Giải Đáp - Sụp Mí Mắt Có Di Truyền Không?

8 triệu

221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

“Xin chào bác sĩ. Tôi bị sụp ở cả hai mí mắt. Tôi đã kết hôn, và có dự định sinh em bé trong năm nay. Nhưng hiện tôi rất lo lắng, vì không biết sụp mí mắt có di truyền không? Nếu có thì làm thế nào để hạn chế hoặc có thể khắc phục tình trạng này ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi với. Cảm ơn bác sĩ nhiều.” (Hoàng Oanh, Gò Vấp)

Mến chào Hoàng Oanh!Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi thắc mắc về vấn đề sụp mí mắt có di truyền không?. Sau khi tham khảo ý kiến Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sụp mí mắt có di truyền không vậy bác sĩ?

Với thắc mắc sụp mí mắt có di truyền không, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cho biết: Sụp mí mắt có thể di truyền. Nhưng tỷ lệ không cao. Sụp mí mắt do di truyền chỉ là một trong những nguyên nhân rất nhỏ. Hiện tượng sụp mí mắt còn do rất nhiều nguyên nhân khác như:

>>> Tham khảo thêm để biết về bài viết: Cắt da thừa mí mắt trên



- Sụp mí mắt do bẩm sinh

- Sụp mí mắt do lão hóa

- Do tổn thương thần kinh

- Thói quen sinh hoạt không tốt

Đây là những nguyên nhân thường thấy hơn sụp mí mắt có di truyền không. Nếu để tình trạng sụp mí mắt kéo dài. Không chỉ gây mất thẩm mỹ. Khiến gương mặt trử nên già nua, thiếu sức sống. Mà còn gây cản trở đến tầm nhìn, thị lực của mắt.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Sụp mí mắt có di truyền không? Làm sao để khắc phục??

Ngoài việc muốn biết sụp mí mắt có di truyền không. Hoàng Oanh còn thắc mắc có cách nào khắc phục tình trạng này không? Hiện nay, thẩm mỹ chữa sụp mí mắt, nhờ công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc, đang là giải pháp khắc phục hoàn hảo nhất.

Với phương pháp này, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, và tùy theo mức độ, nguyên nhân sụp mí mắt. Mà xác định phương pháp mổ (cắt bỏ da dư, lấy mỡ bọng mắt hay treo chân mày) phù hợp.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Thông thường đây là kỹ thuật tạo một đường mổ nhỏ ở đường lằn mi. Tiến hành bóc tách nhẹ nhàng, loại bỏ đi các nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ khéo léo khâu đóng vết mổ thật tỉ mỉ. Để không để lộ sẹo ra ngoài. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Không tốn nhiều thời gian (chỉ chưa đầy 30 phút thực hiện). Mang lại kết quả lâu dài, tính thẩm mỹ cao.

Sụp mí mắt có di truyền không? Và nếu sụp mí do di truyền thì phương pháp này cũng sẽ khắc phục triệt để. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh thực tế của khách hàng. Để cảm nhận rõ hơn về sự “thần kỳ” của phương pháp này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Sụp mí mắt có di truyền không?

Bình luận

HẾT HẠN

0705 459 176
Mã số : 17445898
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn