Bấm Mí Cong Có An Toàn Không?

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Chào Bệnh viện thẩm mỹ. Em từng thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt ở một Bệnh viện thẩm mỹ khác. Nhưng sau khi phục hồi thì phát hiện ra bấm mí cong không đều. Thành ra khi đi ra ngoài thường xuyên phải đeo kính râm rất bất tiện. Bây giờ em muốn khắc phục tình trạng này tại Bệnh viện thẩm mỹ mình có được không? Vì đã thực hiện một lần rồi, bây giờ làm lại một lần nữa thì mí mắt có còn tự nhiên không? Em xin cám ơn ( Hoài An – Q.12 )

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Chào chị,

Với mong muốn khắc phục tình trạng bấm mí cong thì hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Nhằm giúp tạo được nếp mí rõ ràng, ổn định chỉ trong thời gian ngắn mà không gây đau, không gây sưng hay để lại bất kỳ biến chứng nào nguy hiểm hết. Chị có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ để Bác Sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn phương pháp thích hợp nhất, để giúp chị có đôi mắt rõ nếp mí và đẹp hoàn hảo nhất nhé.

Toàn bộ các ca bấm mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ do chính Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành phẫu thuật làm đẹp, chắc chắn Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp chị khắc phục được khuyết điểm do lần bấm mí hỏng trước đó.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Thế nào là phương pháp bấm mí Hàn Quốc?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp giúp tạo mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Sử dụng chỉ thẩm mỹ để liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mí để tạo nếp mí mắt mới. Cho nên sẽ không đau, không để lại sẹo, hay tổn thương tới giác mạc và kết mạc.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



Áp dụng cho cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Những người có mắt 1 mí, mí lót, nhiều đường mí, 2 mí không cân đối, bên có mí bên không. Mắt không có nhiều mỡ thừa, da dư.

Giải pháp bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm gì?

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

- Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút
- Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa
- Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng
- Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn
- Hiệu quả duy trì dài lâu

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Bấm mí cong

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17383163
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn