Ưu Điểm Của Tắm Trắng Phi Thuyền Tại Spa

Liên hệ

Tphcm

Với tất cả các thiếu nữ, làn da chắc hẳn rằng là vật dụng luôn đc chăm chút kỹ càng nhất. Một làn da trắng sáng, khỏe mạnh là ước muốn của rất nhiều đàn bà. Do đó ngày càng nhiều các phương pháp tắm trắng trong đó có tắm trằng phi thuyền. Vậy tắm trắng phi thuyền chi phí bao nhiêu và quy trình gồm có các bước nào? Cùng SeoulSpa.Vn theo dõi bài viết dưới đây.

Tắm trắng phi thuyền là gì?

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm bật tông da bằng việc sử dụng máy phi thuyền hồng ngoại kết phù hợp với những tinh chất chuyên biệt nhằm đảo thải các sắc tố melanin từ đó hạn chế các vết chàm sạm da. Sau một liệu trình tắm trắng, làn da có thể cải thiện từ 3-5 tone phụ thuộc vào da của từng người.

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp vô cùng hiệu quả

Tắm trắng phi thuyền là cách thức rất chi là kết quả

Về chế độ, máy tắm trắng phi thuyền dựa trên công nghệ nhiệt quang đa điểm tạo ra quá trình sóng nhiệt dự bên trên tầng số khuếch tán 3-3,8J. Thực hiện công đoạn tắm trắng phi thuyền, da của bạn sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng & trắng mịn hơn nhờ những sắc tố melanin bị nockout. Không chỉ có thế sẽ kích động cải thiện sinh lượng chất collagen góp thêm phần giúp da tái tạo các tế bào mới, từ đó khiến da thêm trắng sáng & khỏe hơn.

Trung bình các liệu trình tắm trắng phi thuyền sẽ dài từ 2-3h một lần và trong tầm 4-6 buổi. Số buổi trong liệu trình có thể ít hoặc nhiều hơn tùy vào công nghệ kỹ thuật spa sử dụng và tone da, tình trạng da của mỗi người.

Ưu điểm của tắm trắng phi thuyền tại spa

Quy trình tắm trắng chuyên sâu

Quy trình tắm trắng tại spa có phong cách thiết kế theo các chuẩn an toàn từ Bộ y khoa nên sẽ có độ an toàn cao hơn so với các liệu pháp tắm trắng tại nhà chưa đc kiểm chứng. Cụ thể, tại spa bạn được lau chùi da kỹ lưỡng, tẩy tế bào chết, bôi kem dưỡng hay các tinh chất làm trắng chuyên biệt và làm trắng chuyên sâu bằng máy tắm trắng phi thuyền. Các bước trong công đoạn đều mang 1 vài trò quan trọng nhất định để giúp làn da hấp thu được rất nhiều chất dinh dưỡng & mang lại kết quả kịp thời và nhanh chóng, rõ ràng.

Quy trình tắm trắng có độ tin cậy cao

Quy trình tắm trắng có độ an toàn cao

Có sự bổ trợ của các máy móc dòng thiết bị hiện đại

Với các kỹ thuật tắm trắng nói tóm gọn và tắm trắng phi thuyền nói riêng, chức năng của máy móc thiết bị là không thể phủ nhận. Việc chọn lọc tắm trắng phi thuyền tại spa do đấy cũng hiệu quả hơn vô cùng nhiều so có sự hỗ trợ của dòng thiết bị như máy tắm nhiệt (giúp co giãn lỗ chân lông để chất dinh dưỡng thấm sấu vào da) và máy phi thuyền.

Tại spa sử dụng máy phi thuyền phát sinh bước sóng nhiệt ảnh hưởng vào sâu bên trong da & phá vỡ các sắc tố đen sạm do melanin gây nên. Nhờ đó, các tinh chất chuyên biệt có công dụng làm sáng da sẽ đi sâu vào da giúp cải thiện đáng kể.

Sản phẩm tắm trắng tốt cho làn da

Bên cạnh máy móc dòng thiết bị, các hoạt chất đc sử dụng tại spa trong tiến trình tắm trắng phi thuyền cũng có thể có tầm quan trọng không hề kém phần cần thiết. Không chỉ giúp da bật tone, mà những tinh chất chuyên biệt được phần mềm trong tắm trắng phi thuyền còn giúp cung cấp thêm chất có ích, khiến cho da thêm khỏe hơn. Càng tốt hơn trường hợp spa của các bạn lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm chiết xuất an toàn từ thiên nhiên hay thành phần tự nhiên để vừa kết quả mà vẫn bảo đảm an toàn cho làn da.

Có độ an toàn & hiệu quả cao

Đa số chị em phụ nữ đều khá e ngại lúc nhắc đến tắm trắng tại spa. Tuy nhiên nên biết rằng các dịch vụ tắm trắng phi thuyền tại những spa uy tín đều đã được kiểm tra dựa theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ y học. Cũng chính vì điều đó mà độ an toàn của tắm trắng phi thuyền có thể đc tín nhiệm. Dường như, các spa uy tín sẽ sử dụng những tắm phẩm tắm trắng cũng như công nghệ đạt chuẩn an toàn để dẫn tới hiệu quả nhất. Đây cũng chính là một ưu thế to so với vô số cách thức tắm trắng tại nhà khác. Có thể xem ngay cách làm trắng da bằng kem đánh răng tại link: https://seoulspa.vn/lam-trang-da-bang-kem-danh-rang

Bình luận

HẾT HẠN

1800 333 3
Mã số : 17262077
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn