Top 9 Phòng Khám Răng Hàm Mặt Uy Tín Nhất Tỉnh Bắc Ninh

2.222

Đường Kim Ngưu

 

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, con người cũng quan tâm đến sức khỏe và ngoại hình nhiều hơn. Để phục vụ nhu cầu của con người, rất nhiều những phòng khám răng hàm mặt ở Bắc Ninh đã được thành lập. Nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín thì không phải là điều mà ai cũng biết. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Review nha khoa sẽ chia sẻ tới bạn một số phòng khám răng hàm mặt uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh.
Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi  
Viện công nghệ nha khoa thẩm mỹ Shinbi, một địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín ở Bắc Ninh mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một phòng khám nha khoa 5 sao đầu tiên tại Hà Nội và hiện đã có cơ sở tại Bắc Ninh. Nha khoa Shinbi cung cấp đủ các loại dịch vụ, chủ yếu là dịch vụ nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ chất lượng cao. Với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng khách hàng mang đến kết quả hoàn hảo với thời gian rút ngắn đến 20% so với các phương pháp chỉnh nha thông thường.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 383B Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0988 001 889
Nha khoa gia đình Bắc Ninh 
Nha khoa gia đình Bắc Ninh là phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh cũng như khu vực miền bắc. Với kinh nghiệm dồi dào và danh tiếng của phòng khám trong lĩnh vực nha khoa cao cấp với chất lượng điều trị nhất quán theo thời gian, nha khoa gia đình Bắc Ninh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cho việc điều trị các vấn đề nha khoa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

CS1: Cổng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
CS2: Cầu Đồng Xép, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0578 518 555 & 0890 581 222
Nha khoa Vân Anh 
Nha khoa Vân Anh ra đời từ năm 2014 với mục tiêu đem đến dịch vụ chăm sóc răng miệng toàn diện cho người dân Việt Nam. Hiện nay, phòng khám được biết đến là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng hàng đầu của khu vực tỉnh Bắc Ninh cũng như các vùng lân cận. Trải qua hơn 8 năm phát triển, nha khoa Vân Anh luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh mang đến trải nghiệm dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất cho khách hàng đến với phòng khám.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

CS1: 301 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh
CS2: 480 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
CS3: Ngã Tư Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh
Điện thoại: 0838 300 666
Xem thêm: nha khoa jetdentist
Nha khoa Vinsmile  
Nha khoa VinSmile là một phòng khám nha khoa nổi tiếng ở Bắc Ninh được nhiều bệnh nhân tin tưởng ghé thăm. Đến với VinSmile, bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt về trình độ chuyên môn, sự tận tâm của đội ngũ bác sĩ khi thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng miệng, nha khoa thẩm mỹ làm đẹp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 317 Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0326 378 046 & 0212 313 588
Nha khoa Hoàng Dung Bắc Ninh 
Được thành lập từ tháng 10 năm 2010, nha khoa Hoàng Dung Bắc Ninh là phòng khám chuyên khoa trong lĩnh vực răng - hàm - mặt được nhiều khách hàng ở Bắc Ninh tin tưởng lựa chọn.

Với mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cùng nụ cười tự tin cho tất cả các khách hàng, nha khoa Hoàng Dung có hệ thống trang thiết bị hiện đại từ các quốc gia nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Anh, Mỹ, Đức, Hà Lan… Các máy móc nhập khẩu với nhiều tính năng vượt trội. Đem đến kết quả thăm khám nhanh chóng và chính xác cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

CS1: 25-27 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0855 962 666
CS2: Cổng Viện đa khoa Huyện Quế Võ, TT. Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh - 0926 109 889
Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc  
Nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đay là phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Bắc Ninh. Không những phục vụ các bệnh nhân trong nước có nhu cầu khám chữa bệnh về răng hàm mặt chất lượng cao mà không cần phải ra nước ngoài điều trị, nha khoa thẩm mỹ Hàn Quốc còn khám chữa bệnh răng hàm mặt cho các chuyên gia nước ngoài người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản công tác và sinh sống tại Việt Nam nói chung và đặc biệt là tại Bắc Ninh nói riêng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 - T1 - V2 TTTM Golden Park, Quốc lộ 18, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh
Điện thoại: 0984 759 955
Xem thêm: nha khoa canary

Nha khoa Bắc Ninh 
Nha khoa Bắc Ninh - Phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt hàng đầu Bắc Ninh, là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể ghé qua. Nha khoa Bắc Ninh được xây dựng dựa trên 3 chữ: "Tâm - tín - toàn". Với khẩu hiệu "tất cả vì nụ cười của bạn” - phòng khám nha khoa Bắc Ninh hiểu được tầm quan trọng của ấn tượng đầu tiên và muốn giúp khách hàng đạt được mục đích này bằng sự tự tin vào nụ cười của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

CS1: 242 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
CS2: Tương Giang, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 0903 338 396 & 0963 206 728
Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh  
Nha khoa Bảo Anh Bắc Ninh là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại khu vực tỉnh Bắc Ninh. Phòng khám hiện đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Và đặc biệt, các bác sĩ luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5A Nguyễn Hồ, Trần Quốc Toản, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0983 195 584
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp Bắc Ninh  
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp Bắc Ninh là một trong những phòng khám nha khoa chất lượng cao, uy tín tại Bắc Ninh. Với mục tiêu "luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển", phòng khám nha khoa Quốc tế Việt Pháp Bắc Ninh đã không ngừng nỗ lực và ngày càng phát triển, là địa chỉ được hàng nghìn khách hàng tại Bắc Ninh nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung tin tưởng lựa chọn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 119 Huyền Quang, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 0967 461 199 & 0982 641 324
Trên đây là danh sách những phòng khám răng hàm mặt uy tín tại Bắc Ninh mà Review nha khoa vừa chia sẻ tới bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào thời gian trong việc lựa chọn một phòng khám răng hàm mặt tốt.
nha khoa sunshine

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17277141
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn