Nâng Mũi Fascia Là Gì?

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng mũi để trông đẹp hơn. Hôm trước em lên mạng xem và thấy có dịch vụ nâng mũi Fascia. Em mới chỉ nghe đến nâng mũi S line, bọc sụn rồi Hàn Quốc gì đó chứ chưa nghe đến dịch vụ này bao giờ, hỏi mấy người thì họ đều bảo là không biết. Mong bác sĩ tư vấn dùm em về kỹ thuật nâng mũi này với. Em cảm ơn!” (Lan Anh – Phan Thiết).

Trả lời: Xin chào Lan Anh! Rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề nâng mũi Fascia mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

NÂNG MŨI FASCIA LÀ GÌ?

Nâng mũi Fascia là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp sụn định hình nhân tạo cao cấp (loại sụn thường sử dụng trong những ca phẫu thuật tim mạch) và lớp cân sinh học. Nhằm khắc phục những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt cho 1 số chị em. Mang đến 1 dáng mũi mới thanh cao, thon gọn hơn.

Tuy có thể giúp cho khách hàng có được chiếc mũi thanh cao. Nhưng do nâng mũi Fascia là 1 phương pháp khá mới và ít người biết đến. Nên chưa thể kiểm chứng được mức độ an toàn cũng như chất lượng thực sự mà ca phẫu thuật này mang lại. Vì vậy mà phần lớn các chị em hiện nay, khi có nhu cầu tiến hành phẫu thuật nâng mũi đều tìm đến các dịch vụ nâng mũi phổ biến như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

NÂNG MŨI FASCIA – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI “CHẤT” NHẤT DÀNH CHO bẠN

Để có thể “tân trang” cho chiếc mũi của mình được an toàn và có được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng chất liệu sụn nâng mũi nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ… Vì vậy tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi tại đây đều có chất lượng dịch vụ cao, kết quả được duy trì lâu dài. Không hề thua kém nâng mũi Fascia.

bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có bàn tay tài hoa, kinh nghiệm nhiều năm của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Vị bác sĩ tài đức vẹn toàn, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài. Luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật nâng mũi hiện đại bậc nhất. Giúp bạn có được chiếc mũi đẹp trên từng milimet.

Đặc biệt, không chỉ được đánh giá cao ở chất lượng. bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn được biết đến là “thiên đường” làm đẹp lý tưởng bởi giá cả nâng mũi vô cùng “bèo trôi”. Chỉ với 1 khoản chi phí nho nhỏ, bạn có thể nghiễm nhiên sở hữu cho mình một chiếc mũi mê lực. Cùng tham khảo bảng giá các dịch vụ nâng mũi dưới đây, để biết thông tin chi tiết.

Xem thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

NÂNG MŨI FASCIA – SỰ “bIẾN HÓA” THẦN KỲ SAU NÂNG MŨI TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Để kiểm chứng những điều tuyệt vời mà bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ đã mang đến cho các chị em. Cũng như không còn lo lắng nên nâng mũi bằng phương pháp nâng mũi Fascia hay lựa chọn 1 phương pháp thích hợp khác. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 1 vài hình ảnh trước và sau phẫu thuật nâng mũi ngay dưới đây nhé.

Hy vọng thông qua bài viết nâng mũi Fascia này, Lan anh đã có thể biết cách để có thể chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất cho mình. Và để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn và tiến hành phẫu thuật, thì bạn có thể liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ ngay nhé.

NÂNG MŨI FASCIA – TIẾT LỘ 04 “ĐIỂM CỘNG” CỦA bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG TRONG LÒNG HỘI CHỊ EM

Hiện nay, thay vì lựa chọn phương pháp nâng mũi Fascia, các chị em lại “phát cuồng” vì dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bởi ở đây sở hữu nhiều “lợi thế” không dễ dàng tìm thấy ở các cơ sở thẩm mỹ khác. Những yếu tố này giúp cho chị em phụ nữ có thể nhanh chóng sở hữu chiếc mũi “dọc dừa” cao thẳng, thon gọn và thanh thoát. Nhờ đó, trở nên xinh đẹp với các đường nét ngũ quan tinh tế và thanh tú. Cũng như tự tin hơn và có thêm được nhiều vận may trong công việc, cuộc sống và tình yêu.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi tẹt có tốt không

Công nghệ nâng mũi tiên tiến với quy trình nâng mũi an toàn

Để hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ Ngô Mộng Hùng trong quá trình thực hiện nâng mũi và mang đến kết quả thẩm mỹ tuyệt vời nhất, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Đồng thời, chuyển giao và ứng dụng cực kì thành công những công nghệ, kỹ thuật nâng mũi hàng đầu hiện nay như nâng mũi S line, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi bọc sụn,…Do đó, các chị em có thể an tâm “tân trang” chiếc mũi kém xinh của mình bằng những phương pháp nâng mũi này. Thay thế cho phương pháp nâng mũi Fascia.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về nâng mũi fascia tại đây: nâng mũi fascia

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17361537
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn