo ngay nội dung sau đây vì Review nha khoa đã tổng hợp cho quý độc giả 10 cơ sở chăm sóc răng miệng tốt nhất tại thành phố trực thuộc tỉnh “cực Nam của tổ quốc”.
Nha Khoa Đất Mũi
Nha khoa Đất Mũi là một trong những phòng khám răng tốt nhất tại Cà Mau khi có đầy đủ trang thiết vị và dụng cụ cần thiết giúp quá trình chăm sóc và điều trị răng miệng của bạn diễn ra nhanh, hiệu quả. Đến với cơ sở này, khách hàng được hỗ trợ khám và tư vấn miễn phí trực tiếp bởi các bác sĩ. Nhờ đó mà kết quả chẩn đoán tình trạng răng sẽ chính xác hơn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 27 Nguyễn Hữu Lễ, Phường 2, TP. Cà Mau
Số điện thoại: 0290 3500 700
Phòng Khám Nha Khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ
Nếu đang sinh sống và làm việc tại TP Cà Mau chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lại gì với phòng khám nha khoa Quốc tế Hoàn Mỹ. Cơ sở có lợi thế vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường nên người dân khu vực có thể thuận tiện di chuyển đến mà không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, trong suốt nhiều năm hoạt động thì đơn vị này vẫn luôn thu hút đông đảo khách hàng tìm đến nhờ vào uy tín thương hiệu hàng đầu cũng như chất lượng dịch vụ vô cùng tốt.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 21 Lý Bôn, Phường 2, TP. Cà Mau
Số điện thoại: 0290 650 7999
Nha khoa Duy Linh HT
Nha khoa Duy Linh HT là phòng khám tư nhân được điều hành bởi bác sĩ Hồng Trần Duy Linh – Một chuyên gia răng miệng nổi tiếng đã có gần 10 năm kinh nghiệm lâm sàng. Với sự tâm huyết cùng nghề, bác sĩ đã và đang dẫn dắt cơ sở này phát triển trở thành một trong những trung tâm nha khoa có chất lượng dịch vụ dẫn đầu tại TP Cà Mau.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 203 Huỳnh Thúc Kháng, Phường 7, TP Cà Mau
Số điện thoại: 091 669 50 91
Xem thêm: nha khoa ava dental
Nha khoa Thẩm mỹ Smile Cà Mau
Nha khoa Thẩm mỹ Smile là một trong những hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ về răng miệng nổi tiếng hàng đầu khu vực miền Tây. Đơn vị hiện đã phát triển được đến 4 cơ sở đặt tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Trong đó, chi nhánh 2 đặt tại Cà Mau có thâm niên nhiều năm hình thành và phát triển và luôn nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng khu vực.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: PG1 – 05 Vincom, Lê Duẩn, Phường 1, TP Cà Mau
Số điện thoại: 0789 369 226
Nha Khoa ADOR Dental
Nha Khoa ADOR Dental chi nhánh TP Cà Mau được thành lập nhằm hỗ trợ người dân khu vực chăm sóc răng hiệu quả với giá phải chăng. Phòng khám được đầu tư hạ tầng đạt chuẩn 5 sao vô cùng sang trọng, hiện đại để thể hiện sự đồng bộ và tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như đảm bảo chất lượng khám, chữa trị đúng với uy tín của một cơ sở thuộc hệ thống nha khoa chất lượng hàng đầu cả nước.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 149 Bùi Thị Trường, Phường 5, TP. Cà Mau
Số điện thoại: 0847 111 636
Nha Khoa Emedic Cà Mau
Nha Khoa Emedic chi nhánh Cà Mau đã và đang là địa chỉ uy tín hỗ trợ khách hàng kiến tạo nụ cười hoàn mỹ. Phòng khám này mở cửa liên tục tất cả các ngày trong tuần với khung giờ từ 8:30 – 18:00. Nhờ vậy nên bạn hoàn toàn có thể chủ động được thời gian nếu cần tìm đến cơ sở này để khám tổng quát và điều trị răng chuyên sâu.
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 04 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, Thành phố Cà Mau
Số điện thoại: 088 967 33 33
Nha Khoa Sài Gòn Việt Mỹ – CN Cà Mau
Nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ vẫn luôn là cái tên sáng giá thường xuyên góp mặt trong top những phòng khám nha khoa tốt nhất ở Cà Mau nói chung và Thành phố Cà Mau nói riêng. Đây là một trong những hệ thống nha khoa lớn, có thương hiệu vững mạnh và uy tín đã được khẳng định qua nhiều khách hàng từng đến chăm sóc răng miệng tại đây
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 16A Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau
Số điện thoại: 0838 355 227
Nha khoa Nụ Cười Cà Mau
Nha khoa Nụ cười Cà Mau mang đến cho bạn giải pháp chuyên sâu giúp cải thiện nhanh các vấn đề trên răng một cách hiệu quả. Đơn vị là một trong những chi nhánh nội tiếng của hệ thống Nha khoa Nụ Cười nên hệ thống cơ sở vật chất và chất lượng nguồn nhân sự tại đây đều đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế để có đủ điều kiện được cấp phép hoạt động.
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 186 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP Cà Mau
Số điện thoại: 094 828 65 29
Xem thêm: nha khoa á châu
Nha Khoa Tâm Đức Smile Cà Mau
Sẽ thật sự là một thiếu sót nếu Tâm Đức Smile không có mặt trong top những phòng khám nha khoa tốt nhất tại thành phố Cà Mau. Cơ sở này ngay từ khi mới thành lập đã tạo dựng được tiếng vang lớn bởi chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. 
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 12A Hùng Vương, Khóm 1, Thành phố Cà Mau
Số điện thoại: 1900 8040
Nha khoa Bác sĩ Hòa
Nha khoa bác sĩ Hoà hoạt động chuyên môn về Răng Hàm Mặt và là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng bởi cơ sở này ra đời với mong muốn đem lại nụ cười đẹp cho mọi người dân bằng các dịch vụ chất lượng do chính những vị “lương y” chân chính thực hiện. 
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Nguyễn Trung Thành, Khóm 1, Trần Văn Thời, Cà Mau
Số điện thoại: 090 799 7774
Kết: Với tất tần tật thông tin về 10 phòng khám nha khoa tại TP Cà Mau đã được tổng hợp bởi Review nha khoa thì hy vọng bạn đọc có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám răng phù hợp cho mình. Bài đánh giá này dựa trên các tiêu chí khách quan nhất để mang lại những nội dung hữu ích, chính xác cho khách hàng.
https://reviewnhakhoa.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17228124
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn