Nâng Mũi Phá Tướng Là Gì?

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Đã biết bao nhiêu năm em luôn ấp ủ sẽ phẫu thuật nâng mũi nhằm khắc phục chiếc mũi tẹt từ nhỏ của mình, vì nhìn rất kém duyên. Nhưng em vẫn còn băn khoăn là không biết nâng mũi phá tướng không, vì công việc và sự nghiệp của em đang tiến triển rất tốt. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Liễu Tịnh – Cà Mau).

Trả lời: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn đến bạn Liễu Tịnh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng mũi phá tướng không, chúng tôi xin được trả lời như sau:

GIẢI ĐÁP VỀ VẤN ĐỀ NÂNG MŨI PHÁ TƯỚNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CÁC TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP NÊN bIẾT TRƯỚC KHI THẨM MỸ NÂNG MŨI

Trong nhân tướng học, tướng mũi được cho là thể hiện được khá nhiều về đường đời, số phận của một con người. Chính vì vậy mà nhiều chị em khi đi sửa dáng mũi xấu lại thường thắc mắc không biết nâng mũi phá tướng không? Và việc thẩm mỹ nâng mũi có khiến gương mặt trông mất tự nhiên hay đẹp thu hút hơn lúc chưa nâng mũi.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: nâng mũi giá bao nhiêu

Thế nhưng với băn khoăn nâng mũi phá tướng không. Nhân tướng học cho rằng dù bạn có đôi mắt quyến rũ đến đâu, đôi môi gợi cảm như thế nào mà lại sở hữu chiếc mũi thấp, tẹt thì cũng bị xem là phá tướng. Ngược lại với một chiếc mũi cao thanh tú thì mọi việc sẽ rất thuận lợi, an nhàn, sung sướng, hạnh phúc, giàu sang trong cuộc sống. Chính vì vậy, nhiều người tìm đến nâng mũi với mong muốn có được cuộc sống tốt đẹp hơn, phá đi tướng xấu do chiếc mũi mang lại.

Xét về góc độ khoa học, chưa có một nghiên cứu chứng minh nâng mũi phá tướng. Nhưng một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi các bạn sẽ có được một chiếc mũi thanh tú, thon gọn. Từ đó bạn có thể tự tin xuất hiện trong đám đông, dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Công việc của bạn cũng vì thế mà tốt lên, gặt hái được nhiều thành công. Việc nâng mũi sẽ làm cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Đây là một trong xúc tác quan trọng giúp hạnh phúc gia đình các bạn viên mãn tròn đầy.

Giải đáp thắc mắc: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Sau khi “ngộ ra chân lý” nâng mũi phá tướng không, để đảm bảo chị em có được kết quả thẩm mỹ chất lượng với hiệu quả làm đẹp đúng như mong đợi. Nhiều chị em đã “truy tìm” các thẩm mỹ việc uy tín, chất lượng để nâng mũi đẹp, an toàn, có tướng mũi thanh thoát. Vậy địa chỉ làm đẹp nào giúp cho giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

Để tránh được tình trạng nâng mũi phá tướng các chị em nên chọn cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín đảm bảo các tiêu chí An toàn – Chất lượng – Hiệu quả. Nơi đó phải được cấp phép hoạt động của bộ Y tế, có đội ngũ Y bác Sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tại cơ sở làm đẹp phải được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến, chế độ chăm sóc trước – trong – sau phẫu thuật tốt,…

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi cấu trúc có tốt không

Sở dĩ làm được điều đó là bởi bệnh viện thẩm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng có bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Khi đến đây các chị em sẽ được thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mũi rồi tư vấn cho bạn phương pháp chỉnh nâng mũi tốt nhất, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp ngoài sức mong đợi. Với việc nắm bắt các nghiệp vụ, kỹ thuật nâng mũi, bác Sĩ đã thực hiện thành công hàng trăm ca nâng mũi với hiệu quả 100% và chưa có tình trạng nâng mũi phá tướng.

Hãy xem ngay địa chỉ nâng mũi giá rẻ chất được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17344156
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn