Bấm Mí Hàn Quốc Lamchame

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Lân la trên mấy trang mạng diễn đàn như Facebook, Lamchame để tìm hiểu thông tin bấm mí mắt thực tế từ các chị em để tin tưởng hơn. Thì thấy chủ đề có nên bấm mí Hàn Quốc Lamchame được nhiều chị em bình luận tích cực nhưng có 2 ý trái chiều nhau là làm và không nên làm. Do đó, em muốn hỏi Bệnh viện thẩm mỹ là bấm mí Hàn Quốc là phương pháp như thế nào? Ai là người nên áp dụng cách này? (Linh Ngọc, Quận Gò Vấp, TP.HCM)

>>> TÌM HIỂU THÊM: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep.html



Chào chị,

Phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang là dịch vụ được nhiều người khá ưa chuộng đó chị. Đây được xem là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện trong khoảng tầm 15 – 20 phút. Với việc dùng chỉ thẩm mỹ và luồn theo đường mí đã được vẽ trước đó. Nhằm giúp da mí mắt và cơ nâng mí liên kết với nhau để tạo được nếp mí đó chị.

Bấm mí Hàn Quốc Lamchame

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp phù hợp với những ai có mắt 1 mí, mí lót hoặc mí mắt không đều. Sau khi thực hiện xong khoảng tầm từ 1 – 2 ngày, vết thương ở mắt sẽ lành và sau khoảng 7 ngày thì chị sẽ có được cho mình đôi mắt đẹp tự nhiên.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Đối với vấn đề chi phí thì hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang niêm yết mức giá cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc là 12 triệu. Nhưng nếu đăng ký ngay trong tháng này, thì chi phí sẽ được giảm 50% chỉ còn 6 triệu

Thế nào là phương pháp bấm mí Hàn Quốc?

Bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp giúp tạo mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Sử dụng chỉ thẩm mỹ để liên kết giữa da mi mắt với cơ nâng mí để tạo nếp mí mắt mới. Cho nên sẽ không đau, không để lại sẹo, hay tổn thương tới giác mạc và kết mạc.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá



Áp dụng cho cả nam lẫn nữ trên 18 tuổi muốn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Những người có mắt 1 mí, mí lót, nhiều đường mí, 2 mí không cân đối, bên có mí bên không. Mắt không có nhiều mỡ thừa, da dư.
Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp đang được rất nhiều bạn ưa chuộng. Giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mang đến một đôi mắt rạng ngời, đẹp như mong muốn. Bởi giải pháp này có các ưu điểm vượt trội như:

- Mắt có 2 mí rõ, đẹp tự nhiên, to tròn và có chiều sâu cuốn hút
- Đường mí mắt rõ ràng và cân đối, hài hòa
- Chỉ là ca tiểu phẫu nhẹ nhàng nên thực hiện nhanh chóng và không cần phải nghỉ dưỡng
- Không phẫu thuật, nên an toàn không đau, không sẹo, không xâm lấn
- Hiệu quả duy trì dài lâu

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết cắt mí: Bấm mí Hàn Quốc lamchame

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17384848
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn