Đôi Mắt Biết Cười Là Gì? Những Điều Cần Biết

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Sở hữu đôi mắt biết cười, rạng ngời sức sống thì ai mà không mong muốn. Tuy nhiên, “trời không cho ai tất cả” và nếu bạn không may mắn có được điều này. Thì phẫu thuật mắt cười sẽ là “vũ khí” đắc lực giúp bạn có được đôi mắt biết cười, biết nói trong tích tắc. Và đây đang là giải pháp tạo mắt cười hoàn hảo được đông đảo các nam thanh nữ tú lựa chọn để có đôi mắt cuốn hút, hớp hồn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Làm sao để có đôi mắt biết cười???

Đôi mắt biết cười là đôi mắt có phần khóe mắt dài và phần bọng mắt ở mí bên dưới nhìn có vẻ hơi sưng nhẹ lên. Khác với bọng mỡ mắt thừa. Khi cười các phần này nổi rõ hơn và làm cho gương mặt trở nên tươi sáng và thu hút hơn.
Tuy nhiên, không phải ai nào cũng được trời ban cho đôi mắt biết cười tuyệt đẹp này. Nhưng với nền thẩm mỹ hiện đại như ngày nay, việc sở hữu đôi mắt cười trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Cắt mí mắt giá bao nhiêu



Phẫu thuật thẩm mỹ mắt cười giúp “hô biến” đôi mắt u buồn, kém sắc thành đôi mắt biết cười biết nói, ràng ngợi hơn. Và khiến không ít người “tan chảy” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Phẫu thuật mắt cười là một kỹ thuật đơn giản. Bác sĩ sẽ sử dụng kim chuyên dụng tiêm chất làm đầy vào phần mí mắt dưới để tạo bọng mắt cười.

Phương pháp được đánh giá hiệu quả an toàn. Không đau, không sưng và không để lại sẹo. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho mắt sau phẫu thuật.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Phương pháp hoàn hảo hô biến đôi mắt biết cười

Đôi mắt biết cười chính là vẻ đẹp mà không một chàng trai cô gái nào có thể khước từ ánh nhìn đầy thu hút và mê hoặc của bạn. Nếu bạn không sở hữu đôi mắt cười tự nhiên, bạn có thể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tạo mắt cười.

- Phẫu thuật tạo đôi mắt biết cười tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có 2 cách đơn giản:

Tiêm chất làm đầy Filler: bác sĩ sử dụng một lượng thích hợp để bơm vào mí mắt dưới, tạo bọng mắt cười đẹp tự nhiên như thật. Sử dụng mỡ tự thân: chiết tách lọc ly tâm các tế bào mỡ bụng, đùi, tay. Giữ lại các tế bào mỡ tốt, cấy vào phần mí mắt dưới, tạo đôi mắt biết cười đầy mê hoặc.



Với hai kỹ thuật trên, hoàn toàn không có sự can thiệp dao kéo. Bác sĩ chỉ sử dụng kim chuyên dụng để bơm filler/ mỡ tự thân vào mí mắt dưới. Đảm bảo không gây xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến chức năng của mắt và các dây thần kinh xung quanh.Chỉ chưa đầy 30 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay đôi mắt biết cười tươi tắn trẻ trung và đầy lôi cuốn.

Với chất liệu sử dụng đạt chuẩn, thích ứng cao với cơ thể. Đồng thời ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại từ Hàn Quốc. đảm bảo mang đến cho bạn đôi mắt biết cười không chỉ đẹp. mà còn đảm bảo an toàn, không có biến chứng nguy hiểm nào, hiệu quả duy trì dài lâu.

>>> Bạn có thể quan tâm đên bài viết: Đôi mắt biết cười

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17436330
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn