Bấm Mí Thái Lan - Giải Pháp Giúp Bạn Có Đôi Mắt Đẹp

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mắt của tôi bị bụp nên người ta gặp cứ tưởng là mới khóc, soi gương tự nhìn thấy gương mặt của mình mệt mỏi lắm. Nhìn cũng không được cuốn hút như những cô gái khác. Mà tôi thấy hiện nay có phương pháp bấm mí Thái Lan và Hàn Quốc rất đẹp.

Tôi nghe mấy chị trên diễn đàn tamsudaokeo bảo bên Bệnh viện thẩm mỹ mình bấm mí đẹp lắm nên đang tính cuối tháng này qua làm. Nhưng mà để chủ động hơn về tài chính, Bệnh viện thẩm mỹ cho tôi xem bảng giá dịch vụ làm mắt với nha. Nhân tiện, Bệnh viện thẩm mỹ cho tôi xem hình của những khách hàng đã bấm mí ở Bệnh viện thẩm mỹ luôn nhé. Tôi xin cảm ơn! (Thủy Tiên, Quận Tân Phú, TPHCM)

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đang là một trong những dịch vụ được nhiều người quyết định chọn lựa để thực hiện nhiều tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện trong khoảng tầm 15 – 20 phút. Với việc dùng chỉ thẩm mỹ và luồn theo đường mí đã được vẽ trước đó. Nhằm giúp da mí mắt và cơ nâng mí liên kết với nhau để tạo được nếp mí đó chị.

Đối với vấn đề chi phí, thì hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức giá cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc là 12 triệu. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chi phí sẽ được giảm 50% còn 6 triệu. Mời chị xem qua bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Không ít các khách hàng tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ bày tỏ sự phân vân giữa bấm mí Thái Lan và bấm mí Hàn Quốc. Nhưng sau khi được tư vấn và chọn ra được phương pháp thích hợp để thực hiện, thì giờ đây họ đã có được diện mạo mới cho mình. Mời chị cùng xem qua hình ảnh bên dưới để có những đánh giá của riêng mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – nơi nâng mũi Hàn Quốc uy tín chất lượng hàng đầu tại TP.HCM

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM là 1 trong các cơ sở Bệnh viện thẩm mỹ có uy tín, chất lượng hàng đầu tại Sài Gòn. Được đông đảo chị em cả trong lẫn ngoài nước tin yêu, chọn lựa và trao trọn niềm tin cho nơi đây. Bởi tại Bệnh viện có các ưu điểm vượt trội hơn hẳn nơi khác như:

- Bác Sĩ chuyên nghiệp, đẳng cấp Quốc Tế

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc Bệnh viện) có khoảng thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc, Mỹ và kinh nghiệm thẩm mỹ 20 năm. Do đó Bác Sĩ rất giỏi kiến thức chuyên môn, tay nghề vững vàng khéo léo. Thêm nữa, luôn đặt cái tâm lên đầu trong từng ca bấm mí Hàn Quốc nên Bác Sĩ đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tư nhiên như ý.

- Công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại bậc nhất hiện nay

Thêm nữa tại Bệnh viện có công nghệ bấm mí Hàn Quốc rất hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc. Cam kết sẽ mang đến cho bạn ca thẩm mỹ bẩm mí Hàn Quốc an toàn, hiệu quả duy trì dài lâu.

>>> Xem thêm để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không



- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo

Khi đến nơi đây, bạn sẽ được các nhân viên đã qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản giải đáp thật chi tiết và cẩn thận tất cả những băn khoăn, thắc mắc của bạn về phương pháp bấm mí Hàn Quốc. Thêm nữa sẽ chăm sóc chu đáo, ân cần trước, trong và sau khi thực hiện bấm mí mắt.

- Có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Một điểm cộng cho nơi đây đó là có cơ sở vật chất hiện đại, với phòng vô trùng đạt chuẩn, phòng khám và phòng nghỉ dưỡng tiện nghi, thoáng mát. Giúp mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhất khi tới đây.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Bấm mí Thái Lan

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17373755
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn