Cách Làm Tinh Dầu Gừng Giảm Mỡ Bụng

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Tinh dầu gừng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da và tóc hàng ngày của nhiều người. Gừng đã được sử dụng từ rất lâu đời và tinh dầu gừng cũng không ngoại lệ. Nhờ vào kinh nghiệm sử dụng, người ta đã đưa ra một số công dụng cơ bản của tinh dầu gừng như sau:

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình

Giúp làn da hồng hào, căng mịn

Tinh dầu gừng có tính kháng khuẩn và kháng nấm, giúp giữ cho da và tóc được sạch sẽ và khỏe mạnh. Nó cũng có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da và tóc, giúp chúng được làm sạch sâu hơn.



Tóc chắc khỏe, suôn mượt

Tinh dầu gừng có khả năng kích thích sự mọc tóc, giúp tóc của bạn phát triển nhanh hơn và khỏe mạnh hơn. Nó cũng có thể giúp chống rụng tóc và giảm tình trạng tóc khô và gãy.

XEM THÊM: Chi phí hút mỡ bụng tại bV Ngô Mộng Hùng

Giảm mỡ bụng hiệu quả

Muốn có vùng bụng săn chắc và không còn ám ảnh với lớp mỡ thừa, bạn có thể thử sử dụng tinh dầu gừng. Với cách sử dụng đơn giản như trộn 15 giọt tinh dầu gừng với 30ml dầu oliu hoặc dầu dừa, sau đó massage vùng bụng, bạn có thể đạt được hiệu quả tốt. Hãy thử ngay cách làm tinh dầu gừng giảm mỡ bụng và cảm nhận sự khác biệt trên cơ thể của mình.

Giữ ấm cơ thể trẻ nhỏ

Tinh dầu gừng nguyên chất có tính ấm, có thể giúp giữ ấm cơ thể và hỗ trợ điều trị chứng cảm lạnh, sổ mũi và ho kéo dài ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi sử dụng tinh dầu gừng cho trẻ, cần phải lưu ý và tuân thủ các chỉ dẫn an toàn.

XEM THÊM: Hút mỡ bụng giá rẻ an toàn

Các mẹ có thể pha và cho tinh dầu vào nước tắm cho trẻ hoặc thực hiện massage bằng tinh dầu trên lòng bàn chân trước khi đi ngủ. Cần sử dụng với lượng vừa phải và tránh tiếp xúc trực tiếp với da trẻ, đặc biệt là da non, để tránh gây bỏng rát và kích ứng da.



Giảm đau nhức, xương khớp

Tinh dầu gừng là một chất kháng viêm tự nhiên, có thể xoa lên da để làm nóng, tăng tuần hoàn máu và giúp giảm đau mỏi cơ thể, đặc biệt là sau khi phải bế bé nhiều. Hợp chất zingibain trong tinh dầu gừng còn giúp giảm đau nửa đầu.

Tính kháng khuẩn của tinh dầu gừng cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn một cách tự nhiên, đồng thời không gây ra tình trạng kháng thuốc.


 



Ngoài ra, gừng còn có mùi hương đặc trưng nhờ hợp chất sinh học gingerol. Việc ngửi mùi tinh dầu gừng thường xuyên có thể kích thích não bộ sản xuất hormone hạnh phúc serotonin, giúp giảm tâm trạng lo lắng và mệt mỏi.

Thoải mái tinh thần

Tinh dầu gừng có mùi thơm đặc trưng và có tính chất giải tỏa stress, giúp bạn thư giãn và cảm thấy thoải mái hơn.

Hướng dẫn cách làm dầu gừng nguyên chất tại nhà

Tinh dầu gừng có nhiều tác dụng làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nhờ chứa nhiều hợp chất có lợi cho cơ thể. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa lợi ích của dầu gừng, hãy thử tự làm dầu gừng nguyên chất tại nhà bằng cách làm theo hướng dẫn sau:

XEM THÊM: Hút mỡ bụng ở đâu tốt nhất

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17323179
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn