Nâng Mũi Gồ Là Gì? Bí Quyết Nâng Mũi Gồ

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, càng lớn tuổi thì mũi của em càng bị gồ lên trông rất xấu xí cho khuôn mặt. Nên em quyết định sửa mũi nhưng không biết nâng mũi gồ bằng phương pháp nào để có thể đẹp nhất ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn” (Trương Lợi – Gò Công).

Trả lời: Thân chào bạn Trương Lợi! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề nâng mũi gồ bằng phương pháp nào? Chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

GIẢI PHÁP NÂNG MŨI GỒTỰ NHIÊN, THAY ĐỔI TƯỚNG SỐ

Mũi gồ là chiếc mũi có phần xương sóng mũi bị nhô lên cao hơn so với các đường khác của sóng mũi. Điều này khiến mũi bị gồ ghề, méo mó, không đẹp tự nhiên. bên cạnh đó, quan niệm xưa cho rằng những người có sóng mũi gồ thường có tướng số không tốt. Vì vậy các bạn nên tiến hành thẩm mỹ nâng mũi gồ để có được dáng mũi thon gọn, thanh tú, gương mặt hài hòa hơn và phần nào thay đổi tướng số bản thân.

Hiện nay, có 2 kỹ thuật nâng mũi gồ phổ biến nhất và được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng là nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line. Cả 2 phương pháp này đều mang đến cho các bạn một dáng mũi đúng chuẩn. bằng việc sử dụng các loại sụn (sụn tự thân và sụn nhân tạo), những chiếc mũi gồ sẽ bị “loại trừ” chỉ trong tích tắc. Mà không đau, không sưng, không sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: nâng mũi giá bao nhiêu

bỆNH VIỆN THẨM MỸ NÂNG MŨI GỒ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ngay tại Việt Nam cũng có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi gồ uy tín, chất lượng cho các bạn lựa chọn. Nổi bật nhất trong số đó là bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng bình chọn là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, hoàn hảo và chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có chiếc mũi:

Hết gồ, sóng mũi thẳng đẹp.

Nếu kết hợp nâng mũi trông rất kiêu sa.

Đầu mũi đẹp không còn khoằm quặp xuống.

Giải đáp thắc mắc: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

Sở dĩ làm được điều đó là bởi, tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các dịch vụ thẩm mỹ từ đơn giản phức tạp, trong đó có nâng mũi gồ đều tuân theo quy trình khoa học nghiêm ngặt. Phòng điều trị và phẫu thuật được trang bị đầy đủ các dụng cụ và trang thiết bị tân tiến.

Không những thế, bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có gần 20 năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ, từng thực hiện nhiều ca nâng mũi gồ thành công cho hàng ngàn khách hàng, cam kết đem lại cho chị em một chiếc mũi tuyệt đẹp.

Ngoài ra, mức giá nâng mũi gồ ở đây vô cùng phải chăng. Các bạn có thể nghiễm nhiên sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp lung linh như Sao Hàn, mà không cần bận tâm quá nhiều tới giá cả. Cùng tham khảo qua bảng giá các dịch vụ nâng mũi hết sức ưu đãi dưới đây nhé:

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thu nhỏ đầu mũi có tốt không

NÂNG MŨI GỒ – TIẾT LỘ THÊM 03 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI THU HÚT KHÁCH HÀNG CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Dịch vụ nâng mũi nói chung và nâng mũi gồ nói riêng được hội chị em tin tưởng lựa chọn. Ngoài nhờ vào tay nghề khéo léo của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, kĩ thuật nâng mũi tiên tiến và mức giá vô cùng “yêu thương”. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn làm “xiêu lòng” các chị em bằng việc sở hữu thêm nhiều ưu điểm nổi trội khác. Điển hình là:

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi gồ tại đây: nâng mũi gồ

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17349944
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn