Phẫu Thuật Bấm Mí Mắt Hàn Quốc

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Xin chào Bệnh viện thẩm mỹ! Em nghe nói bên mình có phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc phải không ạ? Nếu có thì thực hiện ra sao? Và sau bao lâu kể từ lúc bấm mí mắt thì mới có được đôi mắt 2 mí như mong muốn ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ Bệnh viện thẩm mỹ. Em xin cảm ơn nhiều.(Phương Loan, Quận 4, TP.HCM)

Chào chị,

Hiện Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có áp dụng dịch vụ phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc chị nha. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí nhờ sử dụng kỹ thuật luồn chỉ thẩm mỹ dưới da. Để liên kết da mi mắt và cơ nâng mí, hình thành 2 mí rõ ràng, to tròn, tự nhiên, mà không cần phải phẫu thuật ạ.

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Tùy vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc, mà thời gian mắt lành ở mỗi khách hàng sẽ khác nhau. Thông thường, từ 2 đến 3 ngày, mắt bắt đầu lành. Và sau 7 ngày, mắt sẽ hồi phục hoàn toàn, mang đến kết quả đẹp tự nhiên như mong muốn của chị ạ.

Một tin vui cho chị là trong tháng này, Bệnh viện thẩm mỹ đang áp dụng chương trình siêu khuyến mãi. Giảm giá đến 50%, mức phí bấm mí Hàn Quốc chỉ còn 6 triệu đồng thôi. Tiết kiệm hẳn 1 nửa so với giá niêm yết là 12 triệu đồng. Chị tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây để tiện theo dõi và nhanh tay đăng ký cho mình 1 suất nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ cũng gửi chị xem qua 1 số hình ảnh phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc của khách hàng từng thực hiện tại đây. Để chị lấy tin thần và có thêm động lực cho mình.

Bấm mí Hàn Quốc được thực hiện ra sao?


Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo một quy trình gồm có 4 bước sau đây:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành thăm khám, nhằm xác định được khuyết điểm mà đôi mắt của bạn. Rồi tư vấn giải pháp tạo nếp mí để đem lại tính thẩm mỹ và hiệu quả cao nhất.

>>> Gợi ý về bài viết: Review bác sĩ Ngô Mộng Hùng



- Bước 2: Thực hiện đo vẽ và kẻ mí

Bác Sĩ sẽ đo vẽ đường mí 1 cách thật khéo léo, tỉ mỉ, rồi đánh dấu điểm cần phải bấm mí giúp cho nếp mí được cân đối hai bên, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt sau khi hoàn thiện.

- Bước 3: Tiến hành gây tê

Bác Sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt, giúp bạn không đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc.

- Bước 4: Tiến hành tạo nếp mí mới

Dựa theo đường mí đã được đo vẽ trước đó, thì Bác Sĩ sẽ tạo đường nếp mí mới. Bằng cách thực hiện nhấn mí và luồn chỉ thẩm mỹ dưới da, để tạo nên sự liên kết giữa phần cơ nâng mi với da mí mắt.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17377851
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn