Như Thế Nào Gọi Là Mắt Xếch?

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đôi mắt như thế nào gọi là mắt xếch? Không ít Eva thắc mắc về vấn đề đó. Nguyên do có thể bắt nguồn từ một câu: “Những người mắt xếch lá khoai; liếc chồng, chồng chết; liếc trai, trai mù”. Liệu mắt xếch có đúng như những gì người xưa nói? Tìm ngay lời giải đáp trong bài viết dưới nhé!

Như thế nào gọi là mắt xếch? Đôi mắt đó tốt hay xấu?

Tuy là kiểu mắt thường gặp ở các nước Á Đông nhưng có thể ít người biết rõ hình dạng đôi mắt đó ra sao. Vậy như thế nào gọi là mắt xếch? Đặc điểm của nó là phần đuôi mắt dài, nhọn hơi hướng chếch lên cao về phía chân mày.

>>>Tìm hiểu thêm về bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Về tính thẩm mỹ, mắt xếch được xếp vào hàng khuyết điểm bẩm sinh. Do khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa. Thần thái toát ra hung dữ, khó gần, dễ gây ác cảm cho người khác khi nhìn vào.

Như thế nào gọi là mắt xếch? Nhân tướng học nói gì về những người sở hữu đôi mắt đó? Theo quan niệm duy tâm, ai mắt xếch thường có cuộc sống hiếm khi gặp may mắn. Sự nghiệp ít khởi sắc, dù tài giỏi đến đâu cũng khó được cấp trên tin tưởng, trọng dụng. Phụ nữ mắt xếch đa tình, nhu cầu “chăn gối” cao, không chung thủy. Đàn ông số mệnh tốt hơn, thông minh, tài giỏi nhưng gia trưởng, độc đoán.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Dù như thế nào đi chăng nữa, mắt xếch vẫn bị người đời đánh giá xấu. Cách duy nhất để khắc phục bây giờ chỉ có thể là phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp tạo mắt to tròn, an toàn, đã được áp dụng thành công ở nhiều nơi trên thế giới. Chỉ cần tiến hành một ca tiểu phẫu trong 20 – 30 phút. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp hiền dịu, rạng ngời cho “cửa sổ tâm hồn”.

Như thế nào gọi là mắt xếch? Phẫu thuật thẩm mỹ liệu có để lại hậu quả gì không?

Qua việc lý giải như thế nào gọi là mắt xếch. Hẳn những ai đang gặp phải nhược điểm đó đang rất muốn tìm một nơi để chữa. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ phẫu thuật mắt xếch. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ an toàn, uy tín được hàng ngàn Eva thường xuyên lui tới.

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng tìm hiểu ý nghĩa, như thế nào gọi là mắt xếch nữa. Suốt những năm qua, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt. Kết quả luôn thành công 100%. Ca tiểu phẫu được thực hiện trong điều kiện môi trường vô trùng. Bảo đảm hạn chế tác động xâm lấn từ bên ngoài dễ nhiễm trùng. Hoặc gây ảnh hưởng đến thị giác của mắt.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) là người đảm nhiệm phẫu thuật chính cho toàn bộ khách hàng. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành. Và thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Nhờ đó mà thao tác kỹ thuật của ông khéo léo, chuẩn xác đến từng milimet. Vết mổ xử lý điêu luyện, cam kết không để lại sẹo xấu.

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm hàng loạt dịch vụ chăm sóc cao cấp. Miễn phí nghỉ dưỡng, tái khám, tiền thuốc thang. Đội ngũ y tá, tư vấn viên hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc 24/7. Làm việc với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Với chất lượng phục vụ tốt thế này thì bạn đâu cần nghĩ ngợi chi nhiều như thế nào gọi là mắt xếch nữa đúng không nè!

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Như thế nào gọi là mắt xếch

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17436972
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn