Cách Làm Bột Ngũ Cốc Tăng Size Vòng 1

52 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thời gian gần đây, “mẹo” tăng số đo vòng 1 bằng bột ngũ cốc đang trở nên “rầm rộ” hơn. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các chị em cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1 siêu đơn giản ngay tại nhà. Hãy xem ngay nhé.

CÁCH LÀM BỘT NGŨ CỐC TĂNG SIZE VÒNG 1 DỄ DÀNG HƠN BAO GIỜ HẾT

Để thực hiện cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1, các chị em cần chuẩn bị đầy đủ 05 loại đậu với tỷ lệ sau đây:

- Đậu tương: 01 kg;
- Đậu đỏ: 01 kg;
- Mè đen: 0.5 kg;
- Đậu xanh nguyên vỏ: 01 kg;
- Đậu đen 0.5 kg.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Ngoài 05 loại đậu này, nếu muốn các chị em có thể thêm vào những những loại hạt giàu dinh dưỡng khác như: hạt óc chó, hạt sen, hạt mắc ca,…

Sau đó, các nàng đem 05 loại đậu đã chuẩn bị đi rang khô. Chú ý rang kỹ đến khi hạt khô, đổi màu vàng ngà, có mùi thơm nhẹ là được. Rang xong, các chị em để nguội và đem đi xay thành bột mịn. Trộn đều cả 05 loại bột với nhau để tạo thành hỗn hợp đồng đều.

Có thể bảo quản bột ngũ cốc trong lọ kín và để nơi khô ráo, thoáng mát. Lưu ý thời hạn sử dụng cho một lọ ngũ cốc như vậy là trong vòng 1 tháng nhé. Mỗi lần uống, các chị em chỉ cần pha bột với 250 ml nước ấm. Ngày uống 3 lần vào giữa các buổi sáng, trưa và tối. Nên uống trước bữa ăn khoảng 20 phút.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Trên đây là cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1 dễ dàng tại nhà. Tuy nhiên, để biết chính xác hiệu quả mà chúng mang lại, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ dưới đây để đánh giá nhé.

TĂNG SỐ ĐO VÒNG 1 BẰNG NGŨ CỐC HIỆU QUẢ THỰC TẾ NHƯ THẾ NÀO?

Tuy cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1 vô cùng đơn giản, nhưng chúng tôi ghi nhận được khá nhiều phản hồi không mấy tích cực của các chị em sau khi sử dụng bột ngũ cốc này. Điển hình là:

Chia sẻ của chị Ngọc Trâm (29 tuổi – Quận 12): “Mình đã kiên trì cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1 này hơn 4 tháng rồi. Mà không biết có phải do cơ địa hay như thế nào mà số đo vòng 1 vẫn dậm chân tại chỗ, chẳng thấy nhúc nhích lên được chút nào. Chị em có biết cách nào tăng kích cỡ vòng 1 nhanh hơn không chỉ mình với nhé.”

>>> Liên quan đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



Hay như chia sẻ của chị Diễm My (32 tuổi – Tân Phú): “Không có cách tăng số đo vòng 1 tự nhiên nào là mình không thực hiện qua. Lâu nhất có lẽ là cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1. Vì mặc dù nó chả có giúp ích gì cho vòng 1 nhưng nó làm đẹp da khá tốt. Nay mình lên đây chỉ muốn hỏi chị em giải pháp tăng số đo vòng 1 hiệu quả nhất thôi. Chị em biết thì mách mình nha.”

Qua các chia sẻ này, có thể thấy, cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1 này hoàn toàn không phải là giải pháp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả dành cho các chị em “màn hình phẳng”. Thay vào đó, phương pháp sau đây mới chính là “chân ái” giúp các nàng “lột xác” vòng 1 một cách tối ưu nhất.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm về bài viết nâng ngực: Cách làm bột ngũ cốc tăng size vòng 1

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17396984
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn