Review Nha Khoa Tâm Đức Smile Có Tốt Không?

2.222

Đường Kim Ngưu

 

Nha khoa Tâm Đức Smile là một trong những hệ thống phòng khám lớn và nổi tiếng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung hiện nay. Tại đây hội tụ rất nhiều giáo sư, chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng cùng nhiều dịch vụ. Rất nhiều bệnh nhân đã đến đây và để lại nhiều nhận xét, phản hồi và đánh giá về phòng khám. Và để hiểu hơn, cũng như tin tưởng phòng khám, mời độc giả cùng đọc những thông tin review chi tiết nhất qua bài viết dưới đây.
Giới thiệu chung về nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile là hệ thống phòng khám nha khoa nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như miền Nam, chuyên về các bệnh răng miệng, thẩm mỹ, chỉnh nha nổi tiếng. Phòng khám đã được Bộ Y tế công nhận về đạt chuẩn chất lượng và hiệu quả điều trị.
Quy mô phòng khám
Hệ thống phòng khám Tâm Đức vô cùng nổi tiếng mà ở miền Nam gần như ai cũng biết đến và chọn làm địa chỉ uy tín, để thăm khám và phục hình răng miệng thẩm mỹ.
Phòng khám được thành lập từ tháng 4 năm 2008, đến nay cũng hơn 12 năm hình thành và phát triển không ngừng mở rộng quy mô, các chi nhanh ra nhiều quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác ở phía Nam. Phủ sóng thương hiệu đến đông đảo đối tượng khách hàng và cũng trở thành một trong những chuỗi nha khoa lớn nhất cả nước hiện nay.
Địa chỉ của các phòng khám & thông tin giờ làm việc
Xem thêm: nha khoa việt smile
Nha khoa Tâm Đức có rất nhiều cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và trên nhiều tỉnh thành khác ở miền Nam. Trong đó phải kể đến như:
Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile chính là hệ thống con trong chuỗi hệ thống nha khoa Tâm Đức được biết đến nhiều nhất hiện nay. Phòng khám có các cơ sở con trải dài ở nhiều nơi cũng là địa chỉ uy tín của rất nhiều khách hàng, bệnh nhân.
Nha khoa Tâm Đức TP Hồ Chí Minh tại địa chỉ số 140 đường Lý Thái Tổ, Phường 2, Q.3.
Nha khoa Tâm Đức Tân Kỳ Tân Quý ở số 52 đường Tân Kỳ Tân Quý, P Tây Thạnh, Quận Bình Thạnh (còn được gọi là nha khoa Tâm Đức Bình Thạnh).
Phòng khám Tâm Đức Quận Tân Phú ở số 19 đường Gò Dầu, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú; Số 443 Lê Trọng Tấn, Ph. Sơn Kỳ, cũng thuộc Quận Tân Phú; Số 2B đường Trần Văn Mười, thuộc xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn.
Phòng khám nha khoa Tâm Đức Bình Tân tại số 257 đường Gò Xoài, Ph. Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân và số 66/16 Bình Thành, khu đô thị Vĩnh Lộc B, Phường BHH B đều thuộc Quận Bình Tân; Số 3A61 trên tỉnh lộ 10, thuộc xã Phạm Văn Hai và số F1/50A đường Quách Điêu, Ấp 6, trong xã Vĩnh Lộc A và đều thuộc Huyện Bình Chánh.
Nha khoa Tâm Đức Cần Thơ có địa chỉ ở số 135G trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường An Phú, Q. Ninh Kiều; 59AA Nguyễn Văn Cừ (nối dài), KV2, Ph. An Bình, Q.Ninh Kiều và số 372 thuộc Tổ 16, đường Long Thạnh 1, P. Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt.
Phòng khám Tâm Đức Đồng Nai ở số 154 Trần Phú, P. Xuân An, thị xã Long Khánh; Số C7, thuộc chợ Đại Phước và số 653 trên đường Hùng Vương, Ấp 5, thuộc xã Hiệp Phước đều cùng huyện Nhơn Trạch.
Nha khoa Tâm Đức Vũng Tàu ở số 102 trên đường Ba Cu, P. 3 thành phố Bà Rịa Vũng Tàu; Chợ Xuyên Mộc, thuộc xã Xuyên Mộc, huyện Xuyên Mộc; C27 tổ 1, Ấp Lò Vôi, thuộc xã Phước Hưng, Huyện Long Điền; Tổ 25/6 Ô 3, phu phố Hải Vân, Thị trấn Long Hải, Huyện Long Điền; B09 thuộc Tổ 2, trong ấp Phước Bình, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.
Phòng khám Tâm Đức Bình Dương có địa chỉ ở số 63 trong ấp Hòa Cường, thuộc xã Minh Hòa huyện Dầu Tiếng.
Các nhóm dịch vụ của nha khoa Tâm Đức Smile
Nha khoa Tâm Đức Smile có nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bao gồm chăm sóc, vệ sinh răng miệng, điều trị bệnh nha khoa và phục hình thẩm mỹ. Cụ thể:
Trồng răng giả theo phương pháp truyền thống hoặc cấy ghép Implant.
Niềng răng chỉnh nha (dùng mắc cài, niềng sứ, niềng khay trong, niềng mặt lưỡi).
Bọc răng sứ/ trồng răng sứ thẩm mỹ.
Tẩy trắng răng công nghệ cao.
Trám răng thẩm mỹ.
Nhổ răng khôn.
Nội nha chữa tuỷ
Hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ.
Lấy cao răng/chăm sóc vệ sinh răng miệng định kỳ.
Cắt nạo chóp.
Nhổ răng thường, nhổ răng sữa cho trẻ.
Phẫu thuật nướu.
Xem thêm: nha khoa quốc tế phú hòa
Review về nha khoa Tâm Đức Smile có tốt không?
Vậy nha khoa Tâm Đức Smile có thực sự tốt hay không, bởi trên mạng xã hội hiện nay xuất hiện một số những bình luận trái chiều? Là một trong những hệ thống nha khoa lớn nhất miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, phòng khám Tâm Đức được đánh giá khá cao về trình độ, chuyên môn y bác sĩ cũng như chất lượng dịch vụ. Điều này chứng minh qua những điều sau:
Đội ngũ bác sĩ
Phòng khám nha khoa Tâm Đức hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn trong ngành rất cao. Đó đều là những giáo sư, chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân.
Không chỉ vậy, họ liên tục được cập nhập kiến thức, công nghệ nha khoa mới để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh. Đội ngũ thường xuyên được gửi đi học tập ở những bệnh viện trong và ngoài nước, tham gia các hội thảo khoa học của ngành nha khoa để bổ sung chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
Chất lượng cơ sở vật chất
Nha khoa Tâm Đức có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh, phục hình thẩm mỹ răng miệng của khách hàng. Phòng khám cũng liên tục cập nhập kỹ thuật mới, đầu tư lại ở tất cả các chi nhánh của hệ thống.
Trong đó phải kể đến như: Máy X – Quang Conebeam CT 3D, máy CAD/CAM 3D để hỗ trợ quá trình thiết kế răng sứ, máy Panorex – Cephalometric, phần mềm hỗ trợ phân tích Implant 3D, máy in mẫu răng hàm mặt 3D cho dịch vụ niềng khay hàm trong, công nghệ VCeph 3D hay máy tẩy trắng răng Lase,…
Hệ thống nha khoa Tâm Đức Smile  – địa chỉ uy tín, chất lượng cho những ai có nhu cầu chăm sóc răng miệng, chỉnh nha, phục hồi thẩm mỹ răng miệng. Nếu như bạn còn thắc mắc nào liên quan đến nha khoa hãy đến các địa chỉ đã ghi trong bài để được đội ngũ tư vấn giải đáp cụ thể. Hy vọng với những thông tin trên đây giúp bạn hiểu hơn và tin tưởng và phòng khám sử dụng các dịch vụ tại đây.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17263472
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn