Tăng Kích Thước Vòng 1 Bằng Thực Phẩm

52 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm ắt hẳn chị em nào cũng nghe qua ít nhất một vài lần. Đây được xem là cách tăng số đo vòng 1 tự nhiên dễ thực hiện nhất. Tuy nhiên, hiệu quả thực tế của cách làm này có đạt được như mong muốn của chị em hay không? Chúng ta sẽ cùng làm rõ ngay trong bài viết này nhé.

04 NHÓM THỰC PHẨM TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 AN TOÀN

Nói đến vấn đề tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm, đầu tiên, chúng tôi sẽ phân loại 04 nhóm thực phẩm có tác dụng cải thiện số đo vòng 1 nổi bật nhất. Đó chính là:

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



- Trứng và sữa

Trứng và sữa có khả năng tự tổng hợp hormone trong cơ thể nhờ có chứa hàm lượng lớn vitamin A và B. Quá trình này giúp cơ thể phụ nữ, đặc biệt là vòng một phát triển nở nang hơn.

- Thực phẩm chế biến từ đậu

Những loại thực phẩm chế biến từ đậu xanh, đậu đen, đậu tương, đậu phộng … có chứa hàm lượng protein và lexithin phong phú. Có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Khi cơ thể đã trưởng thành, thực phẩm họ đậu còn có tác dụng giúp ngực săn chắc, đầy đặn hơn. Vậy nên tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm này rất phổ biến.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



- Nhóm thực phẩm giàu vitamin B

Vitamin nhóm B (B1, B2…B12) có ở nhiều loại thực phẩm khác nhau như cơm, rau xanh (đặc biệt là rau chân vịt), cá, ngũ cốc… Các vitamin này phối hợp với nhau giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, duy trì quá trình trao đổi chất. Đồng thời, giúp cho tuyến vú hoạt động một cách ổn định.

- Nhóm thực phẩm giàu vitamin E

Vitamin E ngoài tác dụng dưỡng da còn là dinh dưỡng quan trọng trong việc thúc đẩy hormone nữ phát triển. Cũng như duy trì tính đàn hồi cho vòng 1 của bạn. Một số thực phẩm chứa nhiều vitamin E như: dưa chuột, các loại củ, quả có màu đỏ như cà chua, cà rốt, các loại hạt và củ…

Với việc tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm nêu trên, chúng tôi ghi nhận được rất nhiều phản hồi không mấy tích cực của các chị em. Điển hình là những chia sẻ sau đây.

TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1 BẰNG THỰC PHẨM CÓ THỰC SỰ DỄ DÀNG?

Tuy tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm rất đơn giản. Nhưng cũng vì thế mà hiệu quả nó mang lại hoàn toàn không được như chị em kỳ vọng. Bằng chứng là,

>>> Gợi ý xem thêm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không



Chia sẻ của chị Ánh Tuyết (29 tuổi – Quận 12): “Năm ngoái, sau khi được một người quen chỉ cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm. Mình đã về mua và chế biến rất nhiều món ăn từ các loại thực phẩm đó. Mình cố gắng duy trì trong vòng 6 tháng. Nhưng quả thật kích cỡ vòng 1 chẳng cải thiện bao nhiêu cả. Mặc dù mình đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Quá chán nản mình đã phải đi tìm cách tăng size vòng 1 khác nhanh hơn.”

Hay như chia sẻ của chị Ngọc Nga (30 tuổi – Tân Bình): “Nói chung tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm hay bằng bất kì cách tự nhiên nào. Mình cũng thử qua rồi. Và kết quả nhận được cũng chỉ là sự thất vọng thôi. Hoàn toàn không mang lại hiệu quả như mình mong đợi. Số đo vòng 1 vẫn đứng yên tại chỗ, không nhúc nhích. Làm mình cũng nản chí theo luôn. Chị em nào biết cách tăng size vòng 1 tốt hơn thì chỉ mình với nha.”

Qua những chia sẻ của các chị em, có thể dễ dàng nhận thấy được hiệu quả thực sự của cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm. Cho nên, thay vì tiếp tục áp dụng cách này, các chị em nên ưu tiên lựa chọn giải pháp sau đây. Để có thể có được vòng 1 đẹp chuẩn như ý nhé.

>>> Liên quan đến bài viết: Tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17394050
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn