Tạo Bọng Mắt Cười Là Như Thế Nào?

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bắt nguồn từ Hàn Quốc, phương pháp làm đẹp tạo bọng mắt cười đang mang lại cơn sốt cho cộng đồng trẻ gần đây. Phương pháp này như thế nào? Bọng mắt cười khác bọng mắt lão hóa như thế nào? Chi phí thực hiện ra sao? Tất tần tật sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

Trào lưu gây sốt phẫu thuật tạo bọng mắt cười

Hiện nay, tạo bọng mắt cười đang trở thành “tâm điểm” chú ý của nhiều chị em. Tạo bọng mắt cười hay còn gọi là Aegyo Sal. Đây là phương pháp tạo một bọng mắt nhỏ, xinh xắn ngay ở mí mắt dưới. Phương pháp giúp tạo độ phồng tự nhiên, thêm phần thu hút cho đôi mắt.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: Cắt mí mắt giá bao nhiêu



Bọng mắt cười dễ bị nhầm lẫn là bọng mắt lão hóa bởi tên gọi. Thế nhưng, bọng mắt lão hóa thường nằm dưới mí mắt và đi kèm quầng thâm hay da chùng. Tạo cảm giác mệt mỏi, già nua cho đôi mắt. Trong khi đó, bọng mắt cười là phần phồng lên sát mí mắt, mang đến sự tươi trẻ và giúp đôi mắt như đang mỉm cười.

Bên cạnh đó, với những ưu điểm vượt bậc như:

- Thêm nét duyên dáng cho đôi mắt, biến hóa đôi mắt biết cười chỉ trong “tích tắc”

- Không phẫu thuật, không đau, không sẹo, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến thị lực

- Thực hiện nhanh chóng, từ 10 – 30 phút

- An toàn tuyệt đối

- Duy trì hiệu quả lâu dài

- Không cần nghỉ dưỡng, về ngay sau khi thực hiện

>>> Xem thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thực hiện tạo bọng mắt cười uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ được nhiều chị em trong và ngoài nước tin cậy tìm đến thực hiện.

4 lý do khiến chị em lựa chọn thực hiện tạo bọng mắt cười tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Không chỉ mang đến cho khách hàng một đôi mắt biết cười. Bệnh viện thẩm mỹ còn khiến triệu khách hàng tin cậy và hài lòng bởi 4 lý do sau:

- Tất cả các ca đều do Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện:

Khác với những Bệnh viện thẩm mỹ khác, tại đây, mọi ca thẩm mỹ lớn nhỏ đều do đích thân Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ – Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và đầy đủ chứng chỉ hành nghề, Bác Sĩ đảm bảo mang đến cho bạn một đôi mắt “biết nói biết cười” nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

- Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại:

Nơi đây là 1 trong các Bệnh viện thẩm mỹ tiên phong, ứng dụng thành công phương pháp tạo bóng mắt cười. Với kỹ thuật hiện đại và tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc. Đảm bảo mang lại sự an toàn, một đôi mắt đẹp biết cười, thu hút mọi ánh nhìn.



- Chất liệu tạo bọng mắt chất lượng, an toàn:

Bệnh viện thẩm mỹ sử dụng chất liệu tạo mắt cười chất lượng, đã được FDA chứng nhận đạt chuẩn. Có khả năng thích ứng cao với cơ thể, an toàn và hiệu quả duy trì dài lâu.

- Chi phí thực hiện vô cùng phải chăng:

Với mong muốn mang đến cái đẹp cho tất cả mọi người, Bệnh viện thẩm mỹ luôn áp dụng mức chi phí rất phải chăng và hợp lý, thân thiện với túi tiền của tất cả các khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Tạo bọng mắt cười

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17436443
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn