Những Công Dụng Tuyệt Vời Chiếc Của Ốp Lưng Điện Thoại

10.000

Bảo vệ điện thoại và Bảo vệ màn hình

Chắc chắn công dụng quan trọng đầu tiên của ốp lưng là Bảo vệ điện thoại. Ốp lưng là một phụ kiện giúp bảo vệ chiếc điện thoại khỏi các va chạm, trầy xước. Có ốp lưng bạn có thể sử dụng điện thoại mà không lo hỏng hóc hoặc rơi vỡ. Ốp lưng thường được làm từ các chất liệu có tính đàn hồi và khả năng chống 

 

Ốp bảo vệ điện thoại
Ốp bảo vệ điện thoại

Cũng là một công dụng không kém cạnh đó là bảo vệ màn hình. Nhiều ốp lưng có viền nâng cao để bảo vệ màn hình khỏi va chạm khi đặt điện thoại. Công dụng ốp lưng điện thoại cao sẽ tránh việc màn hình điện thoại tiếp xúc trực tiếp xuống đất. Giúp kéo dài tuổi thọ của màn hình và giảm bớt chi phí phát sinh.

Trầy xước điện thoại
Trầy xước điện thoại

 

Tránh bám bụi và mồ hôi vân tay

Ốp lưng giúp ngăn bụi bám vào bề mặt của điện thoại, giúp duy trì sạch sẽ và đẹp mắt. Hãy chắc chắn rằng bề mặt đặt được sạch sẽ tránh việc để chỗ nhiều bụi. Sử dụng một miếng lót hoặc khăn giấy để đặt điện thoại.

 

Bụi bẩn bám vào ốp
Bụi bẩn bám vào ốp

Ngoài ra, nó cũng giúp giảm thiểu việc hiện vân tay trên màn hình, mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Việc rửa tay trước khi sử dụng điện thoại giúp ngăn vi khuẩn và dầu từ tay bám vào ốp lưng. Nhiều loại ốp lưng có lớp phủ chống dấu vân tay, giúp tránh bám dầu và vết nước.

Những mẫu ốp lưng chống bám vân tay
Những mẫu ốp lưng chống bám vân tay

 

Tạo phong cách riêng và Giá trị thẩm mỹ

Tạo phong cách riêng

Ốp lưng điện thoại có sẵn mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến sang trọng. Bằng cách thay đổi ốp lưng, bạn có thể thể hiện phong cách riêng của mình và làm cho chiếc điện thoại trở nên độc đáo.

LIÊN HỆ BEUNIQUE NGAY NHÉ

Bình luận

HẾT HẠN

0921 384 407
Mã số : 17329372
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn