Căng Chỉ Trẻ Hóa Da Có Nguy Hiểm Không?

45 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Câu hỏi tư vấn: “bệnh viện ơi, còn vài tháng nữa là em chạm ngưỡng 40 tuổi rồi. Mà bệnh viện cũng biết phụ nữ 40 tuổi là da mặt cũng lão hóa nhiều rồi nên em muốn đi trẻ hóa da mặt luôn. Không biết căng chỉ trẻ hóa da bên bệnh viện hết bao nhiêu tiền vậy? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em với nha. Em sẽ tranh thủ thời gian qua bệnh viện căng da sớm luôn. Cảm ơn bệnh viện nhiều.” (Khánh Vy – Tp. Hồ Chí Minh)

Trả lời: Chào chị Khánh Vy! Lời đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ căng chỉ trẻ hóa da. Về chi phí thực hiện căng chỉ da mặt, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

CĂNG CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT bAO NHIÊU TIỀN?

Đối với thắc mắc căng chỉ trẻ hóa da giá bao nhiêu, chị Vy và các chị em yên tâm là bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá dịch vụ cực kì phải chăng và hợp “túi tiền”. Không những thế, bệnh viện còn thường xuyên tri ân khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Đặc biệt nhất là trong tháng này, chương trình ưu đãi có 1-0-2 đang chờ đón các nàng tại đây. Các chị em nhất định không thể bỏ qua nhé.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bỆNH VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG CĂNG CHỈ TRẺ HÓA DA HÀNG ĐẦU TP. HCM

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay. Và một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật tại đây chính là căng chỉ trẻ hóa da. Đến đây, các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da làm đẹp cao cấp với “hàng tá” các ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như là:

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: chi phí căng da mặt nội soi

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Lựa chọn bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng chỉ. bằng chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ Hùng dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho các nàng một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp hơn cả sự mong đợi. Khắc phục được hoàn hảo tình trạng da lão hóa, có nếp nhăn và trùng nhão một cách nhanh chóng.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ bụng

Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại

bệnh viện Ngô Mộng Hùng được đầu tư xây dựng theo lối kiến trúc “mở”, do đó không gian nơi đây rất rộng rãi, thoáng mát. Trong đó, hệ thống các phòng khám, phòng phẫu thuật và phòng nghỉ dưỡng sẽ được thiết kế sang trọng với cơ sở vật chất tân tiến và đầy đủ tiện nghi. Đảm bảo sẽ giúp các chị em cảm thấy vô cùng thư giãn và thoải mái trong suốt khoảng thời gian căng chỉ trẻ hóa da làm đẹp tại đây.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17326716
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn