Top 10 Thương Hiệu Kem Đánh Răng Tốt Nhất Thế Giới Hiện Nay

2.222

Đường Kim Ngưu

 

Kem đánh răng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay. Cũng chính vì thế nên có rất nhiều thương hiệu kem đánh răng ra đời cho bạn lựa chọn. Dưới đây, Review nha khoa sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay nhé!
Kem đánh răng Colgate Sensitive ngăn ê buốt và bảo vệ toàn diện 
Colgate - Palmolive là một công ty đa quốc gia của Mỹ sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm vệ sinh, chăm sóc sức khỏe răng miệng như: kem đáng răng, bàn chải đánh răng, nước súc miệng, xịt thơm miệng, chỉ nha khoa. Hãng này ra đời cách đây khá lâu vào năm 1806 dưới cái tên William Colgate & Company. Năm 2014, Colgate duy trì tốc độ tăng trưởng cao nhất trong tất cả các thương hiệu trong cuộc khảo sát, với 40 triệu hộ gia đình tiêu thụ. Colgate có tỷ lệ thâm nhập thị trường toàn cầu là 67,7% và thị phần toàn cầu là 45%. Theo báo cáo năm 2015 của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, Colgate là thương hiệu duy nhất trên thế giới được sử dụng bởi hơn một nửa số hộ gia đình.
Kem đánh trắng răng, trị hôi miệng Eucryl Toothpaste 50ml của Anh 
Kem đánh răng bạc hà thơm mát bất tận Closeup 
Close - Up là một thương hiệu kem đánh răng khá nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới. Nó lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng năm 1967. Kem đánh răng nổi tiếng này được pha thêm hương vị quế và đây cũng là kem đánh răng dạng gel đầu tiên trên thế giới. Close Up ra đời năm 1967 và là một nhãn hàng thuộc Unilever. Close Up cho người dùng một trải nghiệm kem đánh răng trong suốt với màu sắc tươi sáng. Close Up đã và đang là một trong những thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng nhất trên thị trường thế giới, trong đó có cả Việt Nam.
Kem đánh răng Aquafresh Extreme Clean Whitening Action 
Aquafresh là thương hiệu chăm sóc răng miệng thuộc công ty GSK của Anh Quốc có trụ sở tại London. Aquafresh là sản phẩm kem đánh răng tốt hàng đầu thế giới của hãng GlaxoSmithKline. Đây là dòng kem giúp trắng răng, chắc răng và thơm miệng được nhiều người dùng trên thế giới đánh giá cao. Các sản phẩm kem đánh răng Aquafresh giúp bảo vệ răng khỏi axít từ đường nhằm tăng cường và chủ động bảo vệ răng khỏi các tác nhân gây sâu răng, mang đến cho người dùng nụ cười tươi sáng và khoẻ mạnh. Không những thế còn giúp răng tráng sáng và hơi thở thơm mát suốt ngày dài. Để nói về loại kem đánh răng Aquafresh thì đây là một trong những nhãn hiệu kem đánh răng nổi tiếng được nhập khẩu từ Mỹ. Nhãn hiệu kem đánh răng này ra đời từ khá lâu, nổi tiếng vì được nhiều người tin dùng từ những năm 70 của thế kỷ trước. Và dường như, đến bây giờ loại kem đánh răng Aquafresh vẫn giữ vững được vị thế của mình khi vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng.
Xem thêm: bọc răng sứ emax có tốt không
Giá tham khảo: 88.000 đồng
Kem đánh răng Crest 3D White 
Thương hiệu Crest của P&G Hoa Kỳ, là thương hiệu kem đánh răng có chất làm trắng răng đầu tiên được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ ”American Dental Association-ADA” cấp giấy chứng nhận về khả năng đánh bay vết ố và mang lại hàm răng trắng sáng như mong đợi cho người dùng. Nổi bật nhất là kem đánh răng Crest 3D White, kem đánh răng crest 3d white brilliance làm sạch các mảng bám và vết ố nặng trên răng. Ngăn ngừa răng ố vàng trở lại. Giữ cho hơi thở luôn thơm mát. Sử dụng phương pháp giải phóng các tác nhân gây hại dính trên bề mặt của răng, đẩy lùi mảng bám đến 3 lần và vị bạc hà cực the mát. Ngoài ra còn có rất nhiều loại khác. Hiện nay có khá nhiều siêu thị, shop mỹ phẩm và hàng xách tay Việt Nam có bán loại kem này. Các dòng sản phẩm nổi tiếng mang tên thương hiệu này như kem đánh răng, miếng dán làm trắng răng và nước súc miệng, những sản phẩm này đã đi vào lòng người tiêu dùng Mỹ trong suốt những năm thành lập đến hiện tại.
Giá tham khảo: 100.000 đồng
Kem đánh răng Sensodyne Fresh Mint 
Sensodyne là thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng của hãng GlaxoSmithKline, một trong những công tuy hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và dược phẩm của Liên hiệp Anh và Bắc Ailen. Hiện hãng này đã có trụ sở tại Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất làm nên thương hiệu của dòng kem này là rất phù hợp và tốt cho răng dễ bị ê buốt, răng nhạy cảm. Sensodyne là nhãn hiệu kem đánh răng hàng đầu được các chuyên gia khuyên dùng cho răng nhạy cảm.
Giá tham khảo: 234.000 đồng
Kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93% 
Một thương hiệu kem đánh răng có xuất xứ từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1980 và đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới đặc biệt là người dân Châu Á đó chính là Median Dental. Đây là một thương hiệu chuyên chăm sóc răng miệng với hơn 30 năm nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo vệ răng miệng cho người tiêu dùng. Median Dental hiện nay đang thuộc tập đoàn AmorePacific có hơn 30 nhãn hiệu mỹ phẩm bao gồm Sulwwhasoo, Laneige, Mamonde, Innisfree,... được phân phối trên nhiều quốc gia khác nhau ở toàn thế giới.
Sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93% là một sản phẩm nổi bật và cũng là sản phẩm tạo nên tên tuổi cho thương hiệu. Nhờ vào nó mà thương hiệu được nhiều người biết đến và chiếm thị phần lớn trên thị trường hiện nay. Về sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc trắng răng Median Dental IQ 93% được điều chế từ các thành phần rất tốt cho sức khỏe con người. Chứa thành phần Vitamin E góp phần bảo vệ nướu răng được chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm qua đường miệng. Bên cạnh đó, kem đánh răng có hiệu quả nổi bật trong việc làm trắng sáng răng nhờ có thành phần hoạt chất Silica giúp răng trắng sáng sau khi sử dụng một cách nhanh chóng. Không chỉ dừng lại tại đó mà trong bảng thành phần còn chứa Florua giúp tăng cường canxi cho răng luôn chắc khỏe, phòng tránh sâu răng hiệu quả nhất. Kem đánh răng này có công dụng vô cùng tuyệt vời giúp bảo vệ răng miệng của bạn luôn sạch sẽ, thơm mát và tạo nên sự tự tin cho bạn khi nở một nụ cười trắng sáng, rạng ngời.
Xem thêm: bọc răng sứ nacera có tốt không
Giá tham khảo: 115.000 đồng
Kem đánh răng ê buốt Emoform F 
Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình một thương hiệu kem đánh răng có giá cả phù hợp với chất lượng loại bỏ mảng bám, giúp bảo vệ răng miệng sạch sẽ, chắc khỏe thì bạn không nên bỏ qua kem đánh răng ê buốt Emoform F - một sản phẩm đến từ công ty dược mỹ phẩm Dr. Wild & Co.AG có xuất xứ từ Thụy Sỹ. Công ty dược phẩm này được thành lập bởi vị bác sĩ tài ba Samuel Wild và nhà hóa dược Werner Wild vào năm 1932. Thương hiệu đã trải qua gần 75 năm tồn tại và phát triển vững mạnh với quy mô xây dựng thuộc một trong số 30 công ty dược phẩm hàng đầu Thụy Sỹ. Những sản phẩm mà thương hiệu này mang đến thuộc nhiều lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm khác nhau nhưng chúng đều đảm bảo được độ lành tính và an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế, mà hầu hết các sản phẩm của thương hiệu luôn được bán với số lượng cao trên các trang thương mại mua sắm
Giá tham khảo: 178.000 đồng
Kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals 
Thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng tiếp theo mà Review nha khoa muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó chính là kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals. Khi nghe đến tên của loại kem đánh răng này chắc chắn bạn đã nhận thấy được điểm nổi bật ở đây là gì rồi đúng không nhỉ? Đúng vậy, điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm kem đánh răng của thương hiệu này so với loại kem đánh răng khác đó chính là thành phần được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên. Chính điểm khác biệt này đã tạo nên dấu ấn cho sản phẩm kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals.
Được sản xuất tại Ấn Độ với những công dụng vượt trội. Sản phẩm giúp duy trì sự chắc khỏe cho răng, bảo vệ răng khỏi tình trạng sâu, hư tổn do chứa Miswak là một chất làm se hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh có, còn có công dụng giảm tình trạng viêm sưng chân răng, hạn chế tối đa tổn thương nướu gây chảy máu chân răng. Đặc biệt, trong bảng thành phần còn có bổ sung thêm tinh chất bạc hà để giữ cho hơi thở luôn thơm mát, sảng khoái cho cả ngày. Sản phẩm có thể bảo vệ răng miệng lên đến 12 giờ đồng hồ khỏi vi khuẩn gây hại sau khi sử dụng. Nhắc đến những hiệu quả tuyệt vời mà kem đánh răng thảo mộc Himalaya Herbals mang lại cho người sử dụng thì phải đánh giá cao bảng thành phần thảo mộc tự nhiên hoàn toàn lành tính và an toàn.
Giá tham khảo: 39.000 đồng
Kem đánh răng P/S 
Thương hiệu kem đánh răng sau đây mà khi nhắc đến thì chắc chắn rằng không ai là không biết đến sự hiện diện của nó trên thị trường hiện nay. Được mệnh danh là kem đánh răng quốc dân bởi nó vô cùng phổ biến và hầu như ai cũng đã từng sử dụng qua thương hiệu này. Không là cái tên nào khác ngoài P/S. Đây là một thương hiệu kem đánh răng tạo nên sự tự hào cho thị trường thương mại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1975, bởi sự sáp nhập giữa hai công ty Hynos và Kolperlon. Sản phẩm kem đánh răng P/s xuất hiện đã chiếm lĩnh thị trường hơn 60% thị phần kem đánh răng trong nước. Hiện nay, kem đánh răng P/s đã trở thành thương hiệu con của tập đoàn Unilever và đang phát triển rất mạnh mẽ.
Giá tham khảo: 43.000 đồng
Trên thế giới hiện nay, có vô vàn loại kem đánh răng được quảng cáo với nhiều công dụng đặc biệt khác nhau. Trên đây là danh sách các loại kem đánh răng tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng hàng đầu thế giới. Lựa chọn kem đánh răng có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng này sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Hãy cùng tham khảo nhé.
nha khoa sunshine

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17272955
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn